Tiếng chuông chói tai vang lên báo hiệu một trận đấu gay go sắp diễn ra...
BẮT ĐẦU!!!!Cậu vẫn điềm tĩnh đi lại để tìm máy. Cậu không phải là tuýp người thích vận động, đặc biệt là chạy. Cậu thờ ơ với mọi thứ xung quanh...
-"Chẳng có gì phải vội vàng, cứ sống thật chậm rãi là được "
Cậu phụt cười khi nhớ lại điệu bộ khi nói câu này của Naib- bạn thân nhất của cậu. Thế là từ đó cậu cứ như vậy, kể cả có gặp nguy hiểm.
- Tiếp tục đi tìm thứ máy khốn nạn đó thôi nào!...Hắn đang thấy tò mò về survival mới kia.
- Nhìn khá dễ thương đó chứ!- cười-
Hắn vẫn rảo bước trên cái bản đồ quen thuộc mà hắn nắm rõ tới mức những cái ghế tên lửa đang ở đâu hắn cũng dễ dàng kể ra vị trí của chúng. Vừa đi, hắn vừa nghĩ ngợi một cách mông lung mà không để ý rằng trước mặt hắn vừa có một cái bóng nhỏ bé chạy vụt qua. Khi cái bóng đó chạy qua lần thứ hai mới cắt đứt dòng suy nghĩ của hắn. Hắn giật mình, quay ra nhìn với con mắt trợn tròn.
LÀ CẬU!!!!!!!!!!!!!
Cái áo choàng màu sẫm ấy, và cả cái thứ đang đậu trên áo cậu...Đúng vậy!!!!
Chắc chắn là cậu!!!!!
Hắn vội vã đuổi theo cậu nhưng cậu cũng không phải là dạng vừa.Biết mình đã bị phát hiện vì thấy tim càng lúc càng co thắt một cách nặng nề, cậu chỉ còn biết chạy. Cậu mong rằng bằng việc này sẽ có thể giúp đồng đội cậu sửa máy nhanh hơn. Cậu chạy, vẫn cố gắng chạy trong tuyệt vọng, nhưng chỉ rút ngắn tốc độ vốn có của cậu. Hắn thì lại bám theo cậu một cách rất dễ dàng, ít nhất là cậu nghĩ vậy.Cuối cùng, khi không thể cố thêm được nữa, cậu thở dốc, nằm phục xuống đất, mím chặt đôi môi đỏ mọng mỏng dính tới chảy máu, từng giọt lệ như pha lê xanh rơi xuống nền đất ẩm ướt.
- Mọi người, tôi xin lỗi, tôi lại trở thành gánh nặng của mọi người rồi. Tôi đi trước đây.- Cậu thì thầm những lời cay đắng rồi chờ đợi tử thần đến đưa mình đi.
Một phút...
Hai phút...
Không thấy có động tĩnh gì trong nhiều phút liền, cậu hoài nghi liệu có phải hunter đó đã rồi khỏi đây không.Nhưng không... nhịp tim của cậu vẫn giữ nguyên, không hề thay đổi dù chỉ một khắc, vẫn siết chặt lại, thậm chí còn đập mạnh hơn.Cậu ngẩng mặt lên một chút. Rõ ràng là hắn đang đứng trước mặt cậu, và có vẻ như không muốn rời đi. Cậu cảm thấy bất ngờ, hắn thậm chí đứng gần cậu tới mức cậu hầu như không có khả năng chạy thoát.
- Tại sao... tại sao lại không bắt ta? - Cậu rụt rè hỏi.
Hắn yên lặng, không nói gì.
- Ngươi có nghe thấy những gì ta nói không thế? - Cậu bắt đầu cảm thấy hơi bực tức vì bị ngó lơ.
- NÀY!!!!!!!!! - Cậu to tiếng gắt lên khi thấy hắn vẫn im như thóc.
Khi cậu chuẩn bị bực tức rời đi thì...
- Vì tim của ta lỡ mất một nhịp rồi. - Hắn trả lời khi khuôn mặt của hắn đã đỏ lừ.
- Cái gì cơ ??? - Cậu nghĩ có lẽ mình đã nghe nhầm.
- Chắc là ta thích em mất rồi. - Hắn quay mặt đi để che giấu cảm xúc đã phô ra hết trên khuôn mặt của hắn vì cảm xúc đó chẳng có gì đáng tự hào để mà khoe ra đối với một hunter máu lạnh như hắn cả.
Cậu sững người, chân tay cứng đờ. Bất giác mặt cậu đang từ trắng bệch chuyển sang đỏ ửng. Cậu đứng dậy, bỏ đi một mạch. Cậu chạy đi, nhưng trong đầu cậu vẫn ong ong cuộc đối thoại ngắn ngủi giữa cậu và tên hunter si tình. Cậu lắc mạnh đầu, chỉ muốn quên nó đi, nhưng càng lắc cậu lại càng nhớ đến nó, và mặt cậu lại càng nóng hơn. Cậu để ý tới nó đến nỗi cậu không biết hắn đang đuổi theo mình.
- ĐỢI ĐÃ!!!!!!
Hắn vừa hét vừa đuổi theo cậu. Nhưng trong đầu hắn cũng nghĩ về chuyện lúc nãy. Hắn thổ lộ tấm lòng của mình với một survivor mà hắn còn mới chỉ gặp lần đầu. Tiếng sét ái tình là có thật. Lần đầu tiên hắn biết như thế nào là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ba survivor còn lại ngạc nhiên khi thấy cuộc đuổi bắt giữa họ. Họ chạy rất nhanh, rẽ vào những ngã rẽ khác nhau. Nhưng có vẻ như chẳng ai giữa hai người họ tập trung vào nó. Mỗi người lại có một suy tư khác nhau. Họ chỉ chạy theo bản năng : một đuổi một bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{HasEli} Love of cold-blooded killer. [ DROP ]
No FicciónCậu đã lọt vào mắt xanh của hắn- một tên thợ săn bóng tối. Chuyện đó thật ngoài sức tưởng tượng cậu. Nhưng chính hắn cũng đã gieo vào trong trái tim sắt đá của cậu một chút gì đó ngọt ngào, ấm áp mà cả cậu lẫn hắn đều chưa từng được trải qua.Một sur...