(CĐV) Cuộc sống điền viên tự nhiên - xk-full 6

972 3 1
                                    

Trần Ông thị nhíu nhíu mày, nghiêng mặt sang bên đến xem Moya như: "Tốt như vậy đoan đoan  kéo đến kia dã nha đầu trên người rồi hả ? Ta chỉ là Tử Quân cùng ta nhà Vi Nhi."

"Nha? Trần phu nhân chẳng lẽ không biết?" Moya như cố làm kinh ngạc, lại ửng đỏ mặt, "Thật xin lỗi, là ta nói sai, ta thật sự không nên."

"Ngươi vừa muốn nói gì?"

"Không có, không có gì, ngược lại ta lắm mồm. . . . . . Trần phu nhân coi như cái gì cũng không còn nghe thôi." Moya như vừa nói sẽ phải đứng dậy, nhưng Trần Ông thị lại lập tức gọi lại nàng:

"Vân vân, ngươi tiếp tục nói, ta không có muốn trách ý của ngươi là."

Moya như trong lòng dần dần đắc ý, nhưng nhưng mà trên mặt lại như cũ là một bộ điềm đạm đáng yêu  vẻ mặt.

"Thật ra thì ta cũng vậy không phải là rất rõ ràng, chẳng qua là gần đây chung đụng xem ra, cảm thấy giống như chuyện gì, mặc dù này ở phu nhân trong mắt, quá mức hoang đường, bởi vì chúng ta cũng còn quá nhỏ." Moya như cố ý bán  cái nút, chờ Trần Ông thị chú ý của lực hoàn toàn bị nàng hấp dẫn đã tới về sau, Moya như phương tiếp tục tiếp tục nói, "Nhưng là, tuổi còn nhỏ thuộc về nhỏ, cũng khó bảo vệ sẽ có như vậy một hai không an phận , còn nhỏ tuổi lại luôn nghĩ muốn câu dẫn người khác"

"Phu nhân người xem kia Triệu tiểu tỷ." Moya như chỉ vào Triệu thích hợp khẽ cắn răng nói, "Còn nhỏ tuổi cũng không biết là nơi nào học được dụ dỗ công phu, ở Tử Quân ca ca cùng ít kỳ trước mặt bọn họ, rất hỉ hoan làm bộ như một bộ dáng vẻ vô tội, ở tại trưởng bối trước mặt, rồi lại là một chuyện khác rồi, nàng rất hỉ hoan như vậy giả mù sa mưa ."

"Hừ, nàng la lối om sòm giương oai bộ dạng, ta lại là đã lĩnh giáo rồi." Trần Ông thị không vui nói.

Moya như thấy Trần Ông thị quả thật không thích Triệu thích hợp, trong lòng liền càng nhiều mấy phần mừng rỡ, chỉ tiếp tục Hỏa Thượng Kiêu Du nói: "Không thể như vậy sao? Nói được dễ nghe, chúng ta gọi nàng một tiếng ‘ Triệu tiểu tỷ ’, ai có thể không biết xuất thân của nàng nột? Kể từ thân phận của nàng bị nâng lên về sau, là người lại càng cao hơn ngạo rồi, thật không biết cô ấy là cổ tử ngạo khí là nơi nào tới, khác cũng không có gì, ta thật sự lo lắng lâu dài đi xuống, nàng sẽ đem Tử Quân ca ca dạy hư."

"Nàng dám" Trần Ông thị cũng là càng nghe càng không thoải mái.

Ngay từ lúc lần trước lên cao phần thưởng cúc cái kia lần, nàng liền mờ mờ ảo ảo mà cảm thấy hai người không được bình thường, hiện tại lại bị Moya như vừa nói như thế, cũng làm cho nàng càng thêm khẳng định .

"Cám ơn ngươi hôm nay đối với ta  nhắc nhở, ta hiểu biết rõ kế tiếp nên làm như thế nào rồi, ngươi yên tâm, Tử Quân còn là sẽ cùng thì ra là một dạng, sẽ không thay đổi hư , về phần nha đầu kia, cũng là thời điểm nên dọn dẹp một chút nàng." Trần Ông thị híp cặp mắt âm trầm nói, "Không cho nàng chút dạy dỗ, nàng thật đúng là không biết trời cao đất rộng."

(CĐV) Cuộc sống điền viên tự nhiên - xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ