Napatigil si jeff sa kanyang ginagawa nang bigla siyang hawakan ni mae!
At pabulong na sinabing..."Jeff! teka lang di pa ako handa eh! Natatakot ako baka mabuntis ako."
(napangiti si jeff sa kanyang sinabi)
"Di nga rin ako handa eh! Hayaan mo gagawin ko lang to para sumaya ka! Kasi mahal kita."
Ginawa ni jeff ang lahat para sumaya si mae ng gabing iyon. At tiniyak niyang hindi nito makakalimutan kailanman ang mangyayari sa gabing iyon.
Dahil sa nangyari ay late na nga silang nakatulog, dahilan kaya matagal silang nagising.
Tok!.. Tok!... Tok!...
"Jeff! bumangon na kayo jan at kumain para makapag handa na at makapasok na si mae sa skwela." sabi ng ina
"Opo ma! Jan na."
(ang inaantok pang tugon ni jeff sa sinabi ng ina)Ang hindi niya alam ay kanina pa pala gising si mae at naka ngiting pinakikingnan ang kanyang tugon sa sinabi ng kanyang ina.
"Napagod ko yata ang mahal ko kagabi kaya inaantok pa." sa isip ni mae habang tumatawa.
Humarap si mae kay jeff at niyakap niya ito.
"Jeff! Okay kalang ba? Hahaha napagod ba kita kagabi mahal ko?"
"Sira! Hahaha, maka bangon na nga lang at nang makakain na."
Hinawakan ni jeff ang kamay ni mae sabay halik sa noo at pasimpleng ngumiti.
"Tara kain na tayo! Nang makapag handa kana para pumasok sa skwela." sabi ni jeff
"Okay lang ba sayo kung maliligo muna ako bago kumain?"
"Ahh! Oo walang problema."
Pumunta si mae sa banyo para maligo. At si jeff naman ay muling bumalik sa kwarto at humiga. Nang nasa banyo na, hindi maalis sa isipan ni mae ang mga nangyari nang gabing iyon. Habang naliligo ay napatigil siya sandali nang muling pumasok sa kanyang isipan ang ginawa ni jeff sa kanya.
"Grave! Ang sarap pala niyang mag romance. Hindi ako makapaniwala na ginawa pa talaga niya yun?."
napatawa nalang siya habang iniisip ang mga nangyari.Pagkatapos niyang maligo ay agad siyang dumiritso sa kwarto para magbihis.
Nadatnan niyang muling nakatulog si jeff habang inaantay siya nitong matapos maligo.Agad niyang tinanggal ang towel na nakabalot sa kanyang katawan, sa pag aakalang tulog si jeff ng sandaling iyon. Ngunit ang hindi niya alam ay nagtutulog tulogan lang ito.
Dahan dahang idinilat ni jeff ang kanyang mga mata habang si mae naman ay nakatayo sa tabi niya na hubad.
Enjoy na enjoy si jeff na pinapanood si mae habang pinupunasan nito ang kanyang buhok habang walang anumang nakatakip sa buo niyang katawan. Pinagpapantasyahan niya ang makinis at maputi nitong kutis, habang nililipat lipat ang kanyang tingin pataas at baba.
Sa isip niya, talagang napaka ganda, makinis at napaka sexy ng kanyang girlfriend.
At nang tumalikod nga ito para kumuha ng damit ay nakita niya ang malaki nitong sampot na mas lalong nagpapaganda sa hugis ng kanyang katawan.Pagkatapos magbihis ni mae ay agad niyang ginising si jeff.
"Jeff tapos na ako, gumising kana!"
"Alam ko!... Kanina pa kaya kita pinapanood jan." sagot ni jeff habang tumatawa.
"Huh?????? Bat di mo sinabing gising ka pala?." tanong pa ni mae na hiyang hiya sa kanyang katangahan.
"Bakit? Nagtanong kaba ha? HAHAHAHA!!..."
BINABASA MO ANG
When Feelings Are Gone
RomanceIto ay storya ng pag-ibig at pangako ng dalawang taong nagmamahalan. Isang relasyon na nabuo dahil sa pag-ibig at pagkaka unawaan. Relasyon na akala ng karamihan ay yun na ang para sa kanila. Relasyon na pinangakoan ng wagas na pagmamahalan ng bawat...