- Ba ơi, sao con thấy có cái gì đó cưng cứng cứ đâm vào chân con.
Hắn lúng túng nhìn cô, sau khi lấy lại bình tĩnh, giọng hắn mới an ủi nói :
- Không có gì đâu? Y Y ngoan, con ngủ đi, mai ba dẫn con đi khu vui chơi, có chịu không?
Cô nghe đến đây thì vui mừng, trên mặt xuất hiện một nụ cười ngây ngô, bỗng mặt cô trầm xuống, giọng hoài nghi :- Có thật không?
- Ha ha, tất nhiên là thật rồi!
- Yeah, yêu ba Vương nhất.Cô vui mừng ôm lấy hắn, tựa vào lồng ngực ấm áp, cứng rắn của hắn, ngủ thiếp đi. Đợi đến lúc cô ngủ, hắn mới thở phào một hơi nhẹ nhõm. Đũng quần của hắn đã thấm ướt một mảng, hắn tự hỏi bản thân sao lại cương vậy chứ, con bé còn nhỏ mà. Sau đó, hắn đứng dậy chạy vào phòng tắm giải quyết.
Sáng hôm sau...
Cô lờ mờ mở mắt tỉnh dậy, chưa bao giờ cô có giấc ngủ ngon như vậy. Cô đưa mắt lên nhìn hắn. Bây giờ nhìn kĩ lại, gương mặt của hắn thật tuấn lãng làm sao, gương mặt hòa quyện với ánh nắng ban mai khiến nó càng thêm phần nổi bật. Cô khẽ đưa tay lên sờ vào gương mặt ấy.
Bỗng dưng, hắn nắm lấy tay cô khiến cô giật mình nhìn hắn, giọng có hơi hốt hoảng :
- Ba, ba dậy từ khi nào thế?- Ba dậy từ lúc con mới tỉnh dậy.
Sau đó hắn đắc ý nói tiếp : " Con thấy ba đẹp trai không? "
Cô nghe đến đây thì đỏ mặt, hắn nhìn cô nở một nụ cười châm chọc, nhéo má cô mà trong lòng nghĩ thầm : "Thật đáng yêu a"
Sau khi ăn sáng xong, hắn phải đến công ty vì có cuộc họp quan trọng, nếu không thì hắn đã ở nhà chơi với tiểu bảo bối của hắn rồi.
Cô ở nhà chán nản, mãi tới chiều hắn mới về dẫn cô đi đến khu vui chơi được. Cô đi dạo một vòng quanh vườn nhà hắn, mà công nhận vườn nhà hắn to thật, còn trồng hoa hồng nữa, thật lãng mạn a.
Sau khi đi dạo xong, cô mệt mỏi ngồi trên xích đu, khi nhướng gót ngồi lên không may chân cô bị trượt té.
Khi nghe tin này từ thư kí, hắn lập tức bỏ hết cuộc họp mà chạy thẳng về nhà. Người hầu đứng hai bên chào hắn, hắn không thèm liếc nhìn mà đi thẳng vào phòng ngủ của cô.
Cô thấy hắn bước vào thì ngạc nhiên hỏi :
- Ba Vương, sao ba lại về nhà? Chẳng phải ba đang làm việc sao?
- Y Y, con có sao không?
- Không, chỉ là trầy nhẹ ở chân thôi- Vết trầy lớn thế này. Con đó, lần sau nhớ phải cẩn thận một chút nghe không?
Hắn làm bộ tức giận, nhìn vết trầy trên đầu gối cô, sau đó hôn lên chỗ bị trầy đó. Cô há hốc mồm, trợn tròn mắt nhìn hắn : " Ba, ba làm gì thế? "
Hắn ngước nhìn cô bình thản nói :
- Người ta nói hôn vào vết thương sẽ khiến vết thương mau lành hơn.
Bày đặt, dê xòm thì nói mọe đi ông ơi. Nguy hiểm vl
- Còn -
Thả sao đê <3