"Chạy nhanh lên!!!"
"JiSoo... JiSoo!"
"Tôi bảo cậu chạy nhanh lên!!!"
Đoàng!
A...
Mình đang làm gì thế này? Mình đang làm gì thế?
Đừng! Làm ơn! Cái thứ tiếng rợn người đó làm ơn đừng vang lên nữa!
Đoàng! Đoàng! Đoàng!
Xoảng!
Rầm!
"J-JiSoo..?"
Tiếng thét của JiSoo đã kéo sự tỉnh táo trong Jennie trở lại, cô lập tức dừng bước chân, không tốn thêm một giây suy nghĩ nào nữa mà quay phắt lại, chạy ngược về hướng JiSoo.
Mình đã nghĩ gì mà bỏ JiSoo lại một mình thế này?
"Chị Jennie!"
Jennie đang dùng hết sức để chạy về thì bỗng nhiên cô nghe một giọng nói vang lên bên tai, chưa kịp nghiệm ra là ai thì đã bị một bàn tay nắm cô lại và kéo vào trong một căn phòng.
Jennie toan hét lên thì bị người đó bịt miệng lại, giơ ngón trỏ lên ra hiệu cho cô im lặng.
"Là em."
"Mina?" – Jennie mở to mắt nhìn cô bé nữ sinh trung học kế bên mình.
"Hay thật, không ngờ lại gặp chị ở đây."
"Bây giờ chưa phải lúc, đợi chị một lát."
Jennie cắn môi rồi đẩy Mina ra, lúc này cô chẳng có tâm trạng gì mà quan tâm đến con bé cả. Cô lo lắng cho cái người nhỏ bé ngoài kia nhiều hơn. Nhưng khi Jennie chuẩn bị đứng dậy chạy đi thì một lần nữa bị Mina kéo ngược lại.
"Em làm cái quái gì vậy!!?" – Mina mất kiên nhẫn quát.
"Em hỏi chị mới đúng! Ngoài đó đang có một sát thủ chị có biết không?"
Mina cũng nóng máu mà hét lên, cô nắm chặt cổ tay Jennie như đang chất vấn, cô thực sự không hiểu vị đại tiểu thư này rốt cuộc nghĩ cái gì. Lúc thì trông như lạnh lùng vô tâm, nhưng lắm lúc lại đa cảm cực kì. Điển hình như là lúc này, vẻ mặt Jennie đơ cứng lại, cảm giác như là cô đang rất mất bình tĩnh, hay nói đúng hơn là đang rất lo lắng một điều gì đó.
Nhưng đó là điều gì mới được?
Mina toan mở miệng hỏi thì bỗng lại thêm một tiếng súng vang lên. Họ không hẹn mà cùng nhau lặng người. Một phút, hai phút, rồi năm phút sau, tuyệt nhiên cả hai không nghe thêm một tiếng động nào nữa. Không gian xung quanh lặng như tờ... Đôi mắt Jennie mất kiểm soát mà đảo qua đảo lại liên tục, cô thực sự đã mất hết bình tĩnh cùng kiên nhẫn rồi, mạnh bạo gạt tay Mina ra và một mực đẩy cửa chạy ra ngoài.
"JiSoo!!!"
JiSoo?
Lại là chị ta!
"Chết tiệt!"
Mina nghiến răng đầy giận dữ, phải rồi, điều Jennie lo lắng lúc này chính là cái tên Kim JiSoo đó. Ha, cứ tưởng rằng chị ta hôm nay không tham gia bữa tiệc, nhưng bây giờ thì mọi chuyện thú vị hơn nhiều rồi.