chapter 4

317 21 0
                                    

Kinabukasan nasa kusina sila maymay at path para tumulong sa paghahanda ng almusal ng mga barber cmpre hindi sila sanay na walang ginagawa dba sa bahay I mean un magluluto kasi nasanay silang dlwa paghahandaan sarili nila ...kaya kahet ayaw ng mga katulong tumulong sila pinilit nila ......

Sakto naman patapos na sila maglagay ng mga plato sa lamesa ng bumaba mag asawa kasunod ang anak parang anghel bulong ni path kay maymay kaya napatingin si maymay ky edward na nagtama kanilang mga mata abay bilis nman kumabog dibdib ni maymay ....hi god morning mga iha path at maymay bati ng mag asawa god morning din po tita tita ..balik bati nila ...

Naupo na mag asawa samantala ang binata papansin sa dalaga .....Hi sir edward bati ni maymay ky edward maupo na po kau para maka pag almusal ngumiti ang binata sabay hila ng upoan para makaupo ng makaupo tatlo napansin nila dlwang dalaga hindi pa umupo ...

             Si daddy kevin
            Mga iha upo na para sabay sabay tau kasi alam nyo masarap kumain pag marame sasagot pa sna si maymay naramdaman nya may naghila ng upoan sa likod nya saka siya lumingon sabay pagkasabi ni edward ito maupo kana para makakain na tau lahat ....palihim nman ni path tinulak si maymay dahilan mapalingon ang dalaga sa kaibigan nakangiti na parang maya lamang ....
        Samantala ang mag asawa naka smile lang sa kanila si mommy cathy ng maupo sila magkatabe edward maymay path tumingin si mommy cathy sa dlwa ...nkita nya nilagyan ni edward ng kanin plato ni maymay kasunod nung ulam ....tumikhim si mommy cathy dahilan mapatingin dlwa sa kanila ......    ehmmmm son iha ang perfect nyo tengnan ang bagay na bagay kaung dlwa dba daddy kevin baling ni mommy cathy sa asawa napakalawak ng ngiti parang mapunit na kanya bonganga sa ngiti dba path bagay sila un dlwa nakapayuko nalang sa hiya at alam ni maymay namumula na siya si edward nman hinawakan nya palalihim kamay ng dalaga kaya nman muntikan na mabitawan ni maymay kotsara dhil nagulat siya dba ....dae uk ka lang ba sabi ni path ky maymay ....tumango lang dalaga sa kaibigan kasi wala na siyang lakas loob magsalita hahahahhaahha tawang tawa nman si path patay sa isip ni maymay mukha nakita ni path un .....

Bigla nman natahimik lahat saka nagtuloy tuloy nalang sila kumain hangang sa patapos si mommy cathy unang nagbasak ng katahimikan .....

                   Yehyeeehyeehyeee
      😘😘😘😘👫👫✌✌ hindi ako magaling na otor uk sorry

EDWARD JHON BARBERWhere stories live. Discover now