I dedicate to her kasi siya yung Kasama ko ngayon.. Hahah! Actually binbasa niya nga yung tintype ko haha!! Echeche lol.. Kahilong magtype sa bus.. -.-
Suggest something na gusto niyong mangyari at isasali natin sa story kung pwede :P thank you po..
Sorry sa mga typos.. Inaantok na po ako ehh.. Hihihih ^_^
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Karen pala yung pangalan niya" sabi ng babae.
Oo, yung babae sa airport. Paano niya nalamang andito ako? Don't tell me sinundan niya ako dito?
Stalker ba siya??
"Bakit andito ka?"
"Ang suplado mo naman! Obvious ba?? Sinundan kita." Hindi ko siya pinansin. Tinalikuran ko siya at bumalik sa kung saan ako bago siya dumating. Umupo ulit ako sa ibabaw ng bato.
Naramdaman ko na sinundan niya rin ako.
"Bakit mo ba ako sinundan?" Tanong ko sa kanya nang alam ko na nakalapit na siya sa akin. Umupo din siya sa isa sa mga malalapad na bato.
"Wala ka kasi sa sarili kanina ehh.. Kaya yun, sinundan kita."
"Hindi ka ba natatakot sa akin? Hindi mo naman ako kilala pero andito ka. Ehh pano kung may masama akong gawin sayo?"
Nag-isip muna siya bago siya sumagot.
"Bawal magpapasok ng tao sa airport unless babiyahe ka kasi for them baka may bomba kang dala or baka may gawin kang masama.. Sa ginawa mo kanina.. Masasabi ko naman na okay ka."
"So dun mo lang binibase kung mabait ba ang isang tao o hindi?"
"Oo.. Tsaka hindi lang naman yun ang dahilan kung bakit kita sinundan.." Hindi ako nagsalita. Hinayaan ko siyang ituloy kung ano man ang sasabihin niya. "Ang sabi kasi ng daddy ko.. Sa tuwing may kailangan daw ng tulong kailangan tumulong ako sa abot ng makakaya ko.." Tumingin ako sa gawi niya. Pinagmasdan ko ang mukha niya.
Bata pa siya.. Nasisiguro kong mas matanda ako sa kanya.
"Bata ka pa, kung san-san ka na napupunta. Tsaka dapat tinuruan ka ng daddy mo na wag sumama sa kung sinu-sino. Lalo na kapag hindi mo kilala." Tumayo siya.
"Hindi na ako bata nuh!!" Tumayo siya. "ang tangkad ko na kaya!"
"Hindi ibig sabihin na matangkad ka, matanda ka na."
"Bakit ikaw matanda ka na ba?" Nakangiti niyang tanong. I know she's teasing me.
Fuck! Bakit ba sinabi kong bata pa siya? Eh di ibig sabihin matanda na ako. Naku naman..
"That's not what I mean.. It's just that I'm older than you."
"Same thing. It means you're saying that you are old."
"Ewan sayo.." Ok.. You win.
"Toh naman, pinapangiti lang kita ehh.." Seryoso na ang mukha niya this time..
"I'm okay."
"Okay?? I want you to be better" she smiled again..
BINABASA MO ANG
One wish (Lee Min Ho and Park Min Young) ON-HOLD
RomanceSi Karen, simple pero masaya na.. One day nagpakita sa kanya si Cupid at sinabing bibigyan siya ng one wish.. Nung una akala niya panaghinip lang lahat pero bumalik si Cupid para tuparin ang hiling niya.. Paano kung sa huli malaman ni Karen na mali...