《
tự nhiên Điền Viên cuộc sống
》
tác giả: kẹo C( chánh văn hết )
Văn án
Trọng sinh trở thành nhà nông nữ, mẫu thân cùng người có tiền chạy, Tam thúc tam thẩm nháo muốn ở riêng.
Từ đó, tiểu thích hợp nhiệm vụ chính là khiến cái nhà này người của thật vui vẻ, đem cuộc sống làm cho hồng hồng hỏa hỏa.
Khiến những thứ kia đã từng ghét bỏ nhà mình mọi người hối hận đi đi!
Đến lúc đó nàng chỉ sẽ nhàn nhạt nói một câu:
Mẫu thân thật xin lỗi a, nhà chúng ta hiện tại không cần ngươi.
Tác giả định nghĩa Tags: bình thường cuộc sống, làm ruộng, ngọt văn
yuerma999 20120602 11:49
Chương thứ 001: cùng người bỏ trốn mẫu thân
Nam Phương mùa thu khắp nơi lộ ra một dòng ướt lạnh tức, cỏ cây kết sương, côn trùng điểu tuyệt tích.
Chính là lúc rạng sáng, cách đó không xa thôn nhỏ bị bao phủ ở một tầng thu trong sương mù, yên tĩnh không khí ngược lại làm cho tiếng chó sủa cùng mơ hồ gia súc thanh trở nên rất là vang dội.
Có phải hay không còn có một trận nhi nhất trận nhi bánh xe thanh?
Triệu thích hợp nằm ở trên giường mê mê hồ hồ nghĩ tới, theo bản năng nắm thật chặt trên người chăn bông, lại chưa tỉnh . . . . . .
Trời dần dần sáng ngời sau, còn ở trong mộng nàng, chợt bị nhất trận nhi giết heo tựa như tiếng gào thét cho lo sợ không yên thức tỉnh! Lập tức mở mắt ngồi dậy cuống quít chung quanh, lại phát hiện bốn phía không người nào, duy tự mình nhà ngoài phòng rất nhiều người vây quanh tựa như, sảo sảo nhượng nhượng đấy!
Giết heo tựa như gào lên như cũ một tiếng cao hơn một tiếng, Triệu thích hợp nghiêng tai lắng nghe, mới cuối cùng nhận rõ, đó là mình ở cái thời không này phụ thân của phát ra, khẩu khẩu thanh thanh kêu một"Cút" chữ.
Triệu thích hợp dọa cho sợ đến cả người run run, Trọng sinh ở thời đại này đã tháng ba có thừa, biết đây là một không có ở đây lịch sử ghi lại trong phạm vi hướng thay mặt, quen với nơi này phong thổ, ngô nông mềm giọng sau, cũng là hiểu được, chính mình đời phụ thân của Triệu Tín lương, là một tính tình hoà thuận đàng hoàng nam nhân, làm lúc này lại đột nhiên như vậy gào lên? !
Rất sợ trong nhà xảy ra đại sự gì, Triệu thích hợp đưa cánh tay nhỏ bắt đầu khó khăn vì mình mặc quần áo mang giày. Vừa mới cố hết sức mặc vào một cái tiểu y, cũng là phát hiện tay của mình chân đã sớm chua xót đến không được, mí mắt mệt mỏi bắt đầu đánh nhau, Triệu thích hợp trong lòng cái đó mồ hôi a, mình ở thế kỷ hai mươi mốt dầu gì cũng sống hai mươi hai đầu năm không phải là, đời này cư nhiên Trọng sinh thành cá ba tuổi tiểu nãi oa nhi, ngay cả mặc quần áo loại chuyện lặt vặt này kế làm cũng hơi có vẻ cố hết sức. . . . . .
Đang buồn bực, cổ thân thể này thân đại ca Triệu Hoằng Lâm Hồng liếc tròng mắt tiến vào.
Thấy mình tiểu muội đang ngồi ở trên giường ngây ngốc không biết nên làm gì, một bộ lo sợ không yên luống cuống bộ dạng, hắn lỗ mũi vị chua, chợt chính là quay đầu đi chỗ khác im lặng khóc, tiểu bả vai run lên run lên .