chapter 5

323 17 0
                                    


Son sabi ng mom nya kaya napatingin si edward iha maymay ho agad sagot ng dalaga .....samahan mo si edward sa banatagas dhil may cliente na kaylangan nya I meet don kaso wala dito si marco kaya kaw nalang muna sumama sa kanya ....napatingin si maymay ky edward na para ba sinasabi nya uk lang ako kasama mo ....tita baket ho ako eh anjn nman po mga driver nyo ....kaya nman napatingin si mommy cathy sa asawa na agad din nagets ng asawa ....iha mga driver namin bc ren kasi may ppuntahan sila at si kuya jerome mo ppunta siya tagaytay para sa iutos ko sa kanya don .......

        Si path dae kasamahan muna siya baka don makita muna mona the one mo ...may malay mo un kasama mo ren the one mo pabulong na pagkasabi ni path pero dinig na dinig ni maymay .....uiii patricia may sinasabi ka kunwre hindi nya nareneg ...ah ako may sinasabi may ang sabi ko baka don mo makita the one mo dba tita tito kevin .....kya nagtawanan sila ....tita tito sure po kau ako sasama sa anak nyo baka pag uwe ko mapuno ako ng pasa sa katawan sa mukha dhil sa mga babae don kaya napatawa nman sila daddy kevin at mommy cathy patricia .........ay kaw tlaga maymay wala kang dapat ikatakot kasi walang mga babae don at isa pa yan anak ko loyal yan sa babae kong may nagugustohan dba son ....

Ay tama na yan mommy daddy ..
Sige may sabi ni edward sa kanya akyat kana maligo at mag empake kana .......sige tita tito path lika nga alam na ni path na sesermonan siya ng kaibigan ...at tama nga si path pagdating nila sa kwrto ...kaw ah patricia pinamimigay muna ako sa ibang tao tulad nung akala ko kakampi kita kaso mali pala ....nagtatampo si maymay na akala mo bata ......


Uiii dae hindi na uso ang kampihan kong malakas nmn randar ko sa taong un na mpagkatewalaan dba kaya wag na mag arte uk dae .......pero dae malay mo siya na si the one mo dba seryuso mukha ni path sa kaibigan or pinsan nya basta isa lang mapapayo ko sau wag mong tarayan si edward dae ah at kilalanin nyo isat isa ....sabay kindat sa pinsan ....oh siya maligo kana baka matraffic pa kau sa ppuntahan nyo.....

At alam nman ni path mabait si edward khet wala pang isang buwan na makilla nya to may tewala siya don ...

       

EDWARD JHON BARBERWhere stories live. Discover now