☆, đệ 105 chương lấy lòng
Mọi người: "..."
Phàn Tiếu cùng cao lộ nghe vậy đều ngượng ngùng tái đánh nhau, đều tự thu tay lại quay đầu nhìn về phía tiểu ca lưỡng.
Phàn Tiếu vừa muốn quát lớn ai như vậy chán ghét, kết quả nhìn đến lưỡng xinh đẹp đứa nhỏ, nhất thời nhãn tình sáng lên. Nàng xem cao tóc lược đoản, làn da bị phơi nắng nhan sắc lược thâm, khoẻ mạnh kháu khỉnh, mày rậm hắc mục, nhìn liền thần thái bay lên. Ải một chút nhiều hấp dẫn một ít, làn da tuyết trắng dài mi mắt to, nhất đôi mắt giống như chứa tinh không đen lúng liếng sáng trông suốt, nhất phái đơn thuần trong vắt, làm cho người ta không khỏi tâm sinh hảo cảm.
Phàn Tiếu lập tức không tức giận , lập tức để ý để ý chính mình bị nắm thành kê oa giống nhau tóc, "Oa, hảo đáng yêu tiểu hài nhi a." Nàng thân thủ sờ sờ Tiểu Vượng mặt.
Tiểu Vượng lễ phép đáp lại: "Tỷ tỷ ngươi cũng rất được nga."
Phàn Tiếu càng vui vẻ , thích nhất xinh đẹp tiểu hài tử , "Các ngươi hảo, ta gọi là Phàn Tiếu."
Nàng trước cùng Tam Vượng bắt tay.
Tam Vượng: "Nhĩ hảo, ta gọi là, ta gọi là..." Hắn quay đầu xem đại ca, ta gọi là gì tới? Đại danh!
Đại Vượng phiên hắn một cái xem thường, lập tức đã vào nhà.
Tiểu Vượng cười ha ha, "Tiểu tam ca, ngươi kêu Tam Vượng a."
Tam Vượng nhỏ giọng: "... Đại danh, nga đúng rồi, ta gọi là Hàn Vượng dân."
Tiểu Vượng vò đầu: "Ta gọi là gì tới?"
Tam Vượng: "Ngươi kêu Hàn Vượng gia a, nương không phải nói ngươi tối vượng gia sao "
Phàn Tiếu đã muốn cười đến mặt mày loan loan, vỗ tay cười nói: "Hảo đáng yêu tên a."
Cao lộ ở một bên khóe miệng đều phiết đến bên tai thượng , trang cái gì a, vừa rồi là ai nói nông dân dáng vẻ quê mùa, bộ dạng thổ ăn mặc thổ tên thổ ? Nàng cũng cùng ca lưỡng tự giới thiệu một chút.
Tam Vượng cùng Tiểu Vượng cũng lễ phép theo nàng nắm bắt tay, bên kia triệu minh kiệt đã muốn nhịn không được, đã chạy tới ha ha cười nói: "Vượng vượng vượng a."
Tiểu Vượng còn thật sự nói: "Đúng vậy, vượng vượng phát đại tài đâu." Hắn vừa nói vượng vượng, Tiểu Bạch cùng vượng vượng liền đã chạy tới, lưng tròng hai tiếng.
Nữ hài tử khó tránh khỏi sợ chó, Phàn Tiếu liền hướng Tam Vượng phía sau trốn.
Tam Vượng: "Vượng vượng cùng Tiểu Bạch không cắn nhân , vượng vượng là Tiểu Bạch nương."
Bọn họ ba cái thanh niên trí thức bị Tam Vượng cùng Tiểu Vượng hấp dẫn tầm mắt, nghe hắn lưỡng líu ríu giới thiệu chính mình gia cẩu cẩu ** áp áp.
Mạch Tuệ cùng Nhị Vượng tắc vào nhà bang Lâm Lam nấu cơm, cùng hoắc hồng trân chào hỏi.
Lâm Lam cười nói: "Các ngươi cùng ca ca các tỷ tỷ tâm sự thiên, ta làm là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
70 Chi Người Đàn Bà Đanh Đá Đương Gia
RomanceTác giả: Đào Hoa Lộ Số Chương: 170c + 1 mớ PN Văn án: Lâm Lam vừa cảm giác tỉnh lại xuyên thành thư trung uống nông dược người đàn bà chanh chua, nguyên chủ chỉ thiên chỉ bị hủy ông xã tốt tiền đồ, năm đứa nhỏ tất cả đều dưỡng thành đại nhân vật phả...