~ Sáng hôm sau~~
Hôm nay là chủ nhật nên chúng tôi ngủ đến tận tám rưỡi mới dậy. Nhưng hôm nay công ty có việc vào chiều tối nên đến công ty thảo luận mấy việc. Khi tôi dậy thì không còn thấy anh đâu.
Cơ thể tôi mệt mỏi vô cùng. Tôi nhớ lại ngày hôm qua, vào tối lúc đó, vào thời điểm đó. Hai chúng tôi đã cùng nhau chạm đến đỉnh điểm của cơn say tình.
Giờ nghĩ lại cảm thấy chút xấu hổ khó chịu nhưng mà... Hôm qua anh ấy thực sự rất ...đẹp, đẹp đến mê người đẹp đến mức đôi mắt này có thể bùng nổ. 'Mình yêu ảnh rồi ư?'. Tôi nghĩ
"Không thể thế được, mày tỉnh táo lại đi, tiểu Nhiên"
"Em lảm nhảm cái gì đấy?"
"Không có gì"
Rồi anh hôn lên môi tôi lướt qua nhẹ nhàng. Môi chạm môi cảm giác chân thực đêm qua lại ùa về, lướt qua, nhanh quá.
Tôi đứng dậy lết từng bước đi vào phòng tắm, dường như không đi nổi nữa anh mới đứng dậy kéo tay tôi lại, bế hẳn tôi lên đưa vào trong phòng tắm, nhẹ nhàng đặt xuống bồn.
"Đi ra ngoài đi em tự tắm được".
"Em làm được chứ?"
"Được mà"
Rồi anh đi ra ngoài.
Tắm rửa xong tôi với anh cùng ăn sáng bữa sáng do chính anh làm, rồi cùng nhau đến công ty
Như mọi ngày vẫn là một sấp giấy tờ. Nhưng hôm nay, anh tổ chức một buổi tiệc lớn cho các đồng nghiệp, nhằm chúc mừng thành công của công ty vừa thu được một khoản lợi nhuận lớn từ phía công ty Bạch Đoàn. Cũng như là mở đại tiệc, mở một thú vui cho các đồng nghiệp tám chuyện với nhau, găn bó nhau hơn.
Cuối cùng những cổ phiếu của công ty Bạch Đoàn cũng đã được Tần gia anh thu mua một cách gọn gàng nhất có thể.
Tối hôm nay ai ai cũng trang phục sành điệu hàng hiệu đến dự tiệc công ty, còn tôi chả biết mặc cái gì.
Xin nghỉ cả buổi chiều để đi mua quần áo mới mà chả chọn được bộ đầm nào thích hợp cả.
Vừa bước vào một của hiệu thì tôi thấy một chiếc đầm mà có vẻ là tôi ưng nhất. Khi nhìn vào giá áo mà tôi muốn dựt cái áo ấy đi và chạy luôn. Haha
Suy đi nghĩ lại tôi vẫn quyết định thử nó trước rồi mọi chuyện có nên mua hay không thì tính sau.
Tôi thử mặc thực sự rất đẹp tôi lại càng thích nó thêm nên quyết định mua kể cả khi nó rất đắt.
Lúc đưa thẻ quẹt cho nhân viên thanh toán thì tôi chần chừ không biết làm như thế nào. Nhưng rồi cái gì đến cũng đến, tiền thì thảo nào vẫn phải đưa, thẻ quẹt vẫn quẹt thôi.
Đúng tám giờ tôi có mặt tại sảnh lớn xủa công ty. Tràn ngập âm thanh của giới thượng lưu. Lúc vào ai cũng nhìn tôi một cí rồi lại quay đi như kiểu cho một cái nhìn từ tiện vậy.
Mười phút sau trên khán đài có một MC cầm mic nói vang vọng cả một căn phòng lớn.
"Thưa quý vị và các đồng nghiệp, sau đây là một vài lời muốn nói của tổng tài Tần Lam Phong, xin mời Phong ca lên"
#박도도