Para sa'yo ano ba ang ibig sabihin ng Kuya?
-Sila ba 'yong nandyan para tulungan ka sa mga assignments at projects mo?
-Sila ba 'yong tuturuan kang maglaro ng basketball at iba pang panglalaking laro?
-Sila ba 'yong mas istrikto pa sa tatay mo?
-Sila ba 'yong nandiyan para pasayahin ka?
-Ang laging nandyan para damayan ka sa tuwing malungkot ka?
-Ang nandyan para magbigay ng walang hanggang suporta at pagmamahal para sayo?Hindi mahalaga kung hindi man kayo magkadugo o magkapareho pinanggalingang pamilya.
'Once he's there for you, you're so very lucky to have a guy like him. Dahil hindi lamang iisa ang gampanin niya sa buhay mo. He can be your father, your siblings, and your lover'
-♞†Quill
Plagiarism is the "wrongful appropriation" and "stealing and publication" of another author's "language, thoughts, ideas, or expressions" and the representation of them as one's own original work. ©(wiki)
Dear my Soldiers,
First of all, gusto ko lamang ipagbigay alam sa inyo na hindi po ako ganoon kagaling sa english. Vovo ako sa English lol! ^_^v Gusto ko lamang na maging aware kayo sa mga wrong grammar, spelling at mga typos ko. Sorry for that. Okay lang sa akin if may makikita kayong mali, just comment below your reaction at kung may gusto kayong sabihin about sa story ko, I'll take time para basahin ko 'yon. At kung may katanungan or naguguluhan naman kayo sa story ko, mag-iwan lang din po kayo ng mensahe at magbibigay po ako ng oras para ipaliwanag ko po sa inyo. Salamat sa pag-intindi. And bago ang lahat gusto ko lamang pong paalalahanan na 'yong ibang scene po dito is hindi pwede sa mga bata lalo na 'yong mga 'BS', so close your eyes kids.
Don't forget to vote and leave some comments. Love lotssss
—♞†
BINABASA MO ANG
Kuya
RomanceToni isang 18 years old na babae na matagal ng pinapangarap na magkaroon ng isang kuya. Kuya na magtatanggol sa kanya, kuya na nandiyan para pasayahin siya, kuya na ibibili siya ng mga gusto niya, kuya na handang isakripisyo lahat para sa kaniya, ku...