p10

195 4 0
                                    

Chương 543: chủ yếu có lẽ hay là vấn đề mặt mũi

Xác thực cùng Lý Hưng ý nghĩ trong lòng không sai biệt lắm. Chu lỗ hiện tại giống như là giống như ăn phải con ruồi  chán ghét  khó chịu. Vừa mới nói cùng điền tháng thiếu có chút quan hệ. Cái này điền tháng thiếu tựu thành Hán gian liễu~. Mà chu lỗ chẳng phải thành liễu~ Hán gian  bằng hữu?

Chu lỗ trong nội tâm rất không là tư vị. Nghĩ thầm [lấy] ngươi Lý Hưng cũng quá không để cho mặt mũi a? Nói rõ  chán ghét ta?

"Lý thiếu. Ta nhớ ngươi lầm đi à nha? Điền tháng thiếu như thế nào thành Hán gian nữa nha? Huống hồ lời nói cũng là nói đã trở lại. Bây giờ là cái gì niên đại liễu~. Như thế nào còn sẽ có Hán gian đâu này? . Chu lỗ ngượng ngùng cười cười nói ra. Tại còn không có triệt để  biết rõ ràng trước khi. Chu lỗ không muốn cùng Lý Hưng náo cương. Ừm, là khả năng không có khả năng bởi vì này một chút việc nhỏ cùng Lý Hưng náo cương. Dù sao, hiện tại thân phận của hai người bất đồng. Đại biểu cho chính là Chu gia cùng Đường gia. Nếu như hai người náo cương lời mà nói..., có trời mới biết có thể hay không xuất hiện Đường gia cùng ở bất cộng đái thiên toàn diện đối [với] phủ  sinh? Cái đó và đều tự gia tộc  giương sách lược. Đúng vậy hoàn toàn bất đồng .

"Chu thiếu gia. Lời nói cũng không thể nói như vậy. Quỷ tại Trung Quốc phạm phải bao nhiêu đắc tội đi, ta tin tưởng Chu thiếu gia không có khả năng không biết. Mà chúng ta  thế hệ trước, đúng vậy đao thật thương thật  cùng quỷ trải qua . Tuy nhiên hiện tại thời đại bất đồng, khởi xướng chính là hòa bình, là giương. Nhưng là trước kia  thù hận. Cũng không thể buông. Trong mắt của ta. Nịnh nọt ton hót giống nhau  nịnh nọt người Nhật Bản, cái gì

Đến không tiếc hi sinh chính mình dân tộc  khí tiết vân...vân(từ từ). Người như vậy tuy nhiên cùng thời kỳ chiến tranh  Hán gian bất đồng. Nhưng nói như thế nào cũng là Hán gian! Hơn nữa, trong mắt của ta, cái này so thời kỳ chiến tranh  Hán gian càng thêm  đáng giận. Nếu như nói tại chiến tranh thời kì. Hán gian là vì sinh tồn, vì tánh mạng lời mà nói..., cho dù có thể giải thích a. Như vậy. Tại hiện tại cái này hòa bình  niên đại, có lý do gì dùng hi sinh dân tộc khí tiết  một cái giá lớn đối [với] nịnh nọt ton hót người Nhật Bản đâu này? Ta tin tưởng. Người như vậy, đối [với] Trung Quốc  nguy hại thật sự là quá lớn Lý Hưng rất nghiêm túc nói ra. Trên mặt một bộ căm thù đến tận xương tuỷ  biểu lộ.

Chu lỗ ngây người một lúc, bị Lý Hưng trên mặt  biểu lộ cấp trấn trụ liễu~

"Cái kia. Lý thiếu  nhận thức cũng là có đạo lý . Bất quá điền tháng thiếu người này, ta còn đi giải a. Không phải là người như thế a?" Chu lỗ bây giờ là đâm lao phải theo lao. Vừa rồi đã muốn nói mình và điền tháng thiếu có chút giao tình. Hiện tại nếu như đột nhiên đổi giọng lời mà nói..., không nói chính mình lần đến  mục  là hoàn toàn không có đạt tới. Hơn nữa, tại Lý Hưng trước mặt xem như hoàn toàn đang ở hạ phong. Đây chính là chu lỗ sở [chỗ] không muốn tiếp nhận .

, "Ai Chu thiếu gia, ta xem ngươi cả ngày thật sự là bận quá nữa à. Giao hữu vô ý, giao hữu vô ý ah. Ngươi là không thấy được điền tháng thiếu lúc kia  biểu hiện. Vốn là Nhật Bản đùa giỡn muội tử của ta, nhưng là. Điền tháng thiếu không chỉ có không khuyên giải ngăn người Nhật Bản, nhưng lại nịnh nọt ton hót  hát đệm. Càng thâm phương pháp tối ưu ra tay giáo nguyên muội tử của ta. Trong miệng còn luôn miệng muội tử của ta đã đánh mất người Trung Quốc  thể diện. Ừm, nếu như bị người Nhật Bản đùa giỡn coi như là đã đánh mất người Trung Quốc  thể diện  lời nói. Ta muốn. . Cái thế giới này tuyệt đối là điên rồi" . Lý Hưng sắc mặt thật không tốt xem nói. Đồng thời, cũng là tức thời điểm một cái chu lỗ. Cái kia điền tháng thiếu, ngươi tốt nhất có lẽ hay là không cần phải hỏi tới!

tuy than mang theo di khong gian FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ