JANE POV:
Naku! Di na ko mag papaabot kay si Daniel!! ililigpit ko na tong lahat tapos sisibak na ko!
Mabilis ang pag iimpake ni Jane sa mga gamit nya para makaalis na kaagad sa unit ng kanyang sir Daniel.
Anu ba tong pinasok ko?! huhuhu mag papadala pa ako kay Maris, tapos ganto pa ang nang yari.
Pag katapos nyang mag ligpit ay gumawa naman sya kagad ng sulat para kay sir Daniel, at nagmamadaling lumabas ng pinto si Jane, at pag labas nya ay nakaabang si sir Daniel sa harapan ng pinto.
(Patay......)
At san ka pupunta?
Ser aalis na lang po ako, bago nyo ako paalisin.
Naku patay na ako, grabe ang hirap tignan ng gwapo kung amo habang kunot ang noo nito, ang cute sobra, pero huli na namin tong pag kikita sigurado sibak nanaman ako eh.
Mag usap muna tayo.
Pumasok si Daniel sa Unit nya at kinuha ang maleta ni Jane. Habang nag lalakad sila papasok ay hindi parin malaman ni Jane kung anung gagawin.
Jane, ilang buwan kana dito?
Sir, 4 po.
GENERAL POV:
Isang papel ang nakita ni Daniel habang papalapit sya sa sala, kukunin na nya ito pero agad na tumakbo ang dalaga pero kunin ito, pero mabilis nyang dinampot ito , binuksan at binasa.
Anu to?
Wala yan! sir akina!
Tinaas ni Daniel ang kamay habang mag nag babasa, tumatalon ang dalaga pero hindi nya maabot ang binata.
5"3 lang ang height ni Jane samantalang si Daniel ay 5"11, kaya kahit anung talon ni Jane ay hindi nya talaga maaabot ang binata, at sinimulan na nga ni Daniel ang pag babasa ng sulat ni Jane.
Dear Ser Daniel
Am su Suri por what i ded, tank you po sa lahat, bay bay ser.
Natatawa si Daniel habang nag babasa ng maiksing sulat ng kanyang maid, bisaya kasi itong si Jane at hindi focus msyado sa pag aaral nung pinag aral kaya ayan, NGA NGA pa more, nainis na si Jane at dinambahan si Daniel dahilan para bumagsak sila sa sahig.
Ngayon ay nakadapa sila sa sahig habang naka patong si Jane kay Daniel.
Aray...
Sabi ng dalaga, pero mas nasaktan si daniel sa bigat nito, pero ang mas napansin ni Daniel ay ang malusog na suso at cleavage ng dalaga, dahil tapat na tapat ito sa kanya, pati NIPPLES nito nasisilip na nya, at nag tataka sya kung bakit parang hindi ito laspag, sa katunayan PINK na PINK parin ito kahit may anak na.
Nakakalibog ang posisyon nilang iyon, at nang mapatingin si Jane sa binata ay nag kasalubong ang mga mata nilang dalawa, agad din napansin ng niya ang pag kakatingin ng binata sa malusog nyang suso, kaya dahil sa hiya ay napatayo kagad ang dalaga.
AWKWARD....
Naglakas loob si Jane na mag salita sa gitna ng katahimikan nilang dalawa, mga 5sec na kasi silang walang kibuan.
so ser, anu po ba payag po ba kayo na umalis ako?
Namumula parin si Daniel, dahilan para mas lalo itong maging cute para sa dalaga. Huminga ito ng malalim.
Ba-bakit pink parin ang nimples mu kahit may anak kana?!
Nagulat ang dalaga sa layo ng tanong sa tanong nya? wow sagot ba yun? ang harsh.
Huh?! AY.....
Sa gulat at hiya ni Jane sa tanong ng binata, ay agad nyang tinakpan ang mga malulusog nyang suso.
Shet ser bakit ganyan ang tanong mo!
wa-wala!
Tumalikod ang binata sa kahihiyan, bakit nga ba ganun ang lumabas sa bibig nya ? nag isip muna ito bago lumingon sa dalagang katulong.
Hindi ka pwedeng umalis, di pa bayad ang pamasahe mo.
Biglang naalala ni Jane ang utang nya sa pamasahe dahil galing pa sya ng Cebu, at hindi nya rin mabayaran ito dahil padala sya ng padala sa anak nyang si Maris, na nag aaral ng grade 1 at maraming gastusin. Nang maisip yun ng dalaga ay agad syang natauhan.
Sige ser babayaran ko muna yung utang ko sa pamasahe, aaa-at yung tanung mo kanina kung bakit pink ang NIPPLES ko?! dahil hindi ako nag pasuso ng anak ko!
Biglang tumalikod ang dalaga dahil sa nakakahiyang sinagot nya sa amo. Tumakbo kagad si Jane sa kwarto, isinara ang pinto at tumalon sa kanyang kama.
Napangiti naman si Daniel.
Samantala isang eroplano ang dumating galing pang America.
Isang magandang babae ang pinag titinginan sa airport, naka black dress ito na nag palitaw sa sobrang sexy nito. grabe napaka ganda nito sa kanyang sunglass and scarf. nag lalaway na ang mga lalaking nakakakita rito.
Ito si Vickie, ang asawa ni Daniel.
Inilabas ni Vickie ang Cellphone at tumawag sa boyfriend na si Jason.
Hon andito na ko, yes ill talk to him, susunod ka diba? yes yes. o sure sige hintayin kita i love you <3
Isang text message ang natanggap ni Daniel kay Vickie, nakikipag kita ito.
Kinabukasan
Nag kita si Vickie at Daniel sa isang mamahaling coffee shop. Inabot ni Vickie ang mga annulment papers kay Daniel.
Ayos na lahat yan, pipirmahan mo nalang para ma proseso na.
I'll give it to you nalang pag nabasa ko na.
Sige, basta bilisan mo lang, alam mung ayoko ng nag hihintay.
Tumayo si Vickie.
Bye ill have to go, see you nalang pag pirma na.
Teka
Biglang pinirmahan ni Daniel ang lahat ng papeles sa harapan ni Vickie.
Kung hindi ka pumunta dito para makipag ayos, sige eto na.
Napangiti naman si Vickie.
Good Thank you Daniel, bye.
>to be continue
BINABASA MO ANG
Housemate XXX
RomanceAng malupit na love story ni Jane at Daniel Rated SPG Ang love story na hindi lang kalibugan ang alam, madrama din :) (Base on pbb)