ANDREA P.O.V.
papunta na ako ngayon sa unit ni lory kung saan kami magkikita ngayon,atsaka di ko nga alam kung bakit sinamahan ko pa yung babae kanina uminom ng alak,diba nga kilala akong bitch sa campus so malamang hindi ako nakikipagfriends sa mga hindi ko kilala,atsaka may pagka-snob din ako noh!!baka nakakalimutan niyo!!Im ANDREA MAE TAN,Im GOOD to NO ONE and HATED BY EVERYONE<3pero wala naman akong pake kahit ayaw nila sakin,hindi ko naman sila masisisi dahil sa araw araw ba naman na sungitan ko sila!!sinong hindi maiinis?
naglalakad na ako pero may bumangga sakin,parang sinadya lang!!
O____O
"Sorry miss!!"sabi nung lalaking bumangga sakin,with matching pacute pa yan ha?Woah!!STYLE ASO !!
tinignan ko siya mula ulo hanggang paa,infairness mukha naman siyang tao,yun nga lang yung suot niya parang gangsters,naka all black attire eh,may lamay bang pupuntahan toh?
(duh?resort toh andrea hindi lamayan!!saan ka naman nakakita ng resort na may lamayan??)
"So sa tingin mo tao ka?"pangaasar ko.
tss.kahit mukha ka pang tao,hindi ka makakaligtas sa kamalditahan ko.sorry ka na lang ayokong makipaglandian sayo,wala pa akong balak magpalit ng relationship sa status ko.
"anong sabi mo miss?"ay bingi?
"oh?hindi ka lang pala panget,bingi ka pa!!kailangan ko pa bang ulitin yung sinabi ko?pero sorry bawal ulitin sa mga tanga,hahaha"
"So sa tingin mo din ba miss Maganda ka?"pang aasar niya
"ohh hindi ba halata sa mukha ko??o talagang bulag ka lang and Ohh..so hindi ka lang pala panget at bingi,bulag ka pa!!wow,3 in 1"pangaasar ko
"alam mo miss papatulan na talaga kita,magso-sorry na nga yung tao mangaasar ka pa"
"bakit bakla ka ba para pumatol sa babae?"tanong ko."ohh.now i understand why your so rude to me,kasi nai-insecure ka sa ganda ko.hahaha"pangaasar ko ulit.
"ako ba yung tinutukoy mo?"
"hinde yung nasa likod mo,sino bang kinakausap ko diba ikaw!!edi ikaw nga"
"pilosopo ka rin ano,naku miss kabahan kana baka mawala ka na lang bigla wala pa namang gamot sa tanga"pangaasar niya with matching smirk yan!!
"ha-ha-ha patawa ka talaga ang dami ko ngang tawa mga tatlo, dagdagan pa natin ng dalawa ha-ha.oh lima na yan !! MAGDIWANG KA!!"
"ha-ha-ha-ha-ha ang dami ko din tawa sayo miss mga lima.patawa ka,ngayon lang ako nakakita ng clown na walang boobs"aba bastos to ah!!ako walang boobs."
"Wow nahiya naman ako sa katawan mo.cant afford mag-gym?"pangaasar ko sa kanya
BINABASA MO ANG
Marrying the TROUBLEMAKER PRINCE
Teen FictionAcross between a Bad boy and A Bad Girl.