Văn án:
Lâm Lam vừa cảm giác tỉnh lại xuyên thành thư trung uống nông dược người đàn bà chanh chua, nguyên chủ chỉ thiên chỉ bị hủy ông xã tốt tiền đồ, năm đứa nhỏ tất cả đều dưỡng thành đại nhân vật phản diện.
Cha mẹ chồng bất công, tiểu thúc tiểu cô lòng tham không đáy, năm hùng đứa nhỏ, một cái mặt lạnh trượng phu...
Lâm Lam:
Chiếm lấy tiền của ta? Ở riêng cướp về!
Dám đến giương oai? Đưa hắn đi lao động cải tạo!
Hùng đứa nhỏ nan quản giáo? Đó là thiếu yêu! Hướng tử lý yêu thương!
Cái kia mặt lạnh nam nhân sao lại thế này? Vì cái gì yếu tương tương nhưỡng nhưỡng...
*
Đọc gỡ mìn:
1. Mất quyền lực không khảo chứng, chính là cái xuyên thư đề tài, đừng rối rắm nguyên chủ vẫn là hiện chủ linh tinh , đem nguyên chủ làm nữ chính kiếp trước tốt lắm.
2. Đây là nhất thiên mệnh đề viết văn: Hiện đại nữ xuyên thủng một cái không xong trong hoàn cảnh, phải như thế nào đấu cực phẩm, thu phục đứa nhỏ, nam nhân, quá thượng ngày lành? ? ? Nam chính nội liễm không tốt biểu đạt, lãnh cứng rắn nam, tính cách không hoàn mỹ, tiền nửa đời kính dâng cấp tổ quốc quân đội, tuổi già yêu gia yêu tức phụ yêu đứa nhỏ. Cho nên không cần tái rối rắm cái gì nam nhân như thế nào mặc kệ bà xã mặc kệ đứa nhỏ , khẳng định là có các loại nguyên nhân , không hiểu không tiếp thụ này đặt ra thật sự không nên nhìn , đừng làm khó dễ chính mình.
3. Nếu có thể kiên trì xem qua mở đầu , mặt sau chủ điều ngọt sủng hằng ngày, làm ruộng dưỡng oa, xen kẽ ngược cực phẩm, đứa nhỏ người người có yêu bổng bổng đát, tiểu vợ chồng cũng ân ái ngọt ngào, người một nhà cố gắng phấn đấu quá ngày lành.
Chú ý: Xem văn chú ý mắt duyên, không thích hợp vẫn là lập tức điểm xoa chạy lấy người hảo, không cần càng xem càng căm tức, sau đó bại lộ chính mình tố chất đoản bản, như vậy không tốt.
Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Lam ┃ phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại Vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam Vượng, Tiểu Vượng, nhất đại gia tử nhất đại thôn ┃ cái khác: Dưỡng bánh bao, sảng văn, cực phẩm, vẽ mặt, dưỡng đứa nhỏ, ngọt sủng
Tác phẩm đánh giá: VIP cường đẩy huy hiệu
Lâm Lam xuyên thành thư trung uống nông dược người đàn bà chanh chua, nguyên chủ chỉ thiên chỉ bị hủy ông xã tốt tiền đồ, năm đứa nhỏ tất cả đều dưỡng tàn. Cha mẹ chồng bất công, tiểu thúc tiểu cô lòng tham không đáy, năm hùng đứa nhỏ, một cái mặt lạnh trượng phu... Lâm Lam triệt tay áo tỏ vẻ người đàn bà chanh chua nên có người đàn bà chanh chua kịch bản, không trừng trị địch nhân kêu cha gọi mẹ thực xin lỗi chính mình người đàn bà chanh chua tên! Chiếm lấy tiền của ta? Ở riêng cướp về! Dám đến giương oai? Đưa hắn đi lao động cải tạo! Cái kia tuấn lãng cao ngất nam nhân, nguyên tưởng liền như vậy tương kính như tân, ai ngờ hắn thế nhưng sủng nàng toàn thôn nói nhảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
70 Chi Người Đàn Bà Đanh Đá Đương Gia
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số Chương: 170c + 1 mớ PN Văn án: Lâm Lam vừa cảm giác tỉnh lại xuyên thành thư trung uống nông dược người đàn bà chanh chua, nguyên chủ chỉ thiên chỉ bị hủy ông xã tốt tiền đồ, năm đứa nhỏ tất cả đều dưỡng thành đại nhân vật phả...