chapter 7

288 14 0
                                    

Maymay baket ganun si sir edward may npapansin ako sa kanya pero ayaw kolang mag asuming  dhil maherap na dba mayaman eh ako maherap lang dba ....

                      Pero teka nga may wala nman dba empossible kong magustohan kanya  ..
Napailing nalang si maymay sa pagtatalo ng isip nya dahil sa galawan ni edward kanina una hinawakan nya kamay ko pangalawa lage nakangiti tpos un puso ko ang lakas ng kabog ay basta sabay tayo sa pagtayo nya hindi nya namalayan nasa likod lang pala ang lalaki nasa isipan nya napahawak sa dibdib dhil sa pagkagulat nya .......ay kanina kapa dyan tanong nya sa binata ...umupo muna binata bago sumagot acctually uo kasi ang lalim ng inisip mo ....

                               Sabihin mo lang saken yan baka makatulong ako sabi ng binata sa kanya napalunok siya ng dahilan sa kanina pa siya nagugulohan sa pinapakita ni edward na kinikilos sa kanya...umupo nman si maymay
                        Sir edward anung oras meeting mo mamaya dba sabi ni tita cathy at tito kevin kaya andito tau dhil don ..gsto nga nya maiba usapan para hindi na magtanong binata sa kanya...
               Lumingon si edward sa kanya saka nagsalita acctually may ang totoo nyan wala nman akong I memeet na cliente dito pero gsto lang ni mommy na magkasama tau I mean makilla naten isat isa.....     at baket nman sagot ng dalaga hindi makatingin sa binata ...si edward napangiti dhil sa hindi makatingin dalaga sa kanya ....dahan dahan siya lumapit sa dalaga pata I hangat baba para magkapantay silang dlwa....nagulat nga si maymay sa ginawa ni edward ....

May tumingin ka saken ayaw nman ng dalaga ....kasi ang totoo ang lakas ng kabog dibdib nya ....mayat maya sinabi ni edward ky maymay gusto kita may at wag muna tanong kong kaylan basta mula domating kau sa bahay namin iba na ramdaman ko sau Un man parang sinasabi na aken puso ito na siya sagot sa puso kong wala pang jowa ...si maymay nman napaiyak sa confes ng binata sa kanya hindi nya alam kong anung I rereact nya dito dahil para kanya parang same din sila naramdaman....

                    By bobo @nhorannesamal

EDWARD JHON BARBERWhere stories live. Discover now