WARNING:
Toni Pov:
"Hey! Idiot! Where are you going?" tanong nito sa akin ng paakyat na ako sa may hagdan, agad na nagsalubong naman ang kilay ko. Idiot? Who's Idiot?
"What!?" iritadong tanong ko sa kanya.
"Idiot! Tinatanong kita kung saan ka pupunta?" pag-uulit pa nito sa akin, napapikit naman ako dahil sa sobrang inis.
"Alam mo bang mas tanga ka? Alam mo namang pataas ako? So sa tingin mo saan pa ako pupunta? May iba pa ba akong pupuntahan maliban sa kwarto ko? Ha!?" nanghahamong sabi ko sa kanya. Naiinis na talaga ako sa lalaking ito.
"Pwede kang pumunta sa kwarto ng Mama mo.. o sa kwarto ko.." agad na kumunot ang noo ko sa sinabi niya. Kwarto nya?
"At ano namang gagawin ko sa kwarto mo aber?" tanong ko dito. Napangisi naman siya sa akin.
"Having fun with me." agad naman na nagsitayuan ang mga balahibo ko.
"Whatever!" sambit ko sa kanya at nagsimula ng maglakad papunta sa kwarto ko, tinawag nya pa ako pero.. Pake ko ba sa kanya! Psh! Agad akong nagtungo sa banyo para maligo saglit dahil init na init at nalalagkitan ako sa katawan ko. Habang naliligo ay naiisip ko palang na makakasama ko ang lalaking 'yon sa bahay na ito ay parang di ko kakayanin psh.
Hindi sya 'yong dream kuya ko psh. Pagkatapos kong magsuot ng damit ay lumabas na agad ako ng banyo, nakasando lang ako ng manipis at nakacycling."Nice legs." agad na nanigas ako sa kinatayuan ko ng may magsalita sa likod ko, nakasarado ang pinto ng kwarto ko... At shet bat ba nakalimutan kong ilock yon! Sheeet! sheeeet! Pagkalingon ko sa likod ko ay nakita ko si Kuya Nico na nakatayo sa may gilid ng pintuan ng kwarto ko. Wala siyang saplot pang-itaas at nakaboxer lang sya sheeet! Hindi ko alam kung anong naramdaman ko ng maibaba ko ang tingin ko sa nakabakat sa boxer nya. Shet!
"It's huge right? You can have it.." sabi nito sa akin, mas lalo akong kinabahan ng lumapit ito sa akin.
"Hu-huwag kang lalapit.." kinakabahang sabi ko pa sa kanya habang nakatingin pa rin sa nakabakat niya sa boxer nya.
"Have it..." sambit nito ng makalapit sa akin. Sobrang lapit namin sa isa't-isa ay napapikit na lang ako.
"Cook for my dinner or else I'll eat you." sambit nito sa akin, at naramdaman ko ang unti-unting paglayo nya sa akin hanggang sa narinig kong magbukas ng pinto at pagsara nito.
"Shet!!!"
Pagmumura ko, agad na natauhan ako dahil sa ginawa kong pagtingin sa ano nyaaa! Haaaaays! Hindi kasi maiiwasan dahil masyadong malaki at bakat na bakat, halos mapuno na nga ang boxers nya eh. Shet.
Tigil-tigil Toni! Masama 'yon step-brother mo syaaaa!
Pagkatapos kong mag-ayos ng sarili ay bumaba na rin ako sa kusina dahil ilang beses na rin akong kinatok ni Kuya at nagmamakaawang lutuan ko siya ng pagkain. Tumingin naman ako sa orasan namin at ala-nuebe na ng gabi psh.
"I told you na bilisan mo!" sigaw nito sa akin pagkalabas ko ng kwarto ko. Hindi ko naman siya tiningnan at pinansin dahil baka mamaya kung ano na naman ang makita ko, masama na.
Nagderetso ako sa pagbaba hanggang sa makarating ako ng kusina, tahimik naman na si Kuya Nico pero ramdam ko ang presensya niya sa likuran ko.
"Gusto ko 'yong, sunny side up then may kaunting pamintang durog.." sambit nito sa akin at nasa likuran ko pa rin siya.
"K." sambit ko dito. Agad na nagtungo ako sa may tapat ng ref at tiningnan kung ano bang meron na pwedeng lutuin.
"Hmm.." sambit ko habang tinitingnan ang mga nasa loob ng ref. Itlog at saka bacon na lang.. Agad na yumuko ako, 'yong yukong patuwad dahil mas matangkad ako sa ref namin pero pagkatuwad ko ay may naramdaman akong tumusok sa may pagitan ng pang-upo ko at ng pagkababae ko, matigas ito at matulis.
BINABASA MO ANG
Kuya
RomanceToni isang 18 years old na babae na matagal ng pinapangarap na magkaroon ng isang kuya. Kuya na magtatanggol sa kanya, kuya na nandiyan para pasayahin siya, kuya na ibibili siya ng mga gusto niya, kuya na handang isakripisyo lahat para sa kaniya, ku...