☆, đệ 153 chương tâm sự,, trèo tường
Lâm Lam một nhà bàn đến thị trấn sau, đi làm, đến trường, nghiên cứu thất, việc lý việc ngoại , thời gian quá liền phá lệ mau.
Đảo mắt thứ hai năm trời đông giá rét, vừa hạ quá một hồi tuyết, nhiệt độ không khí chợt rơi chậm lại, Bắc Phong cùng tiểu đao tử giống nhau sưu sưu quả mặt.
Nghiên cứu thất sinh bếp lò, trong phòng nóng hầm hập , Lâm Lam còn tại lòng lò lý mai thượng vài cái khoai lang, khoai tây, mặt trên tái nướng điểm bánh bao làm, chỉ chốc lát sau liền tản mát ra thơm ngào ngạt hơi thở.
Ngô công đem bọn họ tân gia công đi ra ngọc bích cấp Lâm Lam xem, "Tổ trưởng, ngươi xem lúc này đây tỉ lệ đỡ."
Lâm Lam việc tiếp nhận đi, cầm lấy tụ quang tay nhỏ bé điện chiếu chiếu, thấu quang tính xác thực so với lần trước hảo, bên trong tạp chất cũng ít nhiều lắm, nhưng là nhan sắc vẫn là lược ảm đạm, không tính là thượng phẩm. Đây là thí nghiệm phẩm, chủ yếu xem công nghệ , tự nhiên luyến tiếc lấy thượng phẩm nguyên thạch đến hạ đao.
Năm trước Tam Vượng trong lúc vô ý mang về đến một quyển bảo thạch thiết kế thư, này giúp đỡ Lâm Lam bọn họ đại ân, từ giữa hấp thu đến rất nhiều hữu dụng tri thức, nhanh hơn bọn họ ngọc bích nghiên cứu thất tiến trình.
Lâm Lam cùng lý công, ngô công hai người lại nghiên cứu một chút, cảm thấy bảo thạch mì thái còn muốn tái tự nhiên lưu sướng một ít.
Bọn nhỏ tan học thời gian, Mạch Tuệ, Nhị Vượng dẫn Tiểu Vượng lại đây, Đại Vượng tan học sau đi công an cục đi theo Lưu Kiếm Vân học này nọ.
"Nương, lại hạ Tiểu Tuyết đâu." Tiểu Vượng chạy vào nhà lý, dậm chân một cái, đem da mũ hái xuống.
Lâm Lam chạy nhanh làm cho bọn họ đi nướng sưởi ấm, uống điểm nước ấm, nàng thân thủ cấp Tiểu Vượng chà xát chà xát khuôn mặt nhỏ nhắn, đau lòng nói: "Tan học trở về gia, đừng tới đây , lạnh như thế lộ còn xa ." Trường học đến nơi đây đến có điểm khoảng cách đâu.
Tiểu Vượng cười nói: "Chúng ta nhớ ngươi thôi." Từ Tam Vượng rời nhà về sau, bọn nhỏ cũng có một loại ý tưởng, yếu quý trọng cùng gia nhân ở cùng nhau thời gian.
Hơn nữa Nhị Vượng cùng Mạch Tuệ còn muốn tới nơi này hỗ trợ đâu, hai người bọn họ đi theo ngô công cùng lý công học không ít tri thức, hiện cùng một chỗ thiết kế, nghiên cứu bảo thạch gia công.
Hai người vào nhà liền thoát bên ngoài đại y, gột rửa thủ uống điểm nước ấm, bắt đầu cùng hai vị lão sư cùng nhau công tác.
Bọn họ gần nhất, Lâm Lam khả thoải mái nhiều , đều nói nhân tiềm lực là vô hạn , nàng xem như cảm nhận được. Này đó bọn nhỏ, luôn có thể cho nàng ngoài ý muốn kinh hỉ, hiện tại bảo thạch thiết kế này một khối, ngược lại là Mạch Tuệ tối có linh tính.
Lâm Lam chính là dựa vào kiếp trước tri thức tích lũy, cũng không có gì tân giải thích, cho nên hắn rất ít làm quyết định, ngược lại càng thích dân chủ một chút tiếp thu ý kiến quần chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
70 Chi Người Đàn Bà Đanh Đá Đương Gia
RomantizmTác giả: Đào Hoa Lộ Số Chương: 170c + 1 mớ PN Văn án: Lâm Lam vừa cảm giác tỉnh lại xuyên thành thư trung uống nông dược người đàn bà chanh chua, nguyên chủ chỉ thiên chỉ bị hủy ông xã tốt tiền đồ, năm đứa nhỏ tất cả đều dưỡng thành đại nhân vật phả...