Dahan dahang pinunasan ni Jane ang katawan ng machong katawan ni Daniel, pawisan ito at napaka hot talaga ng mga abs nito, ang sarap pisilin. Nanggigigil sya pero kaylangan nyang gawin ang nararapat, kelangan nyang pagalingin si Daniel. Kaya punas sya ng punas.
At sa kanyang pag punas sa binata ay nagising ang binata.
What ... are you doing?
Pinupunasan ka para gumaling ka.
You dont have to do this, get out , gawin mo ang trabaho mo wag ako.
Kanina pa po ako tapos ser, kaya sige na huhubadin ko na tong pants nyo.
What?! bakit mo pa tatanggalin?
Kasi sabi ng lola ko, pag may sakit daw ang isang tao, punasan daw yung singit para lamigin at gumaling kagaad ang sakit.
Grabe mantyatyansing ka lang eh. your Disgusting!
(oo ser sige na please, ngayon ko lang gagawin to eh, ngayon lang ako may pag kakataon)
Hindi po ah.! effective po ito pramis, peksman mamatay man si batman!
Bago pa makapag salita ang binata ay agad na hinubad ni Jane ang shorts nito at ipinahid ang bimpo sa may singin nito, napa OH MY GOD face si Daniel dahil sensasyong nararamdaman.
Tuloy parin ang lihim na diskarte ni Jane, este pag punas sa mga singit ni Daniel, kung san nadadali nya ang mga itlog at ang alaga nito, na tumitigas na.
Ang sarap ng bawat labas masok, at himas ng bimpo na nakakagaan ng pakiramdam psycologicaly, nasasarapan na ang dalawa sa nang yayari mabilis ang tibok ng kanilang mga puso, pero nang makita ni Jane na nasasarapan na ang sanay manhid na binata ay itinigil na nya ang pag punas.
Ooops, Yan sir tapos na :P
Nabitin si Daniel sa ginawang yun ni Jane, kahit nilalagnat sya ay tagos ang kalibugan nya. Pag labas ni Jane ay pareho silang habol habol ang hininga sa ginawa.
(YES! sarap ang laki) bulong ng manyakis na katulong. di pato nakuntento at inamoy amoy ang bimpo. (hmmmm bango kahit pawisan)
Agad namang nakatulog ang binata, pag katapos nang nangyaring yun napagod sya sa sensasyong naganap at pang hihina dahil sa lagnat.
Kinabukasan
Nagising si Daniel nang napakagaan ng pakiramdamn. Tumalon pa ito at nag konting push up, pero ang problema sobrang gutom nya.
Ang sarap!!!!!!!
Lumabas si Daniel para hanapin si Jane.
Pero nalaglag ang isang sulat, sa higaan nya, ang invitation ni Vickie sa celebration.
Pag basa ng invitation ni Daniel ay nag init kagad ang ulo nya, don nya naalala na pumunta pala si Manolo kahapon sa Unit nya, at baka ito yung ineexplain sa kanya, pero di nya maintindihan dahil sa sama ng pakiramdam.
Nag init ang ulo ni Daniel sa nababasa, at sakto namang pumasok si Jane para mag hatid dito ng pag kain.
Masama ang tingin ni Daniel kay Jane.
Jane, mag bihis ka pupunta tayo sa salon, papaayusan kita.
Nag tataka naman si Jane sa sinabi ni Daniel.
Ser?
Peste wala ng tanong tanong mag bihis ka nalang.
OPO!
Agad na nag bihis si Jane ng damit, at agad silang pumunta sa isang mamahaling salon para paayusan ang dalaga.
Nag salubungan ang mga baklang sabik sa katawan ng macho at gwapong si Daniel.
Yes sir Daniel, anu pong maipag lilingkod namin?
i need you to give this woman a total make over, asap. ill be back - itinuro si Jane.
opo sir!
Sabay sabay na sumagot ang mga malalanding bakla kay Daniel at sa pag alis nito ay masama naman ang tingin nila kay Jane dahil sa naiinggit sila sa dalaga.
Biglang bumalik si Daniel, at nagulat si Jane ng hawakan nito ang bewang nya. Nagblush si Jane.
Anung ginagawa mo?
Sinusukat ang bewang mo, to be specific vital statistic mo.
Hala!
Gusto mo paba hawakan ko yang bundok mo at pwet mo?
Wag na uy so lucky ka naman!
Kakain lang ako at mamimili ng gamit mo, ill be back in an hour kaya alagaan nyo ha?
Tumingin at kumindat si Daniel na Halos ikahimatay ng ilang tinamaang bakla.
Pag alis nito ay agad nang nag simula ang total make over sa probinsyanang si Jane.
Hirap ang mga baklang halos mag tulungan pa, para lang masuklay ang buhok ni Jane.
Matigas na kuko naman ang parusa sa mga nag mamanicure dito.
Mamuscle at kiliti naman ang delubyo ng mga taga masahe sa salon.
Parang nag bilang naman ng langgam ang mga nag fafacial sa rami ng nakuha nilang blackheads sa dalaga, since birth ata ay hindi nag aayos to, pero may itsura naman to kahit papano.
Natapos ang halos tatlong oras na pag aayos dito at saktong dumating si Daniel, at ibinigay ang dress na isusuot ng dalaga.
Pagod na pagod ang mga baklang nag tulungan maayusan lang ang dalaga, pero ng i rerepresenta na nila ito kay Daniel ay sumigla ang mga bakla.
Sir may we present to you, the elegant beauty of your Jane.
Pag labas ni Jane sa dressing room ay halos mapanganga ang mga nakakita ritong staff ng salon pati costumers, suot ang black dress with roses, black high heels, at eleganteng black bag na binili ni Daniel, para isuot nito, feeling tuloy ng dalaga date nila yon.
Napansin naman ng isang bakla ang pag nganga ni Daniel na may kasama pang liwanag sa mga mata dahil sa ganda ni Jane kaya bumulong ito.
Nganga pa Sir.
Nagkangitian si Jane at Daniel ng mag tama ang mga mata nila. Agad na tumayo si Daniel para salubungin ang dalaga.
H-hi!
Hello po ser?
Napansin ng mga bakla ang magandang combination ni Daniel at ni Jane.
May chemistry din pala ang Poging Hunk at ang emoterang babaita, chos.
Agad silang umalis sa salon pag kabayad ni Daniel, at kumain muna bago pumunta sa party para ma explain ni Daniel ang gagawin ni Jane.
Can you be my girlfriend for tonight?
A-ano po? girlfriend nyo? naku sir, hindi po tayo bagay.
For tonight lang naman , and look at you now, napaka ganda mo Jane, madali lang naman yung gagawin mo eh.
Bakit po ba?
Hmmm my ex wife, Vickie is having a party tonight-
Kaya pinaayusan nyoko? ser katulong lang po.
Not anymore, please help me out, i need you.
Nag papacute ang mukha ni Daniel para pumayag ang dalaga.
Okay ser, makakatanggi paba ko kung ganyan ka cute ang mag mamakaawa saken?
>to be continue
BINABASA MO ANG
Housemate XXX
RomanceAng malupit na love story ni Jane at Daniel Rated SPG Ang love story na hindi lang kalibugan ang alam, madrama din :) (Base on pbb)