chapter 2:Bitch?

102 2 0
                                    

BRIANNA P.O.V.

tch.nasan na si bitchpren.haist.iniwan na niya ako,tae naman oh!!

punta na nga lang ako sa canteen,iniwan na niya ako eh,sabi kasi ni andrea may sasabihin siya pero biglang na uhaw siya kaya iniwan niya ako para bumili ng tubig kaso ilang minuto ang lumipas wala parin siya.tae iniwanan na talaga niya ako!!haist.

ah nga pala,sa mga di pa nakakakilala sa kin,ako si brianna crisna torres the all known as THE CAMPUS BITCH in this school.

syempre..

MAGANDA

MAYAMAN

SEXY

at..

ang nag-iisang BITCH sa campus

tch.nakalimutan ko pupunta pala ako sa canteen para bumili ng pagkain nagutom kasi ako kakahintay kay andrea.

TAKBO...

TAKBO...

TAKBO...

*BOOOGGSSHH*

O___o

tsk.sa lahat ng makakabanga ko dito sa SU ito pang lalakeng to na pinakaayoko sa lahat ng lalake sa mundo.

"tumingin ka nga sa dinadaanan mo!!'sigaw ko sa kanya.

"bakit tumitingin ka din ba sa dinadaanan mo??"

"of course,i did"pagtataray ko.

"talaga??,dapat umilag ka nung nakita mong mababanga na kita!!"

aba namumuro na saken tong lalakeng toh ah!!masasapak ko na to.pigilan niyo ko.

"arrrggghhh!!,i hate you,silver!!!'

"i hate you,more!!"

"arrgghhh"nag martsa na ako palayo sa lalakeng yun.haist.yung silver na yun talaga.

Oo,tama kayo!!si silver seff lee lang naman ang pinakaayoko sa lahat ng lalake dito sa mundo,actually barkada niya si flynnbabes ko eh.di ko nga alam kong bakit nasali yan sa gruop nila eh hindi naman kagwapohan..

[hindi kaya,ang gwapo nga niya eh!!]

tch.miss author naman eh,kumakampi ka pa diyan sa lalakeng yan.type mo ba siya??pag nain-love ka diyan sa lalakeng yan,sisipain talaga kita papunta sa america para matauhan ka.

[kung ikaw kaya sipain ko!]

joke lungs,peace!!

krrrriiinnnggg!!

tch.time nah,kailangan ko ng bumalik sa classroom baka andun na yung filipino teacher namen.maglalakad na lang ako,late na rin naman ako eh.tch.badtrip ako ngayon dahil sa silver yabang na yun.tch bat  ko ba iniisip yun mas lalo lang ako mababadtrip niyan eh.haist.

lakad

lakad

lakad

laka--

"hey,ms.torres gusto mo bang pumunta sa guidance office dahil late ka na naman kaninang umaga pati ba naman recess huh??"sigaw ng prof. namen

tch.di ko namalayan andito na pala ako sa room namen,akalain niyo yun nage-exist din pala tong teacher na to.

magsasalita pa sana ako kaso..

"atsaka miss torres hindi sa lahat ng pagkakataon ay papasok ka sa oras na gugustuhin mo"

aba, bastos na professor na to ah,gusto yata nito ang pagkaBITCH ko ah,sige,masubukan nga para masaya.

"excuse me sir,nagrereklamo ba ako kung kayong mga professor ang nale-late?hindi diba?kaya huwag  kang magrereklamo sakin,vise versa lang to"pagtataray ko.

"hindi ka ba tinuturuan ng proper manners at right conduct para sagutin ako ng ganyan?"

tch.badtrip na nga ako kay silver pati ba naman tong prof. kong to.

"hindi rin ba itinuro sa inyong mga professor na tanungin muna ang isang estudyante kung bakit siya late?at hidi yung basta basta niyo nalang ito pagalitan o sigaw-sigawan?"

hahaha.mukhang galit na nga tong prof. na toh,umuusok na yung ilong niya eh.he ignore me in instant.at pinag patuloy ang pagdi-discuss..

akala ba niya uurungan ko siya porket professor siya.pwes nagkakamali siya.

napailing na lang ako at umupo sa upuan ko.

"ang sama sama ng ugali ng babaeng yan.hindi naman kagandahan,hindi ko nga alam kung bakit takot na takot ang mga kaklase ko diyan"bulong ng babae sa likuran ko.

automatic na tumaas yung isang kilay ko sa nrinig ko.ang tanga talaga ng babaeng to,magbubulong lang,yung rinig ko pa,kapag ganitong badtrip ako,tapos dadagdagan pa ng mga taong puno ng insecurities sa katawan,sarap manampal.

tumayo ako saka lumapit ako sa babaeng nakaupo sa likuran ko.nanlaki ang mata ng mg katabi niya per siya mismo,mukhang di natitinag,aba matapang to ah.

"what did you say?"tanong ko dito sa mukhang espasol na babaeng toh.

"ang sabi ko ang sama sama ugali mo,bing----

*PAKK*

napatayo agad siya.

"oh my!!"react agad ng mga kaklase ko.mukhang yung professor namin walang pakelz.sige deadma lang sir.

"sa akin ugali lang ang masama?sayo L-A-H-A-T,tapos nakita mo na ngang sinampal kita tapos tatanungin mo pa ako kung anong ginawa ko?tanga lang.tch.how stupid you are?"

kinuha ko ang alcohol sa poutch ko at..

*SPLASSH*

"sh*t,whats this?"

"bobo lang?tinatanong mo kung ano tong sinaboy ko sayo?kita mo oh nakasulat ,ALCOHOL"

"how dare you to do this to me?"

binuhusan ko lang naman siya ng alcohol ah,anong masama dun,buti nga hindi pa asido eh.

"calm down honey,alcohol palang yan hindi pa asido,dapat nga magpasalamat ka sakin dahil kahit papano nabawasan ng bacteria sa pagkatao mo,haha"

"are you crazy?"

"ask yourself,are you crazy"tanungin ba naman ako kung baliw ako,siya nga tong baliw eh.

"i hate you!!"mukhang nai-inis na siya,umuusok na ilong niya eh.

"i hate you more!!"

"arrrggghhh"nag-martsa na siya palabas.

tch.lakas loob mag-walk out,ang panget panget naman.

[pffftt.anung connect?brianna]

tch.isa ka rin author eh,badtrip na nga ako dadagdag ka pa.gusto mo alisin ko yang bunganga para di kana makapag salita.

[tch.alisin kaya kita sa i-storyang ito]

ang high blood mo miss author,syempre joke lang yun.

[LOLS]

hahaha.

[mga palusot mo!]

***********

hahaha,ang bitch talaga ni brianna ano??

#MTTP<3BITCH

Marrying the TROUBLEMAKER  PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon