yuerma999 20120602 12:36
Chương 43: các ngươi đi ra ngoài sống một mình
"Hắc, ta nói nhị ca ngươi có mệt hay không a! Nhìn chằm chằm chúng ta không buông tức, thả chúng ta một con ngựa ngươi sẽ chết a!" Bên này, Triệu gia trong phòng lớn, Dương thị bắt đầu có chút không ngồi yên, lòng tràn đầy sợ hãi hóa thành đối với chi thứ hai người oán niệm, tóc thẳng tiết đến Triệu lão nhị trên người của.
Triệu lão nhị còn lại là cũng không thèm nhìn tới Dương thị, chỉ như cũ ngồi ở nơi cửa không nói lời nào, ý là sẽ không chút nào buông tay.
Dương thị thấy thế, trong lòng càng thêm giận đến nổi trận lôi đình, đẩy thẳng táng nam nhân của mình, gọi hắn cũng chi một tiếng! Không ngờ, Triệu lão tam lần này không những không vì Dương thị nói chuyện, ngược lại lớn tiếng xông nàng kêu la: "Đều tại ngươi! Nếu như ngươi không phải đi làm kia thất đức chuyện, ta cũng vậy sẽ không chịu ngươi dính líu ở chỗ này không thể nhúc nhích rồi !"
"Đại ca, ngươi trở lại." Trong phòng lớn vợ chồng hai người chánh đại mắt trừng đôi mắt ti hí oán trách lẫn nhau , nơi cửa, Triệu lão nhị củng đã là đứng lên tới đón tiếp Triệu Tín lương trở về, hắn nhìn chung quanh một chút, phát hiện những người khác không có ở đây, liền thêm nói hỏi, "Chuyện làm được thế nào, sao lại không thấy cha mẹ bọn họ?"
Triệu Tín lương không có trả lời, cả người lộ ra một dòng khí thế hung hăng khí phách, thẳng đem Dương thị cùng Triệu lão tam hai người dọa cho sợ đến, liên tiếp ương Triệu lão nhị xem chừng điểm, đừng làm cho Triệu Tín lương vào nhà .
Triệu lão nhị cũng là sợ Triệu Tín lương trong cơn giận dữ hạ nặng tay, đến lúc đó phạm sai lầm truy cứu nhận trách nhiệm tới đã có thể không xong, chính là ngăn cản cản lại: "Đại ca, chuyện này còn là chờ cha mẹ trở lại nặng hơn đầu thương nghị , hai người bọn họ bây giờ là không chạy được rồi, nhất định sẽ bị trừng phạt, cái người này sẽ cũng đừng xung động hư chuyện nha."
Triệu Tín lương lại mặt không thay đổi đem Triệu lão nhị hướng bên cạnh đẩy đẩy: "Này chuyện không liên quan ngươi, ngươi trở về đông ốc đi đi." Nói xong, liền nhấc chân bước vào nhà lớn.
Triệu lão nhị còn đi theo phía sau nói những thứ gì, Triệu Tín lương củng đã là giơ lên mình đã sớm căng thẳng quả đấm của, chợt một cái vung hướng Triệu lão tam! Triệu lão tam không ngờ Triệu Tín lương sẽ trước từ cạnh mình hạ thủ, không chuẩn bị hảo, lui về phía sau ngã cá lảo đảo, một cái té ngã trên đất!
Dương thị thấy thế, hoảng sợ gào thét lên, nhất thời lại hô cứu mạng, nói là lão Đại muốn giết người rồi ! Nhất thời lại há mồm nói mình là oan uổng, chuyện kia là Trương quả phụ ép mình làm, nàng cũng không muốn như vậy!
Nhưng Triệu Tín lương lại mắt điếc tai ngơ, đối với đúng Triệu lão tam lại vung một quyền: "Ngươi đồ vô dụng, oắt con vô dụng! Trong ngày thường lười biếng dùng mánh lới thì cũng thôi đi, cư nhiên dung túng lão bà ngươi duy trì hạ như vậy chuyện thương thiên hại lý! Chuyện này ta ngẩng đầu lên oán đúng là ngươi!"
Triệu lão tam trong ngày thường mặc dù cậy mạnh vô lý chút, nhưng đến lúc này lại sợ co rút thành một cục, qua phố Lão Thử cũng tựa như, căn bản không dám cãi lại, chứ đừng nói là hoàn thủ rồi. Hai quyền xuống, Triệu lão tam mặt của nhất thời liền sưng lên.