(CĐV) Cuộc sống điền viên tự nhiên - xk-full 4

1.6K 12 1
                                    

"Là đâu rồi, điên rồi lời mà nói, cũng sẽ không rơi vào như tư đất đai rồi." Nhâm thị tự giễu cười cười.

Arpin lập tức ý thức được mình nói sai, vội vàng bồi lễ nói: "Là Arpin bể miệng"

Nhâm thị khoát khoát tay: "Vô ngại, ngươi trước đi xuống đi, ta muốn một người yên lặng một chút."

Arpin trên mặt có vẻ thẹn, trước khi đi, lại nghe Nhâm thị hỏi một câu: "Đúng rồi, tiểu nha đầu kia đi về chưa?"

"Triệu tiểu tỷ đi về, hôm nay giống như có chút tiến bộ, ít nhất thẳng châm  châm pháp không có ra lại sai lầm." Arpin cười ôn hòa, nàng thật thích Triệu thích hợp đứa bé này, mặc dù tư chất thật kém rất nhiều, nhưng là thái độ làm người thật biết điều khéo hiểu chuyện, rất làm người khác ưa thích .

Nhâm thị gật đầu một cái, sau đó khiến Arpin đi xuống.

Lúc này, màn đêm sắp phủ xuống, Nhâm thị không thích lắm ban đêm.

Một người một chỗ thời điểm, tổng gọi nàng suy nghĩ lung tung nâng rất nhiều chuyện không vui.

Thí dụ như hôm nay lam mẹ chuyện. . . . . .

Còn nhớ rõ, lam mẹ mới vừa vào tú phường thời điểm, còn là một có chút ngạo khí lại tương đối đơn thuần  cô nương, trời sanh thứ tú chất vải, này làm nàng hai mắt tỏa sáng, rất là coi trọng lam mẹ đứa bé này.

Mặc dù hắn rất được Tô Tú tinh túy, nhưng chung quy một ngày biết về già, nếu như cửa này thủ nghệ ở tay nàng phía dưới không có được truyền thừa, nàng chết cũng không nhắm mắt.

Theo quy củ mà nói, như vậy thủ nghệ có tư cách nhất lấy được thừa kế , ứng thị con gái của nàng, nhưng hôm nay nàng dưới gối không tự, cũng không có ý định tái giá, cho nên biện pháp duy nhất, hay là tại tất cả tú nương trung lựa chọn một, này đem cửa thủ nghệ truyền thừa tiếp.

Nàng từng mặc dù mang qua đồ đệ, nhưng là chẳng qua là dạy chút Tô Tú  mấu chốt thôi, chưa có hoàn toàn  này đem cửa thủ nghệ truyền thụ cho nàng cửa.

Một đường tìm tìm kiếm kiếm xuống, nàng thủy chung không có đụng phải một làm mình hài lòng người thừa kế.

Lam mẹ Thông Tuệ, lam mẹ tư chất, để cho nàng đột nhiên thấy được hi vọng, vì vậy nàng quyết định lấy một năm trong khi, tỉ mỉ  quan sát đứa bé này, nhưng nếu nàng thật phù hợp yêu cầu của mình, đem nàng lấy thu lam vi nương đệ tử, đem Tô Tú tinh túy không giữ lại chút nào thụ chi.

Nhưng là, lam mẹ sở tác sở vi, thật để cho nàng quá thất vọng.

(CĐV) Cuộc sống điền viên tự nhiên - xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ