.24.

529 86 5
                                    

bố sắp phải phẫu thuật rồi đấy con, và bố hoàn toàn nhận ra rằng bố không hề lo sợ điều sẽ xảy đến trong tương lai. vui buồn? hên xui? bố cũng không để ý mấy.

bố giờ đây dù ốm yếu trên giường cũng đã phải đọc lại hết cuốn nhật kí của mình. thì ra cuốn sổ giữ mấy năm nay, từng dòng từng chữ trên những tờ giấy ố vàng chỉ viết mỗi tên con thôi đấy.

jungkook, cái tên chứa cả thế giới của bố.

mọi kỉ niệm mà hai cha con mình đã trải qua, nhỏ hay lớn, ít hay nhiều bố đều dành nó trong cuốn sổ này, trân trọng và nâng niu hết mực. nhưng con ơi, từ ngày con đi, bố đã bỏ rơi nó rồi. bố sợ rằng khi nhìn thấy nó sẽ thấy con bên cạnh mà chịu không nổi được.

thế mà nó lại chưa bao giờ xa bố hết, nó cứ nằm ở trong túi áo khoác sờn bố luôn mặc...

jungkook à, con biết không, tình yêu bố dành cho con có lẽ không đủ rồi. bố đã từng hứa bản thân phải làm hết sức mình, chăm lo cho con, nuôi nấng con, để cho con lớn lên từng ngày trong sự yêu thương, đùm bọc và sự thiếu thốn tình mẹ.

vậy mà... bố không hề, bố không thể, bố đã thất hứa, bố làm không đủ. tất cả bố chỉ làm là khiến cho con gặp nhiều đau đớn hơn thôi.

bố đã khiến đôi mắt lấp lánh ấy phải chảy nước mắt, khiến cái bụng còm phải đau đớn khi không có bữa cơm đàng hoàng mà ăn, khiến tay chân con bầm tím vì những lần nhặt hái quả cao mang về cho bố mà té, khiến khuôn miệng xinh xắn phải cất lên từng tiếng nức nở vì thương bố.

vậy nên, bố không chịu được nổi, bố không muốn con như thế. bố đã phải gửi con cho người khác, việc mà bố thấy tội lỗi nhất, đau đớn nhất cho bố.

đau lắm.

tuy nhiên, nó lại tốt nhất cho con, jungkook à.

con ơi, bố chả cần con yêu thương bố, hoseok bố đây chỉ cần con hiểu bố thôi. hiểu một tấm thân tàn héo úa cạn kiệt, nhưng vẫn sống cả một đời người để dành hết tình cha cho con.

con ơi, jungkook ơi...

đứa con của bố tật ơi, bố tật thương con nhiều lắm.

🎉 Bạn đã đọc xong nhật kí của bố tật 🎉
nhật kí của bố tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ