II

455 4 0
                                    

Oh shit.. totoo pala ang mga myths? Si Adonis ba itong nasa harap ko? I said to myself.

I was paralyzed from that moment and trying to catch my soul which had left my body from the time I saw him. He slowly walked towards me and he then smirked.

Ay gan'on? Ang presko nang isang ito ah. O edi sige gwapo na nga at mukhang macho, pero ang tanong dakota ba? Tch.. I wryly asked myself.

Nang makalapit siya sa akin ng tuluyan, huminto siya sa harap ko. As in sa harap ko! Mga 3 inches away lang yata ang pagitan at sa tangkad niya e nakatingala ako sa kanya kahit naka-5 inches heels na ako para makipag-eye-to-eye contact sa kanya. Aba ano akala niya sa akin? Uurungan ko siya? Fvck! Ako pa ba? I murmured to myself.

"Miss Evangelista, close your lovely mouth," he commanded as he pushed up my chin to shut my mouth close.

Fvckingshet! Nakanganga ba talaga ako? Eff eff eff!! Nahuli niya ako ng akto, kailangang magpalusot. Ayokong isipin ng yummy na mahangin na 'to na pinagpapantasyahan ko at hinuburan ko na siya sa isip ko.

"E sa tagal mo naman kasi, napapanisan na 'ko ng laway dito kaya nagpapabuga ako ng hininga at baka bad breath na ako. Nakakahiya naman sa pa-VIP na kagaya mo," I said sarcastically and rolled my eyes.

He chuckled then he shrugged his head.

"I'm sorry to keep you waiting. I bought a bottle of red wine to freshen up our bodies before we head in a long and deadly war," he said with a malice tone of voice which made me shiver.

Leche lang sa hot ang mga words nang lalaking 'to. Peste, feeling ko ay namamasa na agad ako. I giggled to myself.

"What's for a giggle, Miss Evangelista?" he asked and arched his right brow.

O crap! Ano ba Jewels? Halatang halata naman ang panggigigil mo sa kanya. Umayos ka nga. I thought.

"Nothing. It's just you're so sweet but still, you kept me waiting," I explained with pride.

"Oh, don't you want to keep you waiting, Miss Evangelista?" he asked again.

Peste, ano ba naman siya? Inaakit niya ba ako? Parang kinikiliti 'yung pempem ko sa mga salita niya. I thought to myself again.

"It depends. Anyway, can we just go and start our business to make this done? You know, Mr. err, what's the name again?" I asked.

And from that question, he laughed loudly.

"What's so funny?" I sharply asked.

His laugh slowly faded and changed into a oh-so-hot smile and looked me eye to eye.

"Are you that cold, Miss Evangelista? Talagang hindi ka nagtatanong about your clients when it comes to personal life that even their names were no care for you?" he asked.

I stiffened. Nagulat ako at medyo na-offend sa tanong niya but I admit, hindi nga talaga ko nagtatanong sa mga kliyente ko tungkol sa mga buhay-buhay nila. Si Magdalena ako, hindi ako si Ma'am Charo kaya ayoko ng mga drama. Minsan nakakalimutan ko na rin itanong 'yung mga pangalan nila, kasi naman ang one and only rule ko ay ONCE NAGING KLIYENTE KO NA AT TAPOS NA ANG BUSINESS NAMIN AY HINDI KO NA PWEDENG MAGING KLIYENTE ULIT. That's because ayokong magkaroon ng malalim na koneksyon sa kanila. Kaya kadalasan e naka-save lang sa phone ko e client number churva.

Sanay na akong sinasabihan ng mga kliyente ko na walang puso, bato, yelo, etc. at puro libog lang daw ang kaya kong i-share pero wala akong pakialam. Pero n'ung sa lalaking 'to nanggaling, parang may konting ouch.

"Did you really know what I was being paid for, Mr. Nosy Guy? I was not paid for being a guidance counselor, I was paid to make you happy and make you satisfied in bed." I answered.

He laughed again. Aba gagong 'to, kanina pa ako tinatawanan ah. Nakakawala ng gana ang pagka-arogante. I thought angrily.

He broke his laugh ang gazed at me intensely. Oh my, hinuhubaran niya na ba ko? Ang deadly ng tingin pero ang sexy at ang sarap pa rin.

"Really, Miss Evangelista? Can you make me happy and satisfied well in bed?"

Goddess of BitchesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon