Part 4

3.1K 24 17
                                    

☆, đệ 80 chương tra cái để hướng lên trời

Hàn vàng ngọc này mặc kệ thôi , liền cùng lang đến đây không sai biệt lắm, số lần hơn căn bản không có người tin tưởng.

Không nếu nói đến ai khác không tin, liền chính nàng đều kiềm chế không được, ở nàng cùng Liễu Hạo Triết sảo phiên về sau, nàng vốn tưởng rằng Liễu Hạo Triết sẽ đến cấp nàng giải thích, làm thiếp phục thấp hống nàng, ai biết cũng không có.

Nàng phán một ngày lại một ngày, bất quá tứ thiên thời gian, chính nàng nhịn không được, lại cùng Lâm Lam mượn xe đạp đi huyện lý.

Lâm Lam: "Ngươi cùng hắn không phải nháo phiên sao?"

Hàn vàng ngọc cả giận: "Ngươi như thế nào sẽ không ngóng trông ta hảo?"

"Thực xin lỗi, xe đạp không mượn." Lâm Lam cười lạnh, nói không mượn thì không mượn!

Hàn vàng ngọc không nghĩ tới Lâm Lam như vậy không nể tình, "Ngươi... Ngươi..." Nàng oán hận nói: "Ta mới không cùng hắn nháo phiên, chính là một chút vấn đề nhỏ, ta nghĩ thông ."

Có phải hay không vấn đề nhỏ nàng tự nhiên sẽ không theo Lâm Lam giảng, miễn cho Lâm Lam chê cười chính mình.

Tiền trận, hàn Thanh Tùng đi huyện lý tìm Liễu Hạo Triết.

Theo cùng Liễu Hạo Triết tiếp xúc nhiều đứng lên, hàn vàng ngọc cảm thấy chính mình càng ngày càng thích hắn, cho nên nhịn không được đi huyện lý tìm hắn. Liễu Hạo Triết không công tác thời điểm cũng sẽ cùng nàng chung quanh đi dạo, nàng thích nhất đi ngoại ô bờ sông.

Liễu Hạo Triết đọc sách nhiều, làm người lại khiêm tốn, chỉ cần hắn vui, luôn có thể hống đối phương vui tươi hớn hở .

Ngày đó bọn họ lại theo rừng cây nhỏ đi đến bờ sông.

Hàn vàng ngọc phát hiện lần đầu tiên xem Liễu Hạo Triết, cảm thấy hắn bộ dạng bình thường, không tính tuấn , khả ở chung số lần nhiều đứng lên về sau, nàng phát hiện này nhân càng xem càng đẹp mặt, lơ đãng bên trong, hắn có thể trêu chọc nàng tâm thần nhộn nhạo bang bang thẳng khiêu.

Tỷ như nói hắn lúc này cùng nàng sóng vai đứng ở bờ sông, hai tay cắm ở túi quần lý, hơi hơi cười, ánh mắt ôn hòa lại chuyên chú, sườn thủ xem của nàng thời điểm làm cho nàng cảm thấy chính mình hắn thích nhất người.

Nàng nhớ tới hắn 14 tuổi kia sự kiện, trong lòng khó tránh khỏi có điểm ngật đáp, đương nhiên nàng đã muốn có khuynh hướng Liễu Hạo Triết là bị oan uổng , dù sao Tam ca điều tra tư liệu như vậy nói .

Nàng tự cho là xảo diệu dấu diếm dấu vết ở nói chuyện với nhau trung đem chuyện này mang đi ra, hỏi hắn, "Nghe nói ngươi mới trước đây bị nhân vu hãm, nói ngươi đối hàng xóm tiểu cô nương đùa giỡn lưu manh."

Liễu Hạo Triết nguyên bản khẽ mỉm cười nói chuyện với nàng, nghe thấy lời này về sau hắn hai mắt chung quanh cơ thể run rẩy một chút, tươi cười liền đạm lãnh xuống dưới, ánh mắt cũng càng ngày càng lạnh, trong thanh âm cũng không có ý cười.

"Hàn thanh sam, ngươi cho ngươi cục trưởng ca tra ta đâu."

Hàn vàng ngọc lập tức súy oa, "Không có, ta... Không phải ta, là ta Tam ca, nói tra tra yên tâm."

70 Chi Người Đàn Bà Đanh Đá Đương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ