A/N:pinalitan ko yung pangalan ng grupo nila Marc ah??yung Black Wings gang??
ANDREA P.O.V.
kanina pa ako naghahanap sa dalawang kapatid ko kaso hindi ko sila makita!!saan ba nagpunta mga yun!!
psh.makapunta na nga lang sa bar dito sa resto baka andun sila!!
-----------
Sa Bar..
tumingin tingin ako sa paligid hangang sa may mahagip ang mata ko sa isang babaeng mukhang problemado!!dahil sa mabait ako linapitan ko siya!!
"Do you mind if i join you??You look frustrated?"napatingin siya sakin at tumango lang.I Scowled when I realize Na Si -Sino ba to??kilala ko siya,I just Met Her In Korea,,at days passed ago Naging kaibigan ko to
"here's my calling card!!kung gusto mo ng kasama pwede mo kong samahan dito!!and by the way im ANDREA MAE TAN a.k.a. THE CAMPUS BITCH in SMITH UNIVERSITY"
"Yeah!! I know nakikita nga kita sa campus halos kada-araw may ka-away ka!!hubby mo na ba yun??pfft,Kung Makaintroduce Ka naman Parang Hindi Mo ko Kilala ah??Remember Nagmeet tayo sa korea at Naging Kaibigan na kita,,atsaka kung makapagbigay ka naman ng Calling card parang di ko alam Number mo ah??hello?Alam Kung Ano ang Problema ko diba??"
"tsk,,Ano Ba kasing Problema Mo?Hindi ka pa nagkwekwento?Alam Kong Nagkwento ka na pala sa Bar noon sa Korea,pero di ko naman Masyadong Naintindihan eh?"
"Lalake Problema ko"
O__O
Siya namo-mroblema sa lalake? "really?wala sa itsura mo"
"but honestly,im like a broken-hearted kahit single ako"
"what do you mean?"
"there was a handsome and hot guy i like,mula nung nakasabay ko siya sa elevator.."
nakinig lang ako sa kwento niya kahit medyo lasing na ako.kaya ko pa naman eh.
"lasing kasi ako no'n at natuwa ako nung bigla niya akong hinila at hinalikan then BOOM !! paggising ko nandito na ako sa condo niya.ni hindi ko nga alam kong panu ako napunta dun sa condo unit niya pero ang alam ko lang may nangyari samen.pero mas nagulat ako sa nabasa kong sulat galing sa kanya;Thanks for the last night,but sorry im not into a relationship.It was like,WATDAHEL."
"ka-grupo ba nila flynn yan?or taga SMITH UNIVERSITY ba siya?"
"hindi,taga COX UNIVERSITY siya,at dun ko rin nalaman kung gaano siya ka-playboy kagaya ng mga kateamate niya.ang grupo ng mga gangster,pangalan ng grupo nila ay Black Wings Gang,si marc cliford cox ang namumuno nilang leader at ang pinaka matino lang sa kanila ay si Javier kit alfonso at syempre mas arrogante din tong Steven shin chua"
"So it means gangster sila??"
"oo,mga heartless gangsters"
"So ano bang name nung guy??"
"That F*cking Guy Named Blake Patrick Rizaldo,i swear i will drag him to hell,kahit gangster pa siya!!"
"Ah Zenia Clark,Nga pala Kamusta Na yung si Jasmine?Haha,Sabihin mo sa Kanya Miss ko na siya Pati rin si Yannah,Bukas ah?"
Krrringggggg..
biglang tumunog yung phone ko.
"wait lang sasagutin ko lang"paalam ko kay zenia.
"go on"
i answered the phone."hello"
[andrea where are you?]
"ako dapat ang magtanong niyan eh?nasan ba kayo kanina ko pa kayo hinahanap ni lory eh,kuya naman"
[andito kami sa unit ni lory,diba tinext ko naman sayo.]
"weh??wala akong narecieve na text galing sayo"
[wala kang narecieve?]
"oo nga"
[ay oo nga pala hindi nai-sent kasi wala akong load kanina ha-ha-ha]
"psh.sige ibababa ko na to.pupunta na ko diyan"
in-end call ko na yung phone ko at nagpaalam kay zenia na aalis na ako kasi may importante lang akong pupuntahan.
--------
A/N:yan lang muna ha!pasen"tawad na dahil may kailangan pang gawin si miss author eh.
<3Love You All !!
BINABASA MO ANG
Marrying the TROUBLEMAKER PRINCE
Teen FictionAcross between a Bad boy and A Bad Girl.