Marcky's POV
Nalalakad ako ngayon papuntang Library buhat buhat ang mga malalaking libro..
Nang..
*Blagag*
"ANO BA!!!"
"SOrry naman po!!Kita Mo bga ang Daan..!Bat di pa ikaw umiwas.."
Hindi siya Umimuk..Saktong Pupulutin ko na rin yung mga libro nang..
*boink*
"ANO BA TALGA TRIP MO SA LIFE KUYA!!!!ANG SAKIT NG NOO..SEE!!SCHOOL BUKOL?!"
"Ikaw kasi eh..Nakisabay sabay kapa.."
Naghahakot na ako ng libro...Nang ipatong na niy sa akin yung libro..Abat Di niya ako tutulungan!!!Lord Baka Makapatay ako ng asoo!!!!
"at di mo talga ako tutulungan enoh??"
"Bat kita tutulungan ehh..Mas malaki nga katawan mo saakin eh.."
"G-R-R-R!!!!"
Nagsimula na akong rumapa ng Napatapilok ako..Bato??Hindi kasi.Paa yun ni Jian!!!
"Hahaha.."
Pinulot niya yung mga libroAt siya nagbibit..palihim.naman.akong nakangiti..
*Toot..toot*
FROM:Bessy Pig
Ngiti ngiti mo.diyan?!Haha..Kilig ang loka?Parang tinulungan lang eh..Wathch out Kitty..
Huwahhttt!!Nakikita ako ni Piggy??!!Inispoil niya ang moment..
"Di ka ba susunod..Titigan mo na lang ba yang cellphone mo na may Stolen.shot ko.."
"Assuming ang lolo niyo.."
Naglakad na kami papuntang library..
"Hai Carlo.."Sabi nung mga Babaeng nakakasalubong namin..
"Hai Carlo"Pabulong kong sambit..Nakakainis kayong mga Flirt kayo!!
Nang makarating na kami..
"Sir Tinulungan ko na po si Markcy Kasi Ang lossy niya.."
"Anong Lossy!!?Hindi ahh..Bingangga niya po kasi ako.."
"Hehe..Nagkakamali po kayo sir..Siya Kasi..."
"Magsitinggil nga kayo..Paki lapag ang Mga libro dito At pwede na kayong umalis !!"
Aihhyy Bitter si Sir Darwin..Palibhasa Baklang Matanda na..Hay..Menopause??
"Okay po/Yes Sir"
Nang mailapag na niya yung Mga libro..Umalis na Kami.. Hindi pa kami nakakalayo ..
"Kasalanan mo/Ikaw kasi!"
"Ikaw nagsimula.."
"Bat ako!!!!"
"Pwede ba!!Nakadisturb na kayo sa mga Classes..Kung mag away parang Asot pusa..Kung Magjowa kayo..Wag kayong mag eskandalo Dito?!"Sabi ni....What the face?!
"Hindi kami ZL/Ewww.!"
"Pakipot.."
Nagsimula nang maglakad si ZL na may Mapang asar na ngiti..
BINABASA MO ANG
Bestfriends Forever
Teen FictionA story who Will open your eyes about Having a True friend..Or I should say BESTFRIENDS... What will be the qualities Your Looking For to someone ..Just To say He or she Is"My bestfriend forever"