YANNAH P.O.V.
bat ba kasi nagyaya pa tong Abnoy neto?? at sinama pa ako?? Hello?? demonyo kaya ang niyaya niya?? tapos magsisimba?? baka pagpasok ko palang sunog na ako,,Ano Bang Utak Meron Siya?? Yan tuloy nakatanga na lang kami dito sa Bench,,Ang tagal kasi nila?? naiinip na ako,alam niyo yun??hindi na lang sana ako pumunta,,Pero FOR MY ALLOWANCE SAKE?? Putcha,,Magsi-simba ako??Edi Wow!!
"Nakabusangot ka na naman diyan?? Smile naman,Kahit Fake yan!!"
"Smile Mo MUKHA MO!! eh ikaw kaya ang ngumiti diyan hanggang sa mangalay yang panga mo?? tutal ikaw naman nakaisip niyan!!" Nakakaasiwa tong Lalaking toh,,Are he Sawa na ba sa Life niya??
"Ang HOT TEMPER MO!! eh kung batuhin kita??para matauhan ka kung sino tong kausap mo?"
"Sige,,Pero mahihirapan ka lang,,Gusto mo ako gagawa niyan?" sabi ko sabay bato sa kanya yung hawak kong Bato!!Haha Masakit yun?? HEADSHOT eh?? buti nga sa kanya!!
"Uy!! Masakit Yun,,Tae!! " babatuhin na sana niya ako kaso bigla namang sumulpot yung dalawang Couple dito sa harapan namin?? TAE! NAKAKAINGGIT,,PUTCHA,SILA NA ANG SWEET NAHIYA NAMAN ANG LANGGAM SA SOBRANG TAMIS NILA??pero thanks talaga sa kanila,dahil kung hindi sila dumating siguro may bukol na rin ako sa ulo??hahaha,,kawawa ang mukha ko pagnagkataon??ang ganda pa naman,Save By the Bell nga eh,
"Hey there,buti nakasama ka yannah??"flynn uttered while smirking at me??nangaasar na naman?pero yung totoo ah??ang gwapo niya parin kahit naka-evil smile,,
"Tapete,Napilitan lang ako,Wag ka!! Makapang-blackmail kasi to,tsk,Putcha storymaker kasi tong ugok na toh,kung ano ano sinasabi niya kay papa,kakainis!!pag talaga ako may pangblackmail sayo,Humanda ka!!:" sabi ko habang tumitingin ng masama kay silver,,
"As If??"panga-asar din niya,,Pag ako talaga,napuno sa kanya!! humanda siya sakin,,
"Makapang-asar ka naman,, para namang ang perfect mo ah??Don't ever try to judge me dude,You don't know what the fuck,I've been through." i said while flipping my hair,,Naks naman daw!! haha,,Feeling ko Mahaba hair ko,,
"English pa more!! haha,kahit papaano pala may natutunan ka rin sa english subject mo ah?? Favorite teacher mo ba si Ma'am Krysna??"
"Syempre noh?? Kapangalan ko eh,Iba lang yung spelling,,Akin C-R-I-S-N-A,,Sa Kanya,,K-R-Y-S-N-A!! oh diba?? Silver?"
"Whatever you say,,"
"Sayang talino mo,at kagwapuhan mo,,kung lagi kang masungit,,may menopause ka ba??"
"Talaga?? gwapo ako?? baka in love ka na niyan,,"
"oo na,umiimprove na yang kagwapuhan mo,,pero kahit ganon,hindi kita gusto noh??Nagka-Abs kalang at Biceps Lumaki na ulo mo . Kung sabagay Alien ka naman diba??"
"Ang Kapal mo talaga eh noh??"
"Ikaw kasi,,Ngayon na nga lang ako maka-apreciate ng panlabas na anyo mo,umiral parin pala yang kayabangan mo!!! next time palitan mo na ang hangin ah??"
"Oh edi ikaw na Bumait!!"
"Hello?? Demonyo toh?? hindi katulad mo na santa-santatita,hindi ako gumagawa ng sarili kong langit langitan,para mapansin ng iba,,kaya wag mo akong itulad sayo?? Hindi ka naman kasi si Jollibee pero gusto mo lagi kang bida,putcha edi ikaw na!!"
"Tumahimik ka na nga!! Miriam defensor ka na naman,,bakit di mo nalang kaya palitan si Sir Bryan at maglecture sa harapan ng blackboard at i-discuss ang lesson natin bukas,,Magaling ka naman Sa ESP subject diba??Edi ikaw na,,Palibhasa kasi Nasa Honor roll ka!! sabihin mo nga?? Binayaran mo ba ang principal para lang makapasok sa Honor roll?? eh hindi ka naman kasi matalino,pero hindi ka rin naman bobo,ang dami mo na kayang record sa unecdotal report noh,,Pati sa office ko dun na ang tambayan mo!! Putcha,Nakaka-tanga na ah??kung sabagay naman talaga,,MONEY IS THE ROOT OF ALL EVIL nga naman,ginamit mo ang pera mo para lang makapasok sa TOP 15 o Honor roll,tapos --------"
BINABASA MO ANG
Marrying the TROUBLEMAKER PRINCE
Novela JuvenilAcross between a Bad boy and A Bad Girl.