Chapter 1:
Jane POV:
Ako si Jane, Isang katulong mula sa Cebu, pumapasok ako sa condo ni sir Daniel, ang gwapo, macho at malupit na chickboy , suplado nga lang, pero kahit ganun crush ko padin sya.
Laging nag dadala si sir ng babae dito sa condo nya, kaya maraming condom <3
Mga Model, Artista, Kolehiyala, at ang matinde mga highschool students na mukhang na hook sa ka gwapuhan ni sir daniel, kaya kahit naka uniform pa? ay lumalandi na.
Pero Ako? hanggang finger nalang gamit ang condom ni sir :(
Sinasaid ng pisngi ng pempem ko ang mga natirang tamod nya.
Pano ko nakukuha ang mga condom? di arcon kasi ang room nya, kaya di natutunaw yung tamod ni sir. ayun pag katapos nilang mag sex, ay kinukuha ko kinaumagahan pag nag lilinis ako sa kwarto, pang morning dew ko kasi eh (finger) ko kasi eh.
Highschool palang ako ng mawala ang virginity ko, graduation ako ng mabuntis, kaya ayun naputol ang tulay ng pag asenso ko, at ipinanganak ko ang cute na cute kong anak na si Maris.
Pesteng Joshua kasi eh, magaling pag kakantot, tatakbo takbo pag nakabuntis.
Its been 6 years since grumaduate ako at ang pempem ko sa panganganak, pero madaming nag sasabi na parang di ako nanay, at kung nanay man ay HOT MAMA, dahil maputi, chubisexy at may kagandahang ka echosan, haha JOKE.
Maraming Guard, Labor at mayayamang gurang ang nag kakandarapa saken, pero si papa Daniel lang talaga ang gusto ko eh, sya ang pantasya ko at pangarap, kaso talagang di ako pansin eh.
At palagay ko, hindi kami bagay :(
Katatapos ko lang mag linis, dumating nanaman ang kambal na si Forth at Fifth, at chinichika nanaman ako ng baklang si Fifth, habang nakangiti ang kakambal nyang si Forth na mukhang type ako ng palihim.
Nasa katabing unit lang sila at si Loisa ang taga linis nila, ang empaktang si Loisa ay ang babaitang umagaw kay joshua, balita ko iniwan din sya nito, pagkatapos pag sawaan.
Hay naku ituloy na naten ang estorya, tama na ang intro at ang drama.
Isang umaga at kanina pa umalis si Sir Daniel, ng may maisip akong ka malditahan, pumunta ako sa banyo daladala ang condom na ginamit ni sir sa modelang ginalaw nya kagabi.
Maluwag ang CR na yun, kaya pwedeng bumukaka o anu paman, pero mas pinili kung humilata sa bowl, at don simulang himasin ang aking ineng.
Si sir kasi alam ko mamayang gabi pa ang uwi noon, traffic din kasi kaya kahit 5pm ang uwian, ay inaabot sya ng 1hr hanggang 3hrs, ang byahe mula makati to pasig, kaya ako? MALAYANG MALAYANG GUMAWA ng kahalayan sa loob ng Condo nya <3.
Dahan dahan kung ipinahid ang katas ni sir saking pempem, ang sarap nun kahit medyo malamig na, nilamig sa aircon eh, pero pwede na ang sarap kasi eh. Ang sarap ng pagkalat niyon saaking pempem, habang labas masok ang dalawa kung daliri sa butas na namamasa na dahil sa sobrang libog ko kay sir Daniel, para akung kinakabahan na lumulutang sa langit.
Parang jelly to na unti unting natutunaw saaking kalooban dahil nag iinit na talaga ang buo kung katawan, napapasigaw nalang ako ng "ohh.... Ahhhh.... shit .... sir sige pa...".
General POV:
Nagmamadaling umuwi si Daniel dahil naiwan nya ang importanteng papeles ng opisina sa Condo nya, Pag dating sa parking lot ay tumakbo kaagad ito sa elevator, dahil kelangan nyang bumalik kagad dahil malapit na syang mag report sa mga board members.
Tumatakbo si Daniel papasok ng unit nya, pero ang papeles ay wala sa lamesang pinag iwanan nya.
Jane?!!! Jane?!!! nasan kaba?!
Patuloy na tumawag si Daniel habang nag hahanap ng papeles, sa sala, kwarto at kusina habang si Jane ay abala sa pag fifinger, at hindi naririnig ni Jane ang sigaw ng kanyang sir dahil halos tumirik na ang kanyang mga mata sa sarap ng pag fifinger nya, halos mag laway at mag pawis na si Jane sa sarap niyon, pero may nakalimutan syang gawin dahil kampante sya masyadong wala ang kanyang Sir Daniel, ito ay ang i Lock ang pinto ng CR.
Inisa isa ni Daniel ang bawat sulok ng bahay hanggang isa nalang ang hindi nya napupuntahan, ang CR, kaya madali syang tumakbo papunta ron.
3
2
1
Lalabasan na si Jane ng biglang bumukas ang pinto, at kasabay non ay ang pag labas nang napaka raming katas na lumabas sa pempem ni Jane.
Gulat na gulat si Daniel sa mga nakita, natulala sya dahil sa nakabukakang posisyon nito habang napapasigaw sa sobrang sarap, hinang hina ang dalaga sa pag agos ng kanyang katas at sa pag lingon nya sa pintuan ng CR, nakita nya si Daniel na nakatingin sa nakabukaka nyang katawan.
Nag katinginan ang dalawa, mga tatlong sigundo tapos nagulat sila at biglang isinara ni Daniel ang pinto sa labas at napasandal sa labas ng pader ng CR.
what the fuck. bulong nito sa sarili.
At nag ayos kagad si Jane, hiyang hiya sya sa nang yari, para syang tanga!
Huminga ng malalim si Daniel at kumuha ng buwelo para makapag salita.
Jane bilisan mo na dyan at kunin mo yung papers, na naiwan ko sa mesa kanina, i dont care what you just did, basta kaylangan ko yung papeles bilis at babalik pako sa office!
Tarantang taranta si Jane sa pag labas, hindi ito makaharap sa amo, nag mamadali nitong kinuha ang papeles at iniabot kay sir Daniel nya.
Sorry po!
Masama ang tingin ni Daniel sa dalaga.
Mag uusap tayo mamaya, kaya humanda ka. - agad na pumunta si Daniel sa pinto ng Unit nya.
Umalis si Daniel sa Condo, Habang ang dalaga ay napaluhod nalang sa kahihiyan at puno ng kaba ang dibdib, naiiyak ito at natatakot sa maaaring mang yari pag nag kita ulit sila ng sir Daniel nya, siguradong sisibakin kagad sya sa trabaho!
sisibakin nga ba?
>to be continue
BINABASA MO ANG
Housemate XXX
RomanceAng malupit na love story ni Jane at Daniel Rated SPG Ang love story na hindi lang kalibugan ang alam, madrama din :) (Base on pbb)