Part 6

2.1K 24 2
                                    

☆, đệ 130 chương còn tiền,, thu mua

Hàn vàng ngọc cổ nghiêm mặt một bộ tức giận bộ dáng, nhìn đến Lâm Lam cũng chưa hé răng, chỉ lấy mắt xem xét hàn Thanh Tùng. Khả hàn Thanh Tùng là ngươi không gọi tẩu tử cho ta vợ súy sắc mặt, ta sẽ không bắt ngươi làm muội tử, hắn thậm chí còn nhanh hơn tốc độ.

Liễu Hạo Triết: "Tam ca, tam tẩu! Khéo quá a." Hắn cao hứng thật sự, cũng nhanh hơn tốc độ đuổi theo, "Tẩu tử, mấy hôm không gặp lạp."

Hàn vàng ngọc gả cho Liễu Hạo Triết về sau, ngay từ đầu mỗi ngày lại ở Liễu Hạo Triết thị trấn ký túc xá, hai tháng sau Liễu Hạo Triết khiến cho nàng cách đoạn thời gian trở về thành giao đại đội cùng cha mẹ chồng sống. Hàn vàng ngọc ngay từ đầu hai tháng về nhà mẹ đẻ một lần, sau đến một cái nguyệt trở về hai lần trụ nhất túc lại đi.

Liễu Hạo Triết đi làm không như vậy tự do, nhưng là chỉ cần chính quy về nhà mẹ đẻ ngày, hắn cũng quy củ bồi toàn trường, người ở bên ngoài xem ra hắn đối hàn vàng ngọc kia là phi thường yêu thương .

Hàn vàng ngọc hư vinh tâm đắc đến thỏa mãn, mỗi lần về nhà tự nhiên đều phải tỉ mỉ cho rằng , tất nhiên yếu so với Lâm Lam ngăn nắp lượng lệ mới được.

Chỉ tiếc, mặc kệ tháng giêng vẫn là tháng sáu lục , thậm chí lão thái thái lão hàn đầu sinh nhật Lâm Lam cũng không thượng thấu. Cho nên hàn vàng ngọc cho dù hồi Sơn Trớ thôn, chỉ cần Lâm Lam không nghĩ thấy nàng, cũng không dễ dàng như vậy gặp phải, trừ phi nàng chủ động tới cửa.

Lâm Lam suy nghĩ hôm nay cũng vừa vặn, cư nhiên đụng tới bọn họ, trước kia nhiều như vậy thứ cũng không thấy gặp phải.

Dọc theo đường đi bốn người cùng nhau về nhà, hàn vàng ngọc vẻ mặt lão đại không vui ý, hàn Thanh Tùng như cũ rất ít nói chuyện, chỉ có Liễu Hạo Triết cùng Lâm Lam trò chuyện.

Tuy rằng chính mình phía trước, bởi vì quả phụ mẹ con đối hắn có điểm không ấn tượng tốt, hiện tại lại nghe tôn yếu võ trong lời nói đối hắn lại càng không mãn, khả lúc này tán gẫu đứng lên, nàng cư nhiên có một loại cảm giác: Liễu Hạo Triết không phải loại người như vậy!

Này ý tưởng đem nàng kinh ngạc nhảy dựng, nàng cùng Liễu Hạo Triết cũng không thục, như thế nào còn có ý nghĩ như vậy? Dù sao phía trước hắn cùng kia quả phụ mẹ con chuyện tình, nhưng là La Hải Thành tra được đâu, kia cũng không giả.

Chẳng lẽ bởi vì hắn một bộ cả người lẫn vật vô hại bộ dáng? Hắn cùng người nói chuyện phiếm thời điểm, mặc kệ là đuôi lông mày khóe mắt biểu tình vẫn là khóe miệng tươi cười, đều làm cho người ta một loại phi thường chân thành cảm giác, làm cho người ta không tự chủ được thả lỏng tín nhiệm hắn.

Quá lợi hại .

Lâm Lam không khỏi đánh giá hắn, chẳng lẽ này hóa hội cái gì thuật thôi miên? Hẳn là không như vậy mơ hồ đi? Cũng không thấy hắn làm gì, hẳn là không phải.

"Tẩu tử, động lạp?" Liễu Hạo Triết một bên kỵ xa, không chậm trễ nhìn ra Lâm Lam trên mặt nghi hoặc.

Lâm Lam cười cười, "Không động, như thế nào còn chưa tới gia a. Tưởng đứa nhỏ ."

70 Chi Người Đàn Bà Đanh Đá Đương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ