ZL's POV
Kasalukuyang kanya kanyang Buhay ang Opal..Dahil Late siguro si Maam ..
"Alam ko kung sino Ang Boyfriend mo sis!"
"Sino?!Wala akong Boyfriend huh.."
"Ihhh!!Denial Queen..Ano ka..Sarah?deny deny'an..Haha..Si Angelo Jara.."
"What !!!Paano mo nalaman?!"
"Haha..!!Sorry Sis..Natempt ako sa Cp mo eh..you know..Haha.."
"Lagot ka sa aking bakla ka !!!""
Nagsimula na kaming Maghabulan..
Shara's POV
Ibang Iba grupo ngayon dito sa Opal..Humalikipkip ako dahil ang sakit ng mata at puso ko..
Oo..Nasasaktan ako..Kitang kita ko kung gaano Kasweet sina..Gera At Ronel..
Hanggang sulyap na lang talga ako..
"Hay naku ang lungkot lungkot ng mukha mo ah..Inis ka!!?"
"Oo..naiinis ako sa kanya..Kasi Mang aagaw Siya..Tingnan mo siya pa lumalapit Sa lalake!Nakakahiya Siya..."
"Hay naku Sharalane..All I know..Kaibigan Mo pa siya kahapon?pero bat Parang Ngayon Magkaaway na kayo?!"
"Ha.ha.Ha..Were not frineds anymore !I hate her..hindi porket maganda Siya lumalapit na siya sa ibat ibang lalaki.."
"Tumigil kana nga.."
"Palibhasa Hindi mo Alam Ang tubay kong nararamdaman.."
"Sorry Class Im Late..At gusto kobg sabihin na Hindi kayo mamemeet nga mga Teachers niyo kasi nga May Emergency meeting.."
Yes!..
"Okay goodbye."
Nagsilabasan na Lahat kami..Naalala kong ilalagay ko pala yung books ko sa Locker room..
"Hai..Shara..Saan ka punta?"
"ahh..Jab sa Locker room Bakit??"
"Sabay na tayong pumunta..Ilalagay ko rin ang mga to eh.."
"Gera..Ano ba talga kayo ni Ronel??"
"We're friends.."
"Boyfriends and girlfriends..?hahaha"
Awkward..Galing kung maka acting..
"Nope..Actually Bestfriends..haha"
Liar!!!Napaka mo talgang Witch ka !!Sarap mo sampalin..At ingud ngud sa pader..
"Good to hear.."
"Why?"
"Because I like Ronel..No...Actually I LOVE him.."
Natahimik siya..Wow..Natamaan nadin ang bruha..Nakakainis siya..
"Mauna na pala ako Shara..Bye.."
"Bye.."
Palabas na ako ng Locker roon ng makita ko si Ronel at Ericson..
"San Lakad?"
"Uuwi na.."
"Ahmm .Pwede pa sabay..?"
"Geh ba..Shara May sasabihin sana ako.."
"Mauna na ako pare parang seryoso ata eh.."
"ingat pare.."
"Kayo na ba?"
"Hindi.."
"Gusto mo siya?"
"Oo.."Ouch...
"Mahal mo??"
Hindi siya umimik?.Naguguluhan kaba..?Ronel..Answer me pls..
"Hindi ko alam.."
"Anong di mo alam .?"
"Masaya ako kapag kasama Ko siya..Lihim ko siyang Tinitignan..Ewan ko Shara.."
"Imposible bang magustuhan mo ako?"
"Shara.."
"Sorry..Geh dito na lang ako Ronel..Tandaan mo..Pag sinaktan ka niya..Andito lang ako.."
"Im sorry..But I cant..Mahal kita shara..But not In a romantic way. I love you as a Friend.."
"I..its..O..okai..Ronel.."Ang sakit pala..Pag harap harapan na niyang sinabi na wala na talga..
It hurts to know that you love someon but he can never love you back..You will just secretly glancibg at him..Seeing him Happy Even if his smiles is not for you..
"Bye Ronel..Sana Masaya Ka..Sana Tama na siya ang pinili mong makasama..Dahil ako..Handa akong maging magbulag bulagan para sayo.."
BINABASA MO ANG
Bestfriends Forever
Roman pour AdolescentsA story who Will open your eyes about Having a True friend..Or I should say BESTFRIENDS... What will be the qualities Your Looking For to someone ..Just To say He or she Is"My bestfriend forever"