Chap 1: Vẫn lạc

225 19 5
                                    

"Ngươi có yêu ta không?" Nàng không còn sức chất vấn hắn, chỉ có thể tự hỏi.

Hắn từ trên cao nhìn xuống nàng, như một vị thần nhìn xuống chúng sinh: "Vân Nguyệt, ngươi không cần cố chấp, quay đầu là bờ."

Cố Vân Nguyệt nhìn hắn, đột nhiên nở nụ cười, sau đó điên cuồng quát lên: "Quay đầu là bờ! Ha ha ha, ngươi cũng biết như vậy! Ta cũng muốn quay đầu, nhưng muộn rồi!"

Sau khi nói xong, ma khí trên người nàng bạo phát, hất văng những người xung quanh ra. Mọi người hoảng loạn, vội vàng kêu hắn giết nàng.

"Tôn giả, ngươi mau giết nàng a! Nàng là ma!"

"Đúng vậy! Tôn giả, ngươi mau giết nàng, nếu không nàng sẽ giết chúng ta!"

Mọi người ồn ào đều bị nam nhân phất tay ngăn cản, nhất thời không ai nói gì nữa. Ai kêu vị tôn giả này lợi hại như vậy, đắc tội hắn chỉ có đường chết.

Hắn nhìn xuống nàng, lạnh nhạt nói: "Vân Nguyệt, ngươi hãy tự phế ma cốt cùng tu vi, theo ta khoanh tay chịu trói!"

"Dựa vào cái gì?! Ngươi là cái gì!" Cố Vân Nguyệt quát to, sau đó bẻ gãy hết xiềng xích đang trói mình, xông về phía nam tử.

Nam nhân nhíu mày nhìn nàng một thân ma khí, phất tay triệu hồi Bích Luân kiếm, cản lại thế tấn công của nàng.

Cố Vân Nguyệt bị cản lại, càng điên cuồng hơn, vươn bàn tay có năm móng vuốt sắc nhọn ra, muốn cào hắn.

Nam nhân vẫn bình tĩnh, hất Bích Luân kiếm cản lại tay nàng.

Cố Vân Nguyệt tấn công không được, càng nóng nảy, nhất thời sơ hở lộ đầy người, một tu sĩ bên ngoài thấy vậy, xách kiếm xông vào, mà có một người làm tiên phong, những người còn lại cũng xông vào theo.

Nhất thời, trận song chiến đã biến thành hỗn chiến, mấy trăm tu sĩ cùng đánh đến loạn cả đội hình, không phân biệt được địch ta.

Nam nhân nhìn trận hỗn chiến đang nhắm vào Cố Vân Nguyệt, mà nàng có vẻ như sắp chống lại không được, muốn đi vào cứu nàng ra.

Bất quá, trộn hỗn chiến này không bình thường tí nào, linh lực đánh bay đầy trời, tiếng kiếm chém giết cùng tiếng mắng chửi vang khắp nơi.

"Ma tộc, mau chịu chết đi!"

Không biết là ai hô một câu, cả những tu sĩ hỗn chiến rốt cuộc cũng chú ý bên Cố Vân Nguyệt, mục tiêu thay đổi nhắm vào nàng!

Cố Vân Nguyệt lúc trước đấu với nam nhân đã bị thương, bây giờ tất nhiên không thể đánh lại mấy trăm tu sĩ, may mà nàng tuy bị ma khí ăn mòn nhưng lý trí vẫn còn, xoay người liền chạy!

Mấy tu sĩ thấy nàng chạy liền đuổi theo, nam nhân cũng chau mày lại leo lên kiếm đuổi theo nàng.

Cố Vân Nguyệt chạy đến bên bờ sông Lưu Ly, nàng dừng lại thở dốc. Thân thể nàng đã không xong, ma khí lại không thể điều khiển, phía sau lưng còn cả đoàn tu sĩ đuổi theo, lần này nàng chết chắc!

Chết cũng không sao, nhưng là nàng luyến tiếc hắn...

"Ma tộc, ngươi chết chắc rồi! Mau giao Ma ấn ra đây thì còn cho ngươi chết toàn thây, nếu không thì..."

Nợ Tình - Túc thế tiền duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ