4. Gotta Go (1).

460 48 3
                                    

Hình như mưa làm con đường về nhà của Huang Renjun dài hơn một chút, hoặc có thể là vì Na Jaemin cố ý khiến con đường ấy trở nên dài như chẳng thấy điểm dừng.

"Injun, tớ bảo này..."

"Tớ không chọn cái nào đâu, cậu đừng có mà ấu trĩ như thế." Huang Renjun nghiêm mặt nhìn Na Jaemin nở nụ cười ngọt ngào, rõ ràng khuôn mặt đó đang bày mưu tính kế lừa cậu thêm nữa mà, đừng tưởng Huang Renjun này ngốc nhé, Huang Renjun là ai nào?

"Tớ cũng không ép buộc cậu nhất định phải chọn, tớ đang muốn nói chuyện khác cơ."

Huang Renjun: ???

Na Jaemin mặt không biến sắc, nói: "Hôm nay có thể ở lại nhà cậu một bữa không?"

Renjun mặt hóa ngốc ngay lập tức, không hiểu cũng không muốn hiểu ý của Na Jaemin.

"Giám đốc Na, anh cứ đùa, nhà tôi sao dám chứa chấp anh?"

"Đảm bảo tớ sẽ không làm gì cậu, nếu làm gì cậu tớ xin làm cún."

"Na.Jae.Min!!!"

Huang Renjun không hề biết vị giám đốc nào đó đã sẵn sàng làm cún rồi.

_____

Huang Renjun vốn không có ý định để Na Jaemin ở lại nhà mình, đùa chứ có ai lại để người luôn có tư tưởng muốn đem mình ăn sạch sẽ ở lại trong nhà không?

Nhưng mà đời thì thường không có như là mơ.

Vâng, có Huang Renjun ạ.

"Tớ không có đồng ý để cậu ở lại mà?" Huang Renjun nhìn thấy ai kia mặt mày tỉnh bơ ngồi trên sofa nhà mình coi tivi, còn cười khanh khách thích thú thì thật không hiểu nổi tại sao người này lại ở đây.

"Nhưng cậu cũng không có đuổi tớ về mà?" Na Jaemin dùng đôi mắt vô tội ngước nhìn Renjun, mỉm cười đáp.

"Im lặng chính là không đồng ý đấy!" Huang Renjun quả thật không nói nổi lý lẽ với Na Jaemin.

"Tớ lại nghĩ im lặng là đồng ý cơ."

Na Jaemin vừa nói vừa đứng dậy tiến về phía Renjun, sau đó kéo nhẹ ôm cậu vào lòng, đặt lên mái tóc còn thơm mùi dầu gội hương hoa nhài của cậu một nụ hôn.

Renjun đỏ mặt, ngượng ngùng ôm lấy Na Jaemin, ôm lấy sự dịu dàng của cậu ấy.

"Injun, tớ đói rồi."

"Thế để tớ gọi gà và pizza."

"Nhưng tớ không muốn ăn gà hay pizza."

"Vậy cậu muốn ăn gì?"

"Cậu."

Huang Renjun hóa ngốc 3 giây.

Cái định mệnh! Huang Renjun coi thường trình vô lại của Na Jaemin quá rồi!!

Giám đốc, cậu vô lại như vậy nhân viên của cậu có biết không?

"Na.Jae.Min!!"

Na Jaemin dường như chỉ chờ khóe môi Renjun hé ra là lập tức cúi xuống hôn lên. Một nụ hôn mang rõ sự chiếm đoạt, môi lưỡi như rắn càn quét khoang miệng nhỏ của Renjun, gần như muốn rút cạn dưỡng khí của cáo nhỏ.

"Na Jaemin cậu nói nếu làm gì tớ thì cậu là cún!"

"Tớ làm cún cho cậu xem!"






To be cont.

Hừm, chào các bạn, lẽ ra đây sẽ là phần cuối của fic, nhưng cuối cùng thì do lỗi kĩ thuật nên mình lại không chạy kịp deadline rồi...

[Jaemjun] Nói xa là xa.Where stories live. Discover now