Hindi talaga ako pro sa paggawa ng video.. Natripan ko lang dahil wala akong magawa.. Hahahahahah! Pagpasensyahan niyo na ang ginawa kong karumaldumal na nakakaumay na video para sa special chapter na itech!!!!!
Karumaldumal talaga?? Hahahahah!! Please vote and comment din po sana..
Ay ngapala! Hindi ko siya mahanap na naman sa wattpad member kaya name na lang ng user niya heheheheh!! I hope you enjoy it!!!
panuorin niyo yung vid after or before niyo read heheheh! bahala na kayo it depends kung anong gusto niyong unahin ^_^__^_^
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Her POV
Ang aga-aga pa pero nagmamadali na si mommy. Mag ga-grade 5 pa lang ako pero yung teacher ko ay ni recommend ako na mag take ng exam para maaccelerate daw ako sa highschool. Nung una parang ayaw ko pero nung malaman ko na highschool na din si Steven ay pumayag ako. Naging inspirasyon ko siya, nagreview ako. Ginalingan ko para sa kanya.. Gusto ko kasing kahit maging schoolmate lang siya. Mag best friend na kami pero meron akong lihim na pagkagusto sa kanya. I love him more than friend at hindi ko alam kung paano ko sasabihin yun.
So dumating yung araw nung exam at ang saya-saya ko kasi nakapasa daw ako. Pagkatapos nun ang sabi ko kaagad gusto ko dun sa school ni Steven.
Surprise ko sa kanya yun ehh. Tas hindi ko alam ang dami pa lang babaeng may gusto sa kanya dun. Katulad niya rin, mga 3rd year, dahil sa selos ko hindi ko na napigilan ang sarili ko.
Dumating ang prom day. Ininvite ako ni Steven na maging partner niya sa prom nila, so sympre ako pumayag agad kasi may gusto ako sa kanya diba?
"Ohh yan isuot mo yan best para mas maganda.." Nakangiti niyang sabi sa akin.
Excited na excited ako kasi ito na yung araw na iniintay ko.
"Mag paganda ka ahh. Gusto ko ikaw ang maging prom princess at ako naman ang prom prince mo.."
Nagpaganda ako. Nagpakuha pa nga sila mommy and daddy ng make-up artist and stylist para sa akin. Match ang damit namin ni Steven.
Isang pulang gown ang suot ko,
siya naman ay pulang long sleeves.
Kumikislap-kislap ang mga mata niya, kung tignan niya ako ay para talaga niya akong prinsesa.
Pagdating namin sa prom ay naiwan ako dun.
Nung una kasama ko pa siya pero nung mga asa gitna na ang program ay bigla lang siyang nawala. Hinanap ko siya sa buong school pero hindi ko siya makita. Bumalik ako sa kung asan ang mga tao at nakita ko siya.. Iba na ang kasama niya. Lumapit pa ako, tinanong ko siya.
"Bakit iba na yung partner mo? Akala ko ba tayong dalawa?" Mangiyak-ngiyak na ako kaso hindi ko lang pinapahalata.
Nag excuse muna siya sa kasama niya. Nag-usap kami sa lugar na walang tao. Hindi na ako nakapagtimpi, nasabi ko ang nararamdaman ko sa kanya.
"Steven, gusto kita.." Sabi ko. As in talagang mula sa puso ang pagkasabi ko nun.
Nagulat siya. Hindi siya kaagad nakapagsalita.
"Karen mga bata pa tayo.. Tsaka hindi tayo pwede kasi hindi naman kita gusto."
Kitang-kita ko sa mukha niyang ang pagkalito.
BINABASA MO ANG
One wish (Lee Min Ho and Park Min Young) ON-HOLD
RomanceSi Karen, simple pero masaya na.. One day nagpakita sa kanya si Cupid at sinabing bibigyan siya ng one wish.. Nung una akala niya panaghinip lang lahat pero bumalik si Cupid para tuparin ang hiling niya.. Paano kung sa huli malaman ni Karen na mali...