chapter 6

303 17 0
                                    

                         After nila maligo paalis na ren sila sa wakas sasakay na sana si maymay sa backseat bigla napahinto ng magsalita si edward anung ginagawa mo dyan sa likod kaya naman napalingon ag dalaga ..sabay sbai alangan dito ako maupo ...

Abay sa gwpo kong ito ginawa mo akong driver ...ay grbe ang lakas ng hangin dito sabay tingin ni maymay sa labas na para ba feel na feel nya malakas nga hangin ...kaya napangiti si edward palihim ..su lika kasi aalis na po tau ...dali dali nman si maymay sumakay saka nagsetbelt maherap na sa isip nya ....mayat maya umalis nga sila ng malayo na sila sinabihan ni edward matuloh kana muna my princess kunwre hindi nareneg ni maymay kaya hindi nalang nya unsisa sinabi ng binata nagtulog tulogan si maymay pero parang naramdaman nya nakatitig ang binata sa kanya kaya hindi na nya minulat sa kanyang mga mata .....kasi alam nya kilig na kilig siya sa mga oras na un .....mga kalahating oras yata sila sa daan bigla nya naramdaman hinawakan ng binata kamay gsto man nya bawiin kamay kaso panu baka sabihin na binata nagkkunwre lang siya matulog.  Hangang sa nakatulog nga siya tuloyan nageceng lang siya ng maramdaman nya mayron kumakalabet sa kanya kaya napamulat siya bumongad sa kanya mukha ng binata ...sabay sabi domating naba tau edward  ....hindi pa sagot ng binata kaso nagugutom na ako kasi tanghali na kaya bilis bilis siya bumangon ala bket hindi mo ako geneceng kakahiya nman sau edward sorry ah nagulat nman siya bigla hawakan ng binata kamay nya saka hinila ppasuk sa loob ng restaurant pra kumain sila acctually 1pm na sila dhil nga tulog ag dalaga....


       God nity mga readers ko love you

EDWARD JHON BARBERWhere stories live. Discover now