in life, you should alwYs keep it real... even when it doesn't make you look the best...
............
ANG kj naman ng toyo na yun, kabod akong hatakin, enjoy pa naman ako sa pamamasyal don..
"hey irish, wait up "bilisan ko nga ang pagtakbo, parang nangyari na ito..
aghh napaluhod ako ng bigla akong nahilo at nanikip ang dibdib ko -ang sakit..yun lang at wala na...
"irish, "mahihinang tawag ang narinig ko...mama
"irish, iha, "tawag nya ulit
mama..mama..
nagmulat ako ng mata upang hanapin ang boses na iyon..ngumiti sya ng makita ako..mama
"finally your awake iha, ito kasing kapatid ko nag-aalala na " agad namang lumapit si lukas sakin, pero nakatingin padin ako sa babaeng sa tingin ko ay doktor..hindi pala
"doktor lang po ba kita? "tanong ko sa kanya 'saglit syang parang natigilan at mabilis na nilingon si lukas na natigilan din ..
"ah oo iha, ako ang doktor mo at kapatid din ako ni lukas."
alanganing ngiti ang ibinigay nya sakin..
"saka irish iha, wag ka masyadong magpapagod hindi pa magaling ang sakit mo, may time na pasulpot sulpot lang pero delikado parin para sayo.." ngtataka na talaga ako kung bakit may palagay akong may tinatago sila sakin..
tumango nalang ako kahit naguguluhan ako...
KAHIT na nakalabas si ate ay nakatingin parin si irish sa pintun ..
"ah irish, kumain kana muna bago tayo lumabas, naayos ko na ung mga bill "sabi ko
"hindi na, lukas sa labas nalang tayo kumain "tumayo na sya at naglakad papuntang pintuan,
napabuntong-hininga nalang ako na sumunod sa kanya...
"salamat pala lukas, pasensya sa abala, baka hinahanap kana ng gf mo "nakita ko kung pano nagbago ang reaksyon ng mukha nya ng sabihin nya yon..
nagseselos parin sya kahit hindi nya alam na kami.napangiti ako sa naisip ko
"oo nga, kanina pa sya tumatawag, pero ok lang dun nalang ako matutulog sa kanila " nakangiting sabi ko
"ganun ba, sige puntahan mo nalang sya "sabay alis ...
maybe, just maybe irish deep inside your heart you know that I'm eagerly yours at alam kong your mine too..miss you irish ..im protecting you even it means to sacrifice my own safety..
just thinking your far away from me its hard to live..
HMPT...
kaasar talaga yung lalaking yun, edi magsama sila nung babae nya..matutulog sya dun sa bahay ng babae nya...e ano namang gagawin nya dun?? namula ako ng maisip ko ang pwede nilang gawin tapos, tapos
"mam dito na po tayo " istorbo naman ni manong driver..
"salamat po " sabay abot ng bayad...
papasok na sana ako ng bahay ng may tumawag sakin..bumaba mula sa kotse ang isang matikas na lalaki..napaatras ako ng makilala ko sya..
"irish anak " tuluyan na syang lumapit sakin..dali dali akong lumapit sa pintuan at papasok na sana ng yakapin nya ako..
"anak irish.."nagpumilit akong makawala sa yakap nya..
"bitiwan mo ako "naiiyak na ako dahil sa takot..lukas..
"irish, alam kong natatakot ka sakin pero anak hindi kita sasaktan.."naiiyak na sabi nya..hindi ako naniniwala..
ayoko..
"bitiwan mo sabi ako."galit kong sigaw sa kanya sabay nagpumiglas sa kanya..
"pagpaliwanagin mo si papa, " narinig kong parang umiiyak sya
"ayoko "sa wakas ay nakawala din ako sa kanya..at nagmamadaling tumakbo na ako sa loob ng bahay..
nang makapasok ako sa kwarto ko ang kama ko agad ang pinuntahan ko..umiyak ako dahil natakot ako sa kanya kahit nararamdaman kong hindi naman dapat..ano ba kasing nangyayari?
----XX-----
second update for today ..
hope to see more readers..hindi ako nageexpect ahh..hoping lang.
hehehe
share this story sa katropa nyo
.thanksss
loveyahh
----XX-----
¶romaitalia¶