Nó hơi giật mình, lùi về phía sau vài bước. Bây giờ trông hắn như một con hổ bị chọc giận đang vật kẻ thù. Đôi mắt rực lửa, giơ chân liên tiếp cho cái tên kia túi bụi. Hắn ta cũng chẳng chịu thua bật dậy đáp trả nhưng không thể nào thắng nổi cơn giận dữ của hắn. Hắn chả hiểu nổi mình nữa, chỉ biết hắn thấy đôi môi mà hắn đã cướp nụ hôn đầu lướt qua má tên này nên cứ lao vào mà đấm chả biết trời đất là gì. Còn tên kia cũng phản kháng rất quyết liệt mãi tới khi nó đứng ra ngăn cản thì 2 con hổ đói này mới dừng lại.
- Mấy người khùng à?
Nó hét toáng lên nhưng phần trách về tên kai nhiều hơn, nó phải thiên vị cho hắn chứ, lí do thì không biết. Nhưng thấy có ngưừoi đánh hắn nó thực sự chỉ muốn chôn sống cía tên kia.
- Sao lại ngăn cản tôi! Tránh ra đi!
Hắn vẫn còn chưa nguôi giận, thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương ghê gớm. Trái tim như đang thắt lại và không thể thở được khi nhìn thấy cảnh đó.
- Tên khùng này! Anh bị ấm đầu hả?Tôi làm gì anh chứ?
Một giọng nói nam trầm vang lên, tuy có hơi ngọng nhưng vẫn nghe rõ. Nạn nhân của hắn lên tiếng anh thật sự chẳng hiểu nổi, chỉ là vô tình lướt nhẹ mà bị đánh dã man như vậy. Chỉ là tai nạn mà hắn làm như anh cướp người yêu hắn không bằng.
- Nói ai khùng hả?
Bây giờ không chỉ hắn mà cả nó cũng hừng hừng khí thế chiến đấu . Dám nói hán khùng hả lần này thật không thể tha thứ!
- Thôi nào bọn mày! Định phá quán tao hả?- Bun ra can 2 bên lại, quán cậu còn phải làm ăn chứ cứ thế này khách sợ mà đóng cửa mất thôi. Jun cũng đi đến giảng hòa rồi đưa hắn về ghế víp băng bó vết thương. Nói là vết thương cũng không phải chỉ là 2 vết bầm tím ở mặt mà thôi, dán băng keo lại là được. Tên kia thảm hại hơn hắn nhiều, mặt bị đấm túi bụi còn tay cũng có vaì vết trầy xước. Nhưng hắn vẫn không thể để yên được định bảo Bun tìm tên đó thì nó đã lên tiếng trước, ai nghe còn tưởng nso bị đánh nữa chứ:
- Tìm thằng đó cho em!- Nó hùng hổ nói, rồi thấy mọi người đều dồn về phía mình thì bào chữa- Dám động vào người bổn cô nương thật là to gan quá! Không tha được!
- Động vào bổn cô nương hay chồng bổn cô nương?- Sunny nhìn nó bằng đôi mắt gian tà, miệng không giấu nụ cười nham hiểm.
- Mày nói gì đó?
Nó phóng những phi tiêu về phía nhỏ, chỉ cần hé nửa lời là có thể được ngủ mãi mãi luôn.
- Tao bảo là thằng đó giống người Tây quá!- Nhỏ bào chữa, mặt hơi biến sắc. Hic vựo chồng nó đang muốn giết người mình tránh xa là hơn.
- Tao nhất định sẽ tìm cho mày!- Bun khẳng định, đụng đến bạn cậu cũng không thể tha được.
- Tìm được giết luôn cho tao/em- Nó với hắn đồng thanh.