51-55

5.9K 182 17
                                    

Hiện menudoc truyen

TruyệnDị Giới Chi Nông Gia Kí SựChương 50

DỊ GIỚI CHI NÔNG GIA KÍ SỰ50: An thai

 TrướcTiếp 

May mà Trần a ma hòa giải, cười nói với đại phu: “Cảm ơn đại phu, A Tằng à, con đưa đại phu về đi, ta và đại cữu huynh con ở đây trò chuyện với A Mặc. Con thấy được không” Phương Tằng còn muốn hỏi đại phu rất nhiều việc nên đương nhiên là vui vẻ đồng ý, hơn nữa vừa nãy anh biểu hiện không tốt, bây giờ là lúc thể hiện với đại cữu huynh, lập tức ân cần đưa hồng bao cho đại phu, đánh xe la đưa ông về.

Phương Trí Viễn và Lưu Trang bưng nước đường lên xong cũng rất tự giác đi ra ngoài, để không gian riêng cho người Trần gia. Dù sao Trần Mặc có bầu, làm người nhà của anh, người Trần gia khẳng định có nhiều lời muốn nói với anh. Phương Trí Viễn và Lưu Trang có quan hệ tốt với Trần Mặc đến đâu cũng không tiện ngồi lại.

Trần Nghiễn đã là cha của ba đứa con, cũng có chút kinh nghiệm về việc ca nhi sinh nở, thấy đệ đệ nhà anh tuy không béo nhưng sắc mặt cũng rất tốt liền biết đệ đệ sống đầy đủ. Trần a ma cẩn thận hơn, vừa nãy chú ý thái độ và sự quan tâm của Phương Trí Viễn và Lưu Trang đối với Trần Mặc, phát hiện quan hệ đúng là tốt như ca nhi mình nói, trong lòng cũng yên tâm hơn.

Trần a ma chi tiết hỏi Trần Mặc biết có bầu xong làm gì, ăn gì, như thế nào, gì cũng hỏi rành mạch, chỉ sợ Trần Mặc không có trưởng bối bên cạnh làm sai chuyện gì. Trần Mặc cũng không mất kiên nhẫn, có con mới biết lòng cha ma, từ lúc Trần Mặc có bầu thì càng thêm áy náy và đau lòng với cha ma của mình. Bây giờ a ma quan tâm mình, anh cao hứng còn không kịp, sao có thể không kiên nhẫn được.

Trần Nghiễn thì hỏi trực tiếp hơn, nói với Trần Mặc: “A đệ, Phương Tằng có nói gì không Đây là con đầu lòng của hắn, hắn có nói với đệ là muốn sinh tiểu tử không Hắn mà nói thì đệ đừng giấu, ta là hán tử ta biết đức hạnh của hán tử, đều muốn có tiểu tử. Nhưng đệ yên tâm, có đại ca đây, đệ sinh ca nhi cũng không sao. Đệ cứ yên tâm cho huynh, đừng tạo áp lực cho mình biết chưa.”

Kỳ thực Trần Nghiễn cũng không nghĩ đến việc này, nhưng trong số thủ hạ của anh có một hán tử, vốn rất tình cảm với ca nhi mình, năm trước ca nhi đó có thân mình còn mang trứng gà đỏ tới biếu anh, không ngờ năm nay sinh ra ca nhi, thủ hạ này của Trần Nghiễn liền đen mặt, vài tháng nay đều không hòa nhã gì với ca nhi nhà mình.

Trăng tròn cũng không làm, đến trăm ngày, thủ hạ kia bị mọi người ồn ào đòi mời ăn cơm, là ăn ở nhà hắn. Lúc đó Trần Nghiễn nhìn thấy phu lang của hắn, trước kia vốn là một ca nhi khỏe khoắn, sinh con xong không những không béo còn gầy đi không ít.

Nghĩ đến ánh mắt và hành động lấy lòng của ca nhi đó với đương gia nhà y, Trần Nghiễn cũng cảm thấy đáng thương trong lòng.Cho nên lúc biết đệ đệ có thân mình, anh vui mừng xong liền bắt đầu lo lắng. Hán tử ở nông thôn đều thích tiểu tử, nhà anh trước kia sinh anh là con đầu lòng, ông nội, ma ma mới đối tốt với a ma anh nhiều hơn. Đệ đệ của anh sinh ra là lúc nhà đã có điều kiện, các thúc thúc cũng đều đã có con.

[Đm][hoàn] Ký sự nhà nôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ