ANDREA P.O.V.
Nakakapagod bumyahe sa Maynila hanggang batangas,Tae,bat kasi di na lang kami nag stay dun???TsSk..Nahiga na ako sa kama ko at magpapahinga na sana ng maalala ko andito parin pala si flynn??ano ginagawa niya dito sa kwarto ko??tsSk,Dito daw siya matutulog!! Namiss niya daw kasi ako,haha,,Ang Sweet noh??Ma-Inggit kayo!! hahaha
"Hoy,Andy huwag ka pang matutulog,kain muna tayo,alam kong hindi kapa kumakain,mamaya niyan mahimatay ka na lang diyan,dahil di ka na nga kumain ng pang hapunan pati ba naman pang gabi??Oy!!" Eh?? inaantok na ako eh,hindi parin ako bumabangon kahit alam kong yinoyugyug niya na yung kama,ah basta??di ako babangon..
"Oy!! Sabi ng Wag ka pang matulog,sige pag hindi ka pa bumangon gagahasain kita!"Still di pa rin ako bumabangon,,hindi na ako natatalaban ng mga pananakot na yan,,Style niya Bulok
"Ah Ganon ?? ayaw mo talagang bumangon ah,"naramdaman kong hinubad niya yung suot niya sa pangitaas,,Seriously??naghubad siya??Sa harapan ko pa?? Ano toh??Live Porn Show??Jeez,,Yan tuloy napabangon ako mula sa paghiga at tumayo sa harap niya,Aish nakakabwiset siya talaga,as in Forever!!
"Oy!!huwag ka ngang maghubad,nakakainis ka talaga"sabi ko,eh pano nakahubad siya,boxers niya na lang yung natirang saplot sa katawan niya??ahhhh!! My Virgin Eyes!!!...Lumapit siya sakin at bigla niya akong yinakap,Oh My God,nanghihina tuhod ko,naramdaman ko ding tumaas ang balahibo ko at naginit ang pisngi ko,Shit!! Thank You Lord,,alam kong mamamatay akong masaya!!hahaha
"Eh Ayaw mong Bumangon eh,kailangan pa talaga maghubad ako dito sa harap mo,"eh??kasalan ko ba??hindi naman diba??diba??diba??
"Oy,Lumayo K-Kana nga,Nakayakap ka parin,"bakit ba ako pinagpapawisan?! fully airconditioned namang tong bahay ah!aish,Kinakabahan ako ah,tae,nagiinit na ako dito,Bat kasi ang Hot Hot niya??Ang Gwapo pa niya at M-May 6 pack Abs??Tae nahiya ang katawan ko sa kanya,bat ko nga pala kino-compare?
"Para Kang Ewan,Pinagpapawisan Ka!!kahit Airconditioned tong bahay??"napahawak ako sa noo ko,at oo nga!! meron nga akong pawis don?/di ba niya alam na pinagpapawisan ako dahil yun sa sobrang ka-hotan niya??nakakainis,
"Eh M-Mainit" wrong Move,bakit kasi yun pa ang lumabas sa bibig ko??Ang Tanga lang Nung Sagot ko,kasasabi nga lang na airconditioned yung bahay,tapos sasabihin mong mainit??ano bang balat yan??balat ng kalabaw??
nag-smirked siya at ngumiti ng pagkalaki-laki,ano na namang plinaplano netoh??"Oh Really??naiinitan ka??Ano bang Balat yan at kahit fully airconditioned na nga tong boung bahay eh naiinitan ka pa rin??May lahi ka bang kalabaw??"Tae,Da-best talagang pangasar tong lalaking toh??ano ba pang ine-expect ko??Eh si Flynn Smith yan eh??
"Nakakainis ka na ah,Eh sa Naiinitan nga ako,"wala ng back-outan toh??eh yun na yung lumabas sa bibig ko,edi panindigan natin.haha Ah Basta,bakit ba kasi ako naiinitan dahil ba sa 6 pack abs niya na nakadikit parin sa katawan ko??aish,
"aish,bababa na nga lang para makapagluto,tae,nakakainis"sumunod siya sakin pababa hanggang sa may kusina,oo may kusina tong Unit na binigay sa kin halos lahat naman eh,may bathroom na rin,parang condo lang ganon,pagdating ko sa kusina eh sumusunod parin siya,teka,,anong magandang lutuin??
"Alam mo bang magluto??"anong klaseng tanong yan??anong akala niya sakin??di alam ang mga gawaing bahay??hello,alam ko din yun noh?ginagawa ko yan,pag nasa condo ako at pag bored ako sa mansyon.
"oo naman,anong akala mo sakin hindi marunong magluto??excuse me magaaral sana ako ng HRM noh??dahil alam ko namang magluto, kaso hindi natuloy dahil gusto ni papa buisness management na lang daw"pag naaalala ko kung pano ipagpilit ni papa kung anong coarse ang kukuhanin ko,nagiinit talaga ulo ko,aish!!
BINABASA MO ANG
Marrying the TROUBLEMAKER PRINCE
Ficção AdolescenteAcross between a Bad boy and A Bad Girl.