Trần Vi như thế tốt đẹp ưu nhã, là thật khiến Tề uyển ngọc sợ.
Nàng chân chính ý thức được, mình cùng Triệu Hoằng lâm ở giữa không ổn định, cũng không phải là mình lúc trước suy nghĩ cái kia loại, vững chắc như núi, cuối cùng sẽ cầm tay đến già.
Cho nên hắn xác thực ghen tị với Trần Vi , kiêng kỵ nâng Trần Vi , thậm chí còn khiến cho chút không là người biết thủ đoạn nhỏ, chính là hi vọng có thể mượn này khiến Trần Vi cùng Triệu Hoằng Lâm Vĩnh xa trở cách ra.
Tại sao. . . . . . Chính mình loại khổ tâm kinh doanh, quay đầu lại, Triệu Hoằng lâm nhưng vẫn là không thể quên được Trần Vi, thậm chí, vì nàng không tiếc cùng bản thân trở mặt sao?
"Năm năm trước, ngươi đưa cho Trần Vi trong túi thơm, có hay không lặng lẽ để tờ giấy cảnh cáo nàng?" Triệu Hoằng lâm không chớp mắt nhìn chằm chằm Tề uyển ngọc, giọng nói nguội lạnh tuân lệnh Tề uyển ngọc đau lòng.
Nàng lệ rơi đầy mặt nhìn tới trước Triệu Hoằng lâm, không thể tin lắc đầu một cái, sau đó mấy bước vọt tới Triệu Hoằng lâm bên người, bắt hắn lại tay áo khóc cầu đạo: "Là Trần Vi theo như ngươi nói cái gì sao? Chẳng lẽ ngươi thà bị tin nàng, cũng không tin ta sao?"
"Đáp án của ngươi." Triệu Hoằng lâm không nhịn được thúc giục một lần, về sau không để lại dấu vết bỏ rơi Tề uyển ngọc.
Tề uyển ngọc khóc đến bi thương, nàng cắn chặt răng khớp, oán hận nói: "Ta không có, nếu như là Trần Vi nói cho ngươi, kia nhất định là nàng vì hãm hại ta, mà nói bậy . Hoằng lâm, chẳng lẽ ngươi không phát hiện a, nàng sáng sớm liền thích ngươi, vì cùng ta tranh đoạt lòng của ngươi, nàng không chừa thủ đoạn nào. . . . . ."
"Câm miệng." Triệu Hoằng lâm đột nhiên đem tầm mắt từ trên người nàng rút lui dời, nhẹ nhàng quát một tiếng, "Ta cho ngươi cơ hội, là ngươi mình không cần."
"Hoằng lâm?" Tề uyển ngọc cắn môi, lộ ra mặt bi thương thần sắc.
"Không phải là Trần Vi, là thích hợp nói cho ta biết." Triệu Hoằng lâm mặt không chút thay đổi nói, "Ta nói rồi, trong cuộc đời này của ta, trong lòng chỉ biết có ba nữ nhân quan trọng nhất. Xếp thứ nhất nhất định là tiểu muội, thứ nhì là bích Oánh mẫu thân, thứ ba mới có thể là ta nhất chung ái chính là cái kia cô gái, về sau sẽ theo ta vượt qua cả đời cô gái kia."
"Cho nên, tiểu muội lời nói, ta nhất định tin không nghi."
"Là thích hợp nói cho ngươi. . . . . . Nàng như thế nào biết?" Tề uyển ngọc không thể tưởng tượng nổi, trong mắt lệ cũng là đi theo dừng lại, chỉ để lại một sao điểm người không thể làm phát giác u oán, là đúng Triệu thích hợp .
"Hiện tại chịu thừa nhận?" Triệu Hoằng lâm phúng cười.
Về sau lại tiếp tục đề tài mới vừa rồi: "Trước ngươi giống như liền đối với ta nhận định hạng không hài lòng, tại sao muốn không hài lòng? Ta không phải là đáp ứng ngươi, sẽ hảo hảo đối đãi ngươi, so bất luận kẻ nào cũng tốt hơn. Ngươi đến tột cùng còn có cái gì không hài lòng hay sao?"
"Hoằng lâm. . . . . . Ta, ta. . . . . . Ngươi nghe ta giải thích, cái đó túi thơm chuyện, là một hiểu lầm, ta có thể giải thích" Tề uyển ngọc luống cuống, nàng hiện tại từ từ hiểu được là thế nào một sự việc rồi, cũng có thể rất rõ ràng biết được, mình sau kết quả.