« dưới ngòi bút văn học » sửa sang lại cất chứa Http://Www. Bxwx. Org
« tùy thân mang theo dị không gian »
Chương 1: quảng cáo cho thuê
Chói tai tiếng chuông đem bả đang ngủ say nam tử không lưu tình chút nào đánh thức. { phao (ngâm), sách. A, . }
Lý Hưng xoa nhập nhèm hai mắt, không tình nguyện từ trên giường bò lên.
Làm theo phép giống nhau 'Giao tiền nước', rửa mặt, sau đó thay một thân đã có điểm cũ kỹ quần áo thể thao, xuống lầu, chạy hướng sd đại học thao trường.
Lý Hưng chỗ ở khoảng cách sd đại học thì ra là chạy bộ ba phút lộ trình, khoảng cách phi thường gần.
Tế thành là núi bỏ bớt hội thành thị, lại là lịch sử tên thành, giương đương nhiên không tệ [sai], chỉ là, thành thị giương, miệng người nhiều hơn, nhưng tập thể hình địa phương nhưng lại thiếu đi. Không phải nói những kia công cộng tập thể hình địa phương thiếu đi, mà là có thể làm cho người ta phạm vi lớn hoạt động địa phương thiếu đi.
Trừ phi là gia nhập tập thể hình câu lạc bộ, bất quá, Lý Hưng cũng không số tiền kia.
May mắn là khoảng cách sd đại học rất gần, Lý Hưng ở này đại học trên bãi tập rèn luyện liễu~.
"Lý đại gia sớm!" Lý Hưng vui sướng chào hỏi.
Lý đại gia, tên thật Lý Hưng không biết, chỉ biết là Lý đại gia là cái này Tây Môn canh cổng , Lý Hưng lui tới cũng là quen thuộc. Hơn nữa, theo Lý đại gia đã nói, Lý Hưng cha mẹ cùng Lý đại gia còn có tầng một cái gì quan hệ, ừm, thì ra là bằng hữu quan hệ.
"A hứng, rèn luyện ah!" Lý đại gia cười ha hả nói. Nếp nhăn trên mặt rất nhiều, nhưng cười rộ lên rất là hiền lành.
"Đúng vậy a, thân thể lần lớn, ăn sao sao hương sao!" Lý Hưng cười ha hả nói. Đối [với] Lý đại gia khoát khoát tay, hướng về phía thao trường mà đi.
Lý Hưng cha mẹ là sd đại học hệ lịch sử một đôi vợ chồng, tuy nhiên không phải là cái gì giáo sư các loại..., nhưng là xem như có chút danh vọng. Bất quá, tại lần thứ nhất khảo cổ ở bên trong, tao ngộ lún, bất hạnh song song gặp nạn. Lúc kia Lý Hưng mới mười lăm tuổi, chính đọc lớp 11.
Đột nhiên trong lúc đó đã không có cha mẹ, lại để cho Lý Hưng cuộc sống sinh rất lớn thay đổi. Vốn là tính cách thượng biến thành trầm mặc ít nói, lại có là ở lúc thi tốt nghiệp trung học khảo thi rối tinh rối mù. Không có tiếp nhận trường học trợ giúp, miễn cưỡng lên một cái ngồi giữa chuyên. Bất quá, nhưng lại lăn lộn ba năm. Sau khi tốt nghiệp, đưa mắt nhìn về nơi xa, Lý Hưng tài hiện, ngoại trừ cha mẹ lưu lại phòng ở bên ngoài, tại nơi này thành thị chính mình vậy mà không có bất kỳ một người thân!
Lý Hưng rút kinh nghiệm xương máu, trở về phụ thân quê quán, cái kia xinh đẹp sơn thôn. Gia gia khai đạo, lại để cho Lý Hưng một lần nữa tìm tới chính mình. Cho nên, Lý Hưng một lần nữa về tới cái này đại đô thị, dốc sức làm thuộc về mình tương lai.
Bất quá, một năm cố gắng. . . Ai, không đề cập tới cũng thế, thất bại, có lẽ hay là thất bại. Chính là cha mẹ lưu lại tích súc, thì còn lại không đến hai vạn khối.