STTB ~ chapter 9 ~

43.7K 698 9
                                    


Zach's Point of view:

"f*ck what's your problem?!" tanong ko sa kanya, nasa bahay na kami ngayon at parang may nararamdaman talaga siya. Wala talagang kwenta itong mga katulong na ito, kayo ko sila hi-nire para alagaan si Briella, pero anong ginagawa nila nakatunga-nga lang.

"Pwede ba hina-an mo naman iyong boses mo, lalaong sumasakit iyong ulo ko sayo" iyan na nga ba iyong sinasabi ko tsk, wala talagang kwenta itong mga taong pinag-aalaga ko para sa kanya. siguro dapat talaga parati ko na siyang sinasamahan kahit saan ako mag punta.

binuhat ko siya, hindi na ako nagulat na hindi siya nag pumiglas, siguro sobrang sakit na talaga nung ulo niya. tsk dapat ako na lang iyong nag ka sakit. Dineretso ko siya sa kwarto namin, dahan-dahan ko siyang binaba sa kama, ang ganda niya talaga kahit hindi siya mag-ayos. At masasabi ko na hindi siya katulad ng ibang babae.

"Uh- uh-uh" narinig kong ungol niya f*ck! bakit ako na turn on! Nag-iinit tuloy ako. Hinawakan ko iyong noo niya at sobra talaga niyang init. tumakbo ako palabas para tawagin si manang.

"Call the doctor now!" sabi ko kay manang, bakit hindi pa siya kumikilos f*ck! siguro kailalangan ko na talaga siyang tanggalin. Tsk. Hindi niya ba nakikitang nag-papanic na ako dito!

"sir lagnat lang naman iyan mag do-doctor ka pa!" I don't like what the sound of her voice, f*ck I don't give her permission not take my orders, humanda ito sa akin bukas pasalamat siya may sakit ngayon iyong mahal ko kundi papakulongl ko na siya ngayon.

"you're fired! I don't want to see your face anymore!" napuyuko na lang siya, tama lang iyan sa kanya. kinuha ko iyong cell phone ko and I typed " how to cure fever" sinabi doon na basain raw iyong bimpo at ilagay sa ulo, pwede ba iyon? Ginagawa ba talaga iyon?

Umakyat ako sa kawarto namin dala-dala ko iyong bimpong basa, Pagka-pasok ko sa loob nakita ko siyang nakatayo, what's her problem I thought she have headaches. "Zach bakit ganito parang feeling ko niloloko kita huhuhuhuhu" ano bang pinag-sasabi niya, para siyang na babaliw ngayon. lasing ba ito? she really look like a drunk women.

"Can you please take a rest, I thought you have headaches" tininan niya lang ako ng matagal, at nag pout pa siya sh*t she's so cute, bakit ba ako ganito halos lahat na lang ng kilos niya may epekto sa akin kahit simpleng pag ngiti niya lang tumitibok na agad iyong puso ko, shit! I am being corny? But it's true!

"huhuhuhu please nga tawagin mo ko wifey, tatawagin naman kitang mahal hahaha diba ang cute yieeee!" bakit ba siya ganito, ganito ba talaga pag may sakit? Pero bakit parang lasing siya imbis na may sakit. Pero ang cute cute ng ganitong side niya.

"Okay, okay just please lay down on the bed" tumango-tango naman siya, saka humiga siya sa kama. Nag pout ulit siya, F*ck Kung wala lang siyang sakit kangina ko pa siya nahalikan, her lips seems so sweet right now and even without lipstick it's still look kissable.

"yieee bilis na mahal tawagin mo na akong wifey hihihihi" ang kulit kulit niya talaga, hinawakan ko iyong noo niya. Sobrang init niya parin, kinuha ko na iyong bimpong basa saka ko nilagay sa noo niya ayun kasi iyong sabi nung google.


"Hindi mo naman akong tinawag ng wifey eh, p-pero wait lang na mumula ka ba? Yieeeee!" umiwas ako ng tingin sa kanya, baba na nga lang muna ako at ipagluluto siya ng pagkain. Mahirap nab aka hindi pa ako makapag-pigil at makalikan ko siya.

"M-mahal saan ka pupunta? Hindi mo ba ako mahal siguro replacement nga lang talaga ako noh?!" pa-iyak na niyang sabi, anong replacement na pinag-sasabi niya. Kaya lang naman ako baba dahil parang may pumipintig sa puso ko sa tuwing tinatawag niya akong mahal, kaka-iba kasi talaga itong puso ko ang bilis ng tibok.

"No what are you talking about? I will just get you foods, okay wifey?" I use the endearment that she said. Bigla naman siyang napa-ngiti ng napaka-tamis. At ito na naman itong puso ko f*cking sh*t talaga. Ang ganda ng ngiti niya para siyang angel. Mas lalo yata ako na-in-love sa kanya.

"Yieee tinawag niya na akong wifey, pero huwag mo akong iwan dito ka lang" tumango na lang ako at tinabihan siya sa kama, bigla na lang niya akong niyakap ng sobrang higpit, mainit parin siya o baka iyong pakiramdam ko lang iyon. Napag-tanto ko ngayon na sigurado na ako na siya na iyong babaeng mamahalin ko pang habang buhay. Siya ang una at huli kong babaeng sasabihin ng " I love you " binulong ko iyon sa tenga niya, ngumit lang siya. Sana naman marinig ko na sabihin niya rin iyon sa akin, sana?

"Alam mo mahal ang bango * sniff* bango mo" amoy niya sa akin, humiga siya sa chest ko, baka marinig niya iyong pag pintig ng malakas ng puso ko. Ibang klase talaga ang may lagnat na Briella, dati ako iyong uma-amoy sa kanya ngayon siya na. napakamot ako sa ulo.


"And I think I'm starting to fall for her again, or should I say I love her. I promise myself this woman, that laying in my chest will be mine forever". I just can't smile with that thought on my mind, she's the most perfect girl I ever meet. Well hindi ko naman iniisip na binili ko lang siya katulad nung sinabi ko sa kanya nung nag-away kami, actually para nga kulang pa iyong one hundread million, kasi alam ko na iyong babaeng ito ay hindi basta basta na bibili gamit ang pera.

"Will you be mine forever?" bulong ko sa kanya, pero pag-tingin ko sa kanya tulog na pala siya. Okay lang, alam ko naman na may time para doon. At kailangan ko pa siyang ligawan iyong hindi pilit iyong bukas talaga sa loob. Soon Ms. Briella Mae Sandoval, you'll be Mrs. Zach Fuentes. My wife, my other half and my everything.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


hahaha wala akong magawa XD

vote!!!

comment!!!

share!!!

sold series 1: sold to the bachelorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon