(CĐV) Cuộc sống điền viên tự nhiên - xk-full 3

2.3K 17 2
                                    

Triệu Hoằng lâm nghe chi, cũng gật đầu một cái đồng ý nói: "Chính là như vậy, hơn nữa tuy nói trăm vị lâu mở giá cả cao chút, nhưng bọn hắn người của rốt cuộc khôn khéo trọng lợi, chúng ta nếu theo chân bọn họ hợp tác, khó tránh ngày nào đó liền bị bọn họ cho tối cũng chưa biết chừng. Còn là cùng Mạc lão bản làm ăn có lời, mặc dù giá tiền muốn thiên đê chút, nhưng thực tế lanh lẹ, cũng làm phải lâu dài, hơn nữa Mạc lão bản người này bản thân không tồi."

"Ghét nhất trăm vị lâu người của rồi." Triệu thích hợp cũng nhấc tay đồng ý, mọi người không khỏi cùng nhau  cười.

Phương thị thấy thế lại thêm nói: "Cũng không, lần trước chúng ta đi trấn trên chào hàng tương liệu thời điểm, các ngươi ngó ngó trăm vị lâu tiểu nhị kia  thái độ, mất đi chúng ta không có cùng trăm vị lâu được việc, cũng không biết đây là không phải là do thiên định. Còn là chúng ta thích hợp Tiểu Bảo Bối câu nói kia nói đúng "

"Câu nói kia?" Lão Triệu trên đầu trở về không có tham dự  trong đó, hội này liền cũng tới hăng hái.

Phương thị bật cười, nhìn Triệu thích hợp nói: "Thích hợp, ngày đó chúng ta rời đi Cảnh Thái phố thời điểm, ngươi xông tiểu nhị kia nói cái gì còn nhớ rõ không?"

Triệu thích hợp dĩ nhiên nhớ, lập tức đứng dậy đôi tay chống nạnh, khóe miệng hơi vểnh, cười hì hì tỏ vẻ nói: "Đến lúc đó còn không nhất định là người nào mong chờ  ai đó"

"Ai yêu, lời nói này phải thật xuôi tai đối với kia đồ mở nút chai mắt chó nhìn người thấp gì đó nên nói như vậy" lão Triệu đầu nghe xong lập tức cười vỗ vỗ Triệu thích hợp  đầu, Phương thị liền giận hắn một câu:

"Nhìn cái người này phó tánh tình một hồi sẽ đem cháu gái cho dạy bậy ta với ngươi gấp"

Mọi người lại cười lên ha hả, cả gian phòng trong ấm áp hoà thuận vui vẻ .

Ngày kế, Triệu Tín lương sớm một chút mà đem trong đất công việc cho an bài ổn thỏa rồi, mới đem này cái bình tương liệu đáp người trong thôn  xe trâu đi trấn trên. Triệu thích hợp la hét cũng muốn đi theo, Triệu Tín lương đọc nàng ở trong nhà buồn bực cực kỳ, dù sao vô sự, liền tiện thể chiếm hữu nàng.

Vừa đi vào Cảnh Thái phố, nhìn thấy trăm vị lâu  chiêu bài, Triệu Tín lương liền kìm lòng không đặng ôm sát trong lòng mình cái kia cái bình tương liệu.

Triệu thích hợp đi theo phụ thân bên người, nhìn chung quanh, nhìn lại trăm vị lâu thời điểm, đã không còn là lần trước lúc tới thấy phồn vinh quang cảnh, vốn là thực khách mãn lâu tình hình, hôm nay đã đổi thành  một bộ vắng lạnh thảm đạm  bộ dáng, ngược lại, phía trước {Vạn Phúc lâu} vào giờ phút này cũng là đông như trẩy hội, chiêu đãi khách nhân bọn tiểu nhị loay hoay cực kỳ cao hứng, trên mặt lộ ra một đoàn hỉ khí.

Trải qua trăm vị lâu thì hôm qua tới Triệu gia thôn chính là cái kia Trần chưởng quỹ vừa đúng có chuyện ra cửa, đụng phải Triệu Tín lương phụ nữ, Triệu Tín lương không muốn phản ứng đến hắn, lại nghe hắn đột nhiên bất âm bất dương hỏi đợi một tiếng: "Đã lâu không gặp a, có rãnh rỗi tới chúng ta trăm vị lâu ngồi một chút."

(CĐV) Cuộc sống điền viên tự nhiên - xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ