Part 3

3.7K 33 7
                                    

☆, đệ 55 chương tiểu tửu quỷ 【 tróc trùng 】

Hàn đại cô rốt cuộc là không thực hiện được, cuối năm yếu bắt đầu việc năm cũng không tái mang đứa nhỏ đến trụ, mãn hang trực tiếp sợ tới mức về sau mỗ nhà mẹ đẻ cũng không nghĩ đến, sợ bính kiến hắn tam cữu.

Hàn vàng ngọc sau lại lại đi thị trấn tìm một lần tôn yếu võ.

Tôn yếu võ uyển chuyển mà tỏ vẻ hắn giải quyết không được hàn vàng ngọc công tác cùng hộ khẩu vấn đề, cho dù kết hôn nàng vẫn là nông thôn hộ khẩu, nhưng lại sẽ liên lụy đứa nhỏ. Nếu nàng không có thành thị hộ khẩu, không có công tác đơn vị, kia lương du quan hệ liền chuyển bất quá đến, nàng vẫn là chỉ có thể ăn nhà mẹ đẻ, hắn căn bản không có dư thừa đồ ăn đến dưỡng nàng.

Hàn vàng ngọc chỉ phải thổi, sẽ tìm khác thân cận cơ hội.

Khả trải qua tôn yếu võ chuyện này, không biết như thế nào , nguyên bản còn có vài cái sắp xếp đội cùng với nàng thân cận thanh niên đột nhiên liền mai danh ẩn tích, đều tỏ vẻ đã muốn có thích hợp , sẽ không cùng nàng gặp mặt .

Hàn vàng ngọc tức giận đến đòi mạng, nhưng cũng không có biện pháp.

Cuối cùng hàn lão thái thái lại các loại thác nhân, nhìn xem có thể hay không ở công xã tìm, đi không được huyện lý, công xã cũng biết a.

Dù sao so với ở các đại đội chủng ăn công điểm cường.

Có nhân đáp ứng cấp nàng giới thiệu hồi đầu lại không có gì tín nhi, hơn phân nửa mọi người hội cười tủm tỉm nói cái gì "Nhà các ngươi lão Tam không phải cục trưởng thôi, nhận thức bao nhiêu tuổi trẻ đầy hứa hẹn tiểu tử a, làm cho hắn cấp an bài, kia còn không phải thực nhẹ nhàng chuyện nhi?"

Dù sao cũng không dễ dàng như vậy đâu.

Cái này hàn vàng ngọc theo thưởng thủ hương bánh trái biến thành khó khăn hộ, bỏ qua nếu hàn Thanh Tùng không hỗ trợ, nàng phải theo ở nông thôn tìm, khả nàng như thế nào cam tâm?

Nàng chính là không nghĩ ở lại nông thôn chủng!

Nàng liền nháo hàn lão thái thái cấp hàn Thanh Tùng gây áp lực, làm cho Tam ca cấp giải quyết, hàn lão thái thái cũng tính toán, nhìn xem tìm cái thích hợp thời điểm, cùng lão Tam hảo hảo nói nói.

Đáng tiếc hàn Thanh Tùng việc đâu, theo mới đến vãn không thấy được nhân, cho dù về nhà lúc ấy, bà xã đứa nhỏ còn không có xem hai mắt , như thế nào khả năng quản hàn vàng ngọc chuyện nhi.

Mà Lâm Lam cũng việc.

Cuối năm yếu lễ mừng năm mới, các đại đội đều muốn cấp xã viên nhóm đến cái năm trước phúc lợi, bình thường luyến tiếc hiện tại cũng tưởng thỉnh bọn họ đi tuyên truyền tuyên truyền, cho nên vợ chồng lưỡng năm trước lúc này chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, nếu có thể có thời gian chạm trán không thiếu được yếu nị lệch qua một khối, làm sao cũng không đãi đi .

Lâm Lam mang theo tuyên truyền tiểu đội chung quanh tuyên truyền, còn bị thỉnh đi công xã trao đổi quá hai lần, cầm một cái tuyên truyền hồng kỳ thủ danh hiệu, được hai trương giấy khen, trở về dán tại đại đội lý đặc biệt khí phái. Tự nhiên cũng không thiếu thưởng cho, trừ bỏ ăn chính là văn phòng phẩm cùng với vật dụng hàng ngày. Dù sao Lâm Lam nói qua , phàm là mời hỏi trước có hay không này nọ cấp, có cái gì phải đi không này nọ sẽ không đi.

70 Chi Người Đàn Bà Đanh Đá Đương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ