Cậu nhẹ nhàng mở cánh cửa biệt thự. Ngay lập tức cậu bắt gặp khuôn mặt lo lắng của rất nhiều survivor.
Naib và Fiona là những người cuống quýt chạy đến bên cậu đầu tiên.
- Cậu có làm sao không hả, Eli? Cậu đã ở đó với tên hunter rất lâu từ khi tôi chạy ra khỏi cổng còn gì! - Fiona lo lắng hỏi.
- Tôi không sao.- Cậu nhẹ nhàng lắc đầu.
- Tôi tâm phục khẩu phục cậu rồi đó, bạn hiền. Cậu đứng gần hunter như vậy mà không bị đập lấy dù chỉ một lần. Đáng nể, đáng nể.- Naib cũng lên tiếng
Cậu chẳng thèm để tâm đến những mà họ nói, bỏ đi về phòng.
Aesop đã nhận ra điều bất thường đó, liền quay bước tiến về nơi mà cậu đang nhanh chóng lặng lẽ bước vào.
- Hắn... có lẽ nào?- Cậu thầm nói những điều mà lúc này chắc chỉ có cậu hiểu được.
- Cậu nói gì cơ?- Bằng thính giác nhạy bén của mình, Aesop đã nghe thấy tất cả những gì cậu nói. Với khuôn mặt bàng hoàng, cậu chỉ lí nhí được vài từ:
- Tôi không... không có...chẳng phải...không đâu.- Thật là một chuỗi câu vô nghĩa!
- Cậu... với tên hunter đó... có phải...đã không?- Aesop lắp bắp hỏi.
- Aesop, không như những gì cậu nghĩ đâu!!!- Cậu lên tiếng thanh minh, nhưng càng nói càng khiến mặt cậu đỏ phừng.
- Tôi hiểu có chuyện gì xảy ra rồi.- Aesop nhẹ nhàng nói- Cậu với hắn cũng giống như tôi và Joseph, hay cụ thể hơn, là Naib với Jack.
Vừa nói đến đó, tự nhiên cánh cửa phòng cậu mở đột ngột và Naib ngã lăn ra sàn. Đúng là cảnh tượng hài hước của chàng lính đánh thuê này.
- Naib, vậy là cậu biết hết mọi chuyện rồi đúng không?- Với khuôn mặt xám ngắt, cậu quay ra hỏi cậu bạn thân của mình đang đứng dậy phủi bụi sau cú ngã đau điếng.
- Thực ra thì...- Naib mới chỉ vừa nói đến đó...
- Bọn chị cũng biết cả rồi!- Người vừa cất lời rõ ràng là Emily. Núp sau cô còn có Zelle,Emma,Riley, Pierson, Tracy, Helena và ti tỉ tì ti người khác. Cậu đỏ mặt, giận dữ xua đuổi mọi người về phòng của mình với một sự xấu hổ tột đỉnh khiến cậu dễ thương lạ lùng.
- Họ thật không biết quan tâm tới cảm xúc của người khác gì cả. Bực mình thật.- Cậu vùng vằng với chất giọng trong trẻo đáng yêu hiếm có một survivor nào có được nó- một mình cậu- trong căn phòng lạnh lẽo.
- Thôi kệ đi. Mình phải đi ngủ để sẵn sành cho trận 2vs8 ngày mai.- Cậu lật chăn lên, vừa định nằm xuống giường thì...
- Ái!!!!- Chú cú yêu quý vừa tặng cậu một " nụ hôn âu yếm" đau đến phát khóc. Chả là cả ngày chú ta bị bơ, không hề được đếm xỉa tới nên nhân lúc này chú chỉ muốn mình được quan tâm một chút. Một chút thôi mà.
- Ngươi thật là...- Cậu vừa đương ngồi dậy thì cái bóng ấy đã nhanh nhẹn chui tọt vào mũ áo của cậu. Hơi ấm của nó dần dần chuyển sang người cậu. Nó còn nhẹ nhàng dụi chiếc đầu xù lông ấm áp của nó vào cổ cậu khiến cậu cười nhẹ.
- Đúng là một sinh vật đáng yêu!- Cậu thì thầm, luồn tay vào mũ lôi chú cú nhỏ bé ra rồi vuốt ve dịu dàng.
- Đi ngủ nào- Cậu ôm siết nó rồi nằm xuống giường và thiếp đi trong cơn mộng mị đẹp lạ thường- một giấc mơ đẹp nhất từ trước tới giờ mà cậu có khi tham gia trò chơi sinh tử này.- Mọi người nghĩ gì về việc này?- Zelle nghiêm trọng hỏi.
- Cô em không cần phải làm căng như thế đâu! - Aesop cười lớn- Đó chỉ là những rung động đầu đời của một chàng trai thôi mà.
- Nhưng không phải là của hai người con trai với nhau. Nhất là giữa hunter và survivor!- Emma ngắt lời Aesop.
- Tôi cũng không muốn cậu ấy giống cậu và cậu đâu!- Fiona chỉ tay vào mặt của Naib và Aesop.
- Em thì lại ủng hộ anh ấy và Hastur.- Helena lên tiếng phản bác.
- Tôi cũng vậy!- Riley lên tiếng.
Fiona tặng cậu luật sư này một cái lườm cháy mặt khiến cậu ta im bặt.
- Tôi tán thành. Chỉ là... - Naib ngập ngừng rồi rưng rưng nói- Tôi thấy bất ngờ khi người cậu ấy thích không phải là tôi mà lại là tên bạch tuộc đáng ghét đó.
- Ha ha ha ha- Cả phòng khách rung lên vì tiếng cười của các survivor sau khi nghe câu nói vừa rồi của Naib.
- Nhưng cậu thuộc sở hữu của Jack rồi còn gì- Lucky huých nhẹ vào tay của Naib rồi nở nột nụ cười ranh mãnh.
- Lắm chuyện.- Naib đẩy Lucky sang một bên rồi giận dỗi đi về phòng.
- Thôi được rồi mọi người! Mau về phòng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ngày mai đi nào! - Từ trên cầu thang, dáng người mảnh mai vận bộ y phục trắng với một chút máu của Emily xuất hiện.
Tất cả bắt đầu giải tán đi về phòng.Cuối cùng chỉ còn lại mình cô.
Trong đầu cô lúc này có quá nhiều suy nghĩ. Toàn là về Eli- cậu em trai bé bỏng của cô.
- Chị chưa đi ngủ sao?- Emily giật mình, nhận ra trong bóng tối là cô gái làm vườn rụt rè- Emma Woods.
- Chị còn hơi lăn tăn về chuyện của Eli ấy mà.- Cô mệt mỏi nói.
- Cậu ấy sẽ tự biết chăm sóc cho bản thân mình mà.Thôi mình đi nghỉ thôi chị.- Emma nói.
- Có phải là do sự tò mò?- Cô tự hỏi mình như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{HasEli} Love of cold-blooded killer. [ DROP ]
Non-FictionCậu đã lọt vào mắt xanh của hắn- một tên thợ săn bóng tối. Chuyện đó thật ngoài sức tưởng tượng cậu. Nhưng chính hắn cũng đã gieo vào trong trái tim sắt đá của cậu một chút gì đó ngọt ngào, ấm áp mà cả cậu lẫn hắn đều chưa từng được trải qua.Một sur...