Chap 6 :Kế hoạch phục thù của Shin.

6.1K 15 0
                                    

Trích lại phần trước chút xíu cho đỡ đứt đoạn nha.

- Thế thì hộ cái- Nó vỗ vai Thu. Nhỏ quay đầu lại mặt mày tái mét.

- J..en....sao...sao....tớ....tớ....

- Gì thế? Mới đòi chém đòi giết người ta mà  bây giờ lắp bắp không nói lên tiếng là sao?- Nó dùng ''ánh mắt truyền cảm'' để nhìn trìu bạn ''tốt''.

- Ý tớ là nếu tớ mà đụng đến cậu  thì cậu giết tớ ấy chứ- Thu cười trừ , mồ hô vã như tắm- Thật à?- nó ngây thơ hỏi, 2 mắt mở to ra nhìn chằm chằm đối phương.

- Tất....tất nhiên rồi!- Thu gật đầu lia lịa như cái máy .

- Thật?

- Ừm..ừm..ừm

Bốp-Một quyển sách ôm trọn gói mặt nhỏ Thu.Sunny là chủ nhân của cuốn sách ấy, bây giờ nhỏ đang trả thù 

nhưng là vớ người nào quật người đó( họ thĩ giận cá chém tôm mà ^^)

- Mày nói gì đó hả? Bạn tao hiền thế này mà giết được ai chứ? Cầm con dao nó cũng sợ run tay rồi.

- HÍc! Sunny nói đúng đấy! Tớ sợ dao lắm, nhìn thấy là tớ ngất liền ý- Nó thút thít, lấy 2 tay dụi dụi mắt để cho có nước mắt một tý nào ngờ toàn thấy nước mũi tuôn thôi à.

( cái này hơi nhân hóa tý)

- Là...là...tớ  giết...là tớ- Thu ôm cái mũi đang nguy cơ bị vẹo sang 1 bên, vừa rên vừa đứt quãng.

Bốp- Lại thêm một quyển nữa.

- Mày định giết bạn tao hả? Muốn tao giết trước không hả?Bạn tao vừa xinh đẹp vừa hiền lành nên mày ghen tỵ đúng không?- Sunny típ tục cái màn độc tấu với sách.

- Huhu! Sunny ơi! Cứu tớ với- Nó ''sợ hãi'' nép sau nhỏ, ra vẻ ta đây sợ hãi lắm ý. Nhưng thực sự thì cười như đúng rồi trong lòng, tự khen khả năng diễn kịch của mình.

- Vậy tớ phải nói sao đây?- Nhỏ Thu tay vẫn bịt mũi, đang sắp phát khóc vì bị 2 cú nảy đom đóm kết hợp với cái màn học trò ngoan của bọn nó.Đang tự hỏi sao mình tự nhiên gây sự với quỷ thần thế này?????????

- Ơ! Sao mày lại hỏi tao? Thế tao bảo mày nói gì mày cũng nói thế à?  Vậy khác nào nói tao thực dân với 

mày hả?- Sunny chống nạnh, nhìn khuôn mặt không nói thành lời của Thu mà nó cảm thấy hả hê lắm.

-Thôi mà!- Nỏ hờn dỗi nhỏ- Bạn ấy đang sắp khóc nhè rồi kìa, ra kia mua Pim Pim cho bạ ấy ăn đi! Cậu đánh bạn ấy nãy giờ à- Nó quay mặt sang nhỏThu, lấy tay xem xét cái mũi của nhỏ- Có sao không nhỉ? Chắc bao nhiêu tiền dao kéo công toi rồi.

Giả vờ thôi mà! Sao lại thành thật! FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ