One Wish (Chapter 11)

1.3K 30 4
                                    

I haven't seen a picture of park min young wearing a red dress. Wala tuloy akong maipost sa gild kundi yan lang. Hahahah!

Dedicate ko kay animanian as he requested.. Tsaka kasi napatears ako sa comment niya sa 1st chapter hahaha! (di joke lang natuwa lang ako)


Sorry pala sa mga typos.. Hindi ko na masyadong naicheck dahil may gagawin pa ako hehehe!

I hope you enjoy it!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Steven's POV

Dahil sa nangyari ay mas naging determine akong makuha ulit si Karen. I need to persuade her  that she should give me a chance.

Naiintindihan ko naman siya. Alam ko na nasaktan ko siya noon that's why she was like that to me. Hindi ko naman maitatanggi na ako rin yung dahilan kung bakit niya nasabi yung mga bagay na yun sa akin.

Kung bakit sobrang tigas niya na ngayon.

Ganun naman yung tao ehh. Minsan nagiging matapang sila.

At iisa lang kung bakit.

Because they're just protecting theirselves to those people that hurt them. 

Parang ako lang si Karen.. Ang pagkakaiba nga lang naming dalawa is that.. Ang tatay ko mismo ang umiwan sa akin at ipinagpalit ako sa ibang anak niya.

Dahil sa nangyari ay nawala ang tiwala ko sa dad ko, kasi nasaktan niya na ako. Parang yung nangyari sa amin ni Karen. Nasaktan ko siya kaya hindi niya na magawang pagkatiwalaan ako ulit.

Pero this time kailangan ko ng gumawa ng move.. A way to win her heart back. 

So nagplan ako ng isang event. Pinangalan ko yung PROM REUNION.

Tinawagan ko yung mga kabatch ko, mga schoolmates dati, mga classmates ko at kahit yung mga teachers. Buti nga may contact pa rin ako sa kanila. Pati sI Megan ay napapayag ko din mag punta.

One wish (Lee Min Ho and Park Min Young) ON-HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon