Chapter Three:Revealed

4 0 0
                                    

Marcky's POV

Hellow Mga sisterakas!Marcky Trinidad Here..Haha..Hinihintay ko Si ZL nga Lumabas Sa dentention Room..Actually Maghahapon na sigurado ako..Kinakain na niya yubg Chocolate na Bibigay Ni Gera..

"Uwin na tayo?"

"THANks girl..Hihintayin ko pa si ZL.."

"Di hihintayin narin kita.."

Naku lagot ako nito Kay ZL..Alam ko na hate niya si GERA..kilala ko siya..Pero hindi niya ako Kilala..Kaloka!!Pangbest Actress Ba Drama Ko kanina??haha..

"Ahh..Parang matagal pa Yun..Uwi na tayo..Hinihintay pa ako ng aso Ko eh.."

"Haha..!!Aso mo talga.."

Arghhh..!yeap..Aso Kong Si JIAN CARLO GARMA..tsk..Yung aso kong Mahal na mahal Ko..

Nandito na kami sa waitibg area ng mga Sundo namin..

toot..toot(message alert..haha)

"Naku ..Mauuna na ako sayo Marcky..Kasi Tinext na ako Ni Mama na umuwi ng maaga kasi Darating si Ate.."

"San Ka sasakay????"

"May Kotse ako sa parking lot..Gusto mo Hatid na kita??"

"No thanks Na lang Girl..Hintay ko nalang Ang Draybels Ko.."

"Bye..Marcky.. See you tomorrow"

Hindi na ako nagResponse..Nang makita kong wala na siya..Kumaripas Ako ng Takbo ko..

*hingal hingal* Nakita ko si Angelo may Katawag sa phone..Baka si ZL na yunn..Napahinto ako ng marinig ko yung. sinasabi ni Angelo..

"8 oclock Tomorrow..Sa Pangil Beach Resort..Yes baby..Hindi ako Malalate.."

"OmMahatma Gadhi!!"Bulong ko..

"Hellow Sweetie..Hindi ako makakapunta Bukasa sa date natin..Maramin pa kasi akong icocope up sa mga lessons ko..Pls.Understand me..okai??bye Love you.."

"This is Too much.."

Tumakbo ako..Hanggang sa makita ko Sina Jade At ZL magkasama..

Bat sila Magkasama??Nagtago ako sa Isang Sulok..Kung saan nakikita ko Sila..

"Jade Salamat Sa lahat..Huh..Kung wala kanina..Di ko na alam ang gagawin ko.."

Direresto parin si Jade.. Pero NAKANGITI???ano to??Haluh haluh.

I smell Fishy..Ahh huh!!May Feeling s Ang JADESky kay Bessy..Haha..

After makalayo Ni Jade..sasabihin ko na ang totoo..

"ZL..Magkaibigan Tayo..Kaya May Itetell Ako Sayo..Alam ko mahirap Mo Idadigest Ang mga Kaimbyernang newss ko pero Si Ange-"

"Hinhintay kita Choknat..Pero di ka dumating ka Naisipan ko nang Punatahan ka.."

Omy!!Patay ako ngayon kay Angelo..Mukhang alam na niya na magsusumbong ako..

"Teka Sabihin mo na mamaya Yung gusto mong Ichika Marcky..Ilalagay ko lang ito sa Locker ko.."

Wag Mo akong iwan dito ZL!!!!!!Wah!!!!!!!!!No way!!!Baka Sirain niya tong Facelalu ko!!!!!!!!

"So ..Magsusumbong Ka?!Kailan mo pa Nalaman.."

"I dont know What your saying honey.."I acted Normal..Kahit tong tuhod ko nanginginig na sa takot..

"Anong you dont know !Wag mo nga akong English'n.."

"Palibhasa Bobo.."Pabulong kong sambit..

"Ano?!!Hoy Hindi porket Kaibigan ka Ng Syota ko..Feeling mo rerespetuhin kit-"

"Ano mo ba talga si ZL"Lakas Loob kong tinanong sa kanya..Nanahimik siya..At Parang Naistatwa..

"Girlfriend.."

"Girlfriend??O Laruan??"

"Girlfriend ko siya..Kaya Mahal ko siya.."

"Hindi naman sukatan na Mahal mo.lang siya..Sa pamamagitan na girlfriend mo siya..Dapat patunayan mo rin..Dapat Maging Tapat karin..Hindi hanggang salita lang.. Dapat may Gawa"

San ka ngayon!Yan!!Naging pipi ang Unggoy!!Nakakainis..Sarap pakain sa buwaya !!Ipatapon sa Libya!!Ibala sa kanyon!!

"Mukhang seryoso ang Usapan huh!"

Nagsimula na akong Ms.Universe walk..Balang araw...Balang Araw ZL.. Sasabihin ko ang totoo..Pag may Pruweba na ako..

The Mask Behind those sweet smile of yours Mr. Jara.. was revealed..So watch out..

Bestfriends ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon