(CĐV) Cuộc sống điền viên tự nhiên - xk-full 5

1.2K 9 0
                                    

Triệu thích hợp cũng là lắc đầu một cái, rất là bất đắc dĩ hồi đáp: "Sư phụ ta bình tố trừ thêu hoa chính là dạy người thêu hoa, thích nhất đi địa phương là khách nhân phủ đệ, bởi vì mỗi lần đi đều là đi giao hàng, có thể được một số lớn  thu vào. . . . . ." Nói xong, Triệu thích hợp mình cũng

rồi, huống chi là giờ phút này mặt ngốc trệ  Triệu Tín lương.

Nhìn không nhúc nhích ngây người như phỗng phụ thân của, Triệu thích hợp cũng sâu bề ngoài đồng tình, đừng nói giống như Nhâm thị nữ nhân như vậy, còn thật là khó khăn làm. . . . . .

Nàng cùng bình thường  tiểu nữ nhân tiểu nữ sinh bất đồng, cũng đừng trông cậy vào có thể dùng những thứ kia tục nát phương thức để đả động nàng.

"Nàng kia nhưng còn có cái gì thích đồ?" Triệu Tín lương miễn cưỡng hỏi nữa một câu.

Triệu thích hợp lại cố gắng suy nghĩ một chút, sau đó vô lực nhún vai nói: "Giống như cũng không phải là rất nhiều, bình tố liền thích một người ngồi ở chỗ đó ngẩn người nghĩ chuyện, một thân một mình uống trà uống rượu cái gì."

Triệu Tín lương: ". . . . . ."

"Bất quá phụ thân yên tâm hiện tại phụ thân như là đã quyết định, thích hợp sẽ đem hết toàn lực trợ giúp phụ thân " Triệu thích hợp chỉ sợ phụ thân cảm thấy thất bại liền lùi bước, vội vàng khích lệ nói, "Giống như phụ thân nam nhân xuất sắc như vậy, vừa một người cha tốt, sư phụ ta cuối cùng sẽ bị cảm động "

"Ừ, ta hiểu biết rõ rồi, ngươi tốt nhất nghỉ ngơi." Triệu Tín lương lẩm bẩm nói.

"Phụ thân sau đó" Triệu thích hợp chợt gọi lại Triệu Tín lương, "Ta ở chỗ này phát hiện có mấy biện pháp, ngài muốn nghe hay không? Nói không chừng đối với ngài có trợ giúp ."

Triệu Tín lương trong mắt lập tức dấy lên hi vọng: "Phải không? Kia vội vàng cùng phụ thân nói một chút"

"Lỗ tai tới đây." Triệu thích hợp ngửa đầu cười hì hì một câu, Triệu Tín lương vội vàng lại gần  tới nghe, nhưng là lắng lắng nghe nghe  lại một hồi cao hứng một hồi cau mày.

Cho đến cuối cùng, Triệu Tín lương dao động hỏi câu: "Cái này. . . . . . Có thể hay không quá buồn nôn rồi hả ? Ta nghe  cũng rớt đầy đất nổi da gà, đến lúc đó thật có thể đả động người sao?"

"Có tin hay không là tùy ngươi nha." Triệu thích hợp nhíu mày, sau đó lại cầm lên sách bìa màu lam tự lo nhìn , không để ý tới nữa Triệu Tín lương.

Triệu Tín lương xoa xoa tay do dự, cuối cùng ra khỏi cửa phòng.

Chờ hắn sau khi đi, Triệu thích hợp nữa để quyển sách xuống, thò đầu ra hướng hắn bóng lưng phương hướng nhìn một chút, sau đó che miệng cười khanh khách .

Hứ, ngoài miệng còn nói ta biện pháp buồn nôn, lúc này cũng không phải là nghĩ hết biện pháp đi làm sao?

yuerma999 20120602 13:20

Chương thứ 169 các loại cẩu huyết cảnh tượng đại hợp tập

Hai ngày nay mọi người ở ngoại địa, lưới cũng không phải đụng, cho nên cũng không cách nào cho mọi người phát cá tạm thời thông báo. . . . . . Hôm nay mới mới vừa trở lại, hô. . . . . . Ngày mai thờì gian đổi mới cũng không ổn định, nhưng không có gì bất ngờ xảy ra, bảo đảm sẽ không đứt đoạn đổi mới .

(CĐV) Cuộc sống điền viên tự nhiên - xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ